สุดฟินโชว์พิเศษ เชียร์มันส์กีฬาสีของเหล่าศิลปินและวงไอดอล ในงาน Idol EXCHANGE

กองเชียร์ลุ้นกันสนุก ผู้เล่นแข่งเกมกันสุดมันส์ สำหรับงาน Idol EXCHANGE ประจำเดือนมีนาคม จัดโดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เคเซ็นเตอร์ และ idol EXCHANGE ซึ่งจัดเป็นประจำทุกเดือน โดยเดือนนี้จัดขึ้นในธีมกีฬาสี…

Home / PR NEWS / สุดฟินโชว์พิเศษ เชียร์มันส์กีฬาสีของเหล่าศิลปินและวงไอดอล ในงาน Idol EXCHANGE

กองเชียร์ลุ้นกันสนุก ผู้เล่นแข่งเกมกันสุดมันส์ สำหรับงาน Idol EXCHANGE ประจำเดือนมีนาคม จัดโดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เคเซ็นเตอร์ และ idol EXCHANGE ซึ่งจัดเป็นประจำทุกเดือน โดยเดือนนี้จัดขึ้นในธีมกีฬาสี (color sports) ที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ งานนี้ศิลปินชั้นนำ และ วงไอดอล ทั้งบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปรวม 62 วงในชุดกีฬาชิค ๆ คูล ๆ ตามสีต่าง ๆ ที่ได้จับฉลากแบ่งทีมกัน ได้แก่ สีแดง สีน้ำเงิน สีชมพู สีเขียว และ สีเหลือง พร้อมลงสนามประลองไหวพริบและความฟิตของร่างกายในเกมต่าง ๆ จาก HERO CITY ศูนย์รวมเครื่องเล่นเกมที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยเปิดให้บริการอยู่ชั้น 7 ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งขนเครื่องเล่นเกมหลากหลายมาไว้ในงานให้เหล่าศิลปิน วงไอดอล และแฟนคลับได้ร่วมแข่งขันกันอย่างสนุกสนานตลอดการจัดงาน ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งบรรยากาศดำเนินไปอย่างคึกคักตลอดการจัดงานทั้ง 2 วัน โดยคู่จิ้นสายวาย ก้าวหน้าเทอร์โบ ทีมสีชมพูแท็กทีมแข่งขันกับหนุ่ม คิมม่อน SBFive  ทีมสีแดง โดยได้แรงเชียร์จากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจข้าง ๆ ถังเบียร์ แชมป์ AF 10 โชว์ความฟิตสุด ๆ แข่งเกมวิ่ง ด้าน AB GROUP ในทีมสีน้ำเงินแข่งเกมชิงความไวกับ IDOL FACTORY ในทีมสีเขียว ด้านสาว ๆ แข่งกันมันส์ไม่แพ้กัน อาทิ คู่ของ WISDOM กับ POP UP  โดยผลการแข่งขันกีฬาสีไอดอล คะแนนรวมสูงสุด ได้แก่ ทีมสีแดง

ด้านบนเวทีคับคั่งไปด้วยศิลปินหมุนเวียนกันมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงและโชว์ต่าง ๆ โดยวันแรก ประเดิมขึ้นเวทีโดย UTT THE IDOL โชว์จัดเต็มเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชม และไฮไลท์ของงาน IDOL EXCHANGE ที่แฟนคลับจะได้เซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวบนเวทีที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นครั้งแรก ตอกย้ำการเป็น IDOL CENTER โดยครั้งนี้ ไข่มุก CNY นำทีมสาว ๆ วง POP UP เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “บ้ง” พร้อม MV ที่มีฉากสวย ๆ ถ่ายทำที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ อีกด้วย สาว ๆ มุก คิตแคต ไหม (MOOK KIDCAT MAI) นำเพลง (ไอชิเตรุ) รึเปล่า ? เวอร์ชั่นใหม่มาร้องให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก EURO นำซิงเกิลล่าสุด ไม่อยากให้ไปไหน มาขึ้นโชว์พร้อมเคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์เพลงและพลังเสียงของ ถังเบียร์ แชมป์ AF 10 และอาร์ม KPNฟินสุด ๆ กับเหล่านักแสดงจากซีรีย์ Love Area ทางช่อง 9 MCOT HD, BOY2, HUNTER BOYS และเหล่าไอดอลที่มาโชว์ความน่ารักสดใส อาทิ THE GLASS GIRL, CHOUPINETTE และ WISDOM ขึ้นเวทีพร้อมกันแบบฟูลทีม โชว์เชียร์กีฬาสีสุดเอ็กซ์คูลซีฟเป็นต้น 

ในส่วนของวันอาทิตย์ ยังคงมีศิลปินมากมายที่มามอบความสุขความสนุกให้กับแฟนๆ และการมาร่วมขึ้นเวที idol exchange ครั้งแรกของสาวเสียงใส KEMI และโชว์สุดร้อนแรงของสาว ALVIN จาก After School ฟินต่อเนื่องกับ Idol Factory ขนนักแสดงจากซีรีย์สุดจิ้น แอบหลงรัก เดอะซีรีย์ นำโดย บิลลี่ เซ้ง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปกับโชว์สุดน่ารักให้ได้ฟินแบบจิกเก้าอี้กันเลยทีเดียว และยังมีโชว์เพลงสนุก ๆ จากหนุ่มๆ Scorpio Artist ให้แฟนๆ ได้โยกตาม สนุกกันต่อเนื่องกับสองหนุ่ม ก้าวหน้าและเทอร์โบ ที่งานนี้สองหนุ่มขนความพิเศษมาฝากแฟน ๆ พร้อมกับแอบบอกใบ้ถึงผลงานที่กำลังจะมีมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามเร็ว ๆ นี้ ทั้งซีรีย์และผลงานอื่น ๆ บรรยากาศในงานยิ่งค่ำยิ่งฟินกับโชว์จากเหล่าศิลปินและวงไอดอล หนุ่ม คิมม่อน SBFive จัดเต็มขนเพลงมามอบความสุขให้แฟนๆ แบบอันลิมิต เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลานกิจกรรม MBK AVENUE เลยทีเดียว หนุ่มเสียงนุ่ม BRAHM BL โชว์เสียงหวาน ๆ เอาใจแฟน ๆ และปิดท้ายเวที idol exchange ประจำเดือนมีนาคม ด้วยโชว์น่ารัก ๆ จากสาว ๆ THE GLASS GIRLS ที่ยังคงมัดใจแฟน ๆ ได้เสมอ

ด้าน บิลลี่ และ เซ้ง คู่จิ้นสุดฮอตจาก แอบหลงรัก เดอะซีรีย์ เผยความรู้สึกในการมาร่วมขึ้นเวที Idol EXCHANGE เป็นครั้งแรกว่า “วันนี้พวกเรารู้สึกดีใจมากครับ คือเราติดตาม Idol EXCHANGE มาสักพักแล้ว วันนี้เป็นเกียรติมากที่พวกเรา Idol factory ได้มีส่วนมาร่วมมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ที่งาน Idol EXCHANGE รู้สึกดีใจมากครับ เตรียมโชว์มาถึง 4 โชว์ พวกเราตื่นเต้นกันมากเลย ตั้งแต่ก่อนที่มางาน พอมาถึงได้เห็นแฟน ๆ มาให้กำลังใจ รู้สึกดีใจมากและตั้งใจโชว์เต็มที่เลยครับ เราเป็นเหมือนน้องใหม่และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่มางาน Idol EXCHANGE ด้วย แต่ว่าทุกคนให้การต้อนรับพวกเราดีมาก ให้กำลังใจพวกเราดีมาก ทำให้พวกเรารู้สึกว่ามีความสุขที่ได้ขึ้นโชว์ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาอีก และก็ขอเป็นกำลังใจให้กับไอดอลอีกหลาย ๆ วงด้วยนะครับ”

สำหรับผลโหวต Kingdol Queendol และ Popular Vote ประจำเดือนมีนาคม 2565 ที่มาจากผลโหวตของเหล่าแฟนคลับ ผลรางวัล Kingdol ได้แก่ คิมม่อน SBFIVE ส่วน Queendol ได้แก่ เหม่เหม WISDOM รางวัล Popular Vote ประเภท Boy Band ได้แก่ SBFIVE ค่าย Star Hunter Entertainment  รางวัล Popular Vote ประเภท Girl Group ได้แก่ HABITA LAND 

ติดตามความสุขครบรสแบบนี้ได้ทุกเดือน โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 ในธีม Aloha ณ ลานอเวนิว โซน A,B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรเข้างานในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth 

#MBKMBCool #MBKCENTER #IDOLEXCHANGE #MBKIdolCente#ก้าวหน้าเทอร์โบ#คิมม่อนSBFive