9 Pro Series Realme smartphones มือถือ สมาร์ตโฟน

realme เปิดตัว realme 9 Pro Series มิติใหม่กับครั้งแรกของกล้องแฟล็กชิปในสมาร์ตโฟน Mid-range กับเทคโนโลยี ProLight Imaging Technology เตรียมให้คุณ Pre-order พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเพียบ

กรุงเทพฯ 1 มีนาคม 2565 – realme (เรียลมี) แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้เปิดตัว “realme 9 Pro Series” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นฮีโร่สมาร์ตโฟนของทางแบรนด์…

Home / PR NEWS / realme เปิดตัว realme 9 Pro Series มิติใหม่กับครั้งแรกของกล้องแฟล็กชิปในสมาร์ตโฟน Mid-range กับเทคโนโลยี ProLight Imaging Technology เตรียมให้คุณ Pre-order พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเพียบ

กรุงเทพฯ 1 มีนาคม 2565 – realme (เรียลมี) แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้เปิดตัว “realme 9 Pro Series” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นฮีโร่สมาร์ตโฟนของทางแบรนด์ ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ก้าวล้ำ พร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้งานทุกคนในไทย

realme 9 Pro+ : ครั้งแรกกับกล้องแฟล็กชิปในสมาร์ตโฟน Mid-range
ในฐานะสมาชิกล่าสุดของตระกูล Number Series ทำให้ realme 9 Pro+ จัดเต็มกับกล้องที่ดีที่สุดในสมาร์ตโฟนระดับเซ็กเมนต์เดียวกัน ชูเทคโนโลยี ProLight Imaging Technology ผสานพลังเซ็นเซอร์ระดับแฟล็กชิปอย่าง Sony IMX766 เข้ากับระบบกันสั่นคู่ OIS & EIS และระบบ AI Noise Reduction Engine 3.0 จึงให้คุณภาพรูปถ่ายที่สวยงามน่าประทับใจที่สุดในเซ็กเมนต์เดียวกัน

นอกจากนี้ realme 9 Pro+ ยังเป็นรุ่นแรก ๆ ที่ติดตั้งชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 920 5G ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในเซ็กเมนต์ที่สามารถทำคะแนน Benchmark ได้เกิน 500,000 ผสานกับจอแสดงผลแบบ Super AMOLED คุณภาพเยี่ยมที่รองรับ Refresh Rate สูงถึง 90Hz มอบสีสันที่สวยสดใส ภาพเคลื่อนไหวที่ลื่นเนียนตา พร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่สามารถใช้วัดอัตราการเต้นหัวใจได้

สำหรับงานดีไซน์ได้รับการออกแบบโดย realme Design Studio นำเสนอ 2 โทนสีสุดล้ำ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ฝาหลังเปลี่ยนสีได้ที่น่าตื่นตาตื่นใจในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ด้วย Light Shift Design ในสี Sunrise Blue มอบพลังเสียงกระหึ่มสะใจด้วยลำโพงสเตอริโอคู่พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos พร้อมระบบสั่นด้วย X-axis Motor Tactile Engine เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ไปจนถึงระบบชาร์จเร็ว 60W Super Dart Charge ซึ่งทำให้ realme 9 Pro+ อัดแน่นด้วยสุดยอดสเปกเพื่อมอบประสบการณ์ระดับแฟล็กชิปที่สมบูรณ์แบบ

realme 9 Pro : สัมผัสชิปเซ็ต 5G ตัวแรงสุดในเซกเมนต์
สมาร์ตโฟนรุ่นมาตรฐานของ 9 Pro Series ยังคงมอบประสิทธิภาพที่จัดเต็มในเซกเมนต์เดียวกัน ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 5G ที่สามารถเพิ่มหน่วยความจำ Dynamic RAM ขึ้นไปได้ถึง 13GB พร้อมระบบระบายความร้อนแบบ Liquid Cooling System ทำให้ realme 9 Pro มอบประสิทธิภาพการทำงานเหนือล้ำ ทั้งยังสวยงามกว่าด้วยงานออกแบบ Light Shift Design เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพด้วยกล้อง 64MP Triple Camera พร้อมโหมด Street Mode 2.0 อีกทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ 5000mAh และชาร์จไว 33W ให้คุณได้ใช้งานแบบยาวนาน ทั้งดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม

realme 9 Pro Series และกระเป๋าสมาร์ตโฟนผลงานการร่วมมือกับดีไซเนอร์ระดับโลก พร้อมเฉิดฉายครั้งแรกบนเวที Paris Fashion Week
realme ร่วมกับ ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ HELIOT EMIL ร่วมเป็นนักออกแบบรับเชิญของ realme Design Studio เพื่อสร้างคลื่นลูกใหม่ในโลกแห่งการออกแบบระดับสากล ผ่านการผสานเทคโนโลยีสุดล้ำและไฮแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดย Light Shift Design ของ realme 9 Pro Series จะเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์การออกแบบสมาร์ตโฟนแนวใหม่ และจะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่ได้เปิดตัวในงาน Paris Fashion Week ปีนี้

realme พันธมิตรแบรนด์สมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขัน PUBG MOBILE Pro League SEA 2022
realme ได้ร่วมกับ PUBG MOBILE Pro League Southeast Asia (PMPL SEA) เพื่อเป็นพันธมิตรในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ล่าสุดของปีนี้ พร้อมสร้างความตื่นเต้นเร้าใจในศึกการแข่งขันนี้ โดย realme มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวาง และยังส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองด้วยปรัชญา Dare to Leap ในการแข่งขันครั้งสำคัญในทัวร์นาเมนต์ PMPL SEA ในครั้งนี้ด้วย

เตรียมให้คุณเป็นเจ้าของ realme 9 Pro Series กับโปรโมชั่นพิเศษ
realme 9 Pro Series นำเสนอ 2 สี ได้แก่ Sunrise Blue และ Arora Green พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และรับของสมนาคุณพิเศษมากมาย ตามรายละเอียดดังนี้

• realme 9 Pro (6+128) ราคา 8,999 บาท (จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ realme Official Global Store บน Lazada เท่านั้น)
ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada เท่านั้น เหลือเพียง 8,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 – 5 มีนาคมนี้
• realme 9 Pro (8+128) ราคา 9,999 บาท
ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง Lazada เท่านั้น เหลือเพียง 9,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 -11 มีนาคมนี้
• realme 9Pro+ (8+256) ราคา 12,999 บาท
ราคารอบพิเศษ Early bird เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง JD Central เท่านั้น เหลือเพียง 12,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 -11 มีนาคมนี้

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษ สำหรับผู้ที่สั่งจอง realme 9 Pro Series ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 11 มีนาคมนี้ จะได้รับของสมนาคุณ รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 6,000 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.เซ็ท realmeow Special Gift 2.realme smart scale 3. ประกันหน้าจอแตกตลอด 1 ปี และ 4. ผ่อน 0% นาน 6 เดือน

ทั้งนี้ ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดเท่านั้น และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ทุกท่านสามารถดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : realmeTH

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.realme.com/