DTAC

ดีแทคโตไม่ยั้ง มุ่งเป็นมากกว่าบริการมือถือ ชูแนวคิด ดีแทค บียอนด์ ผลักดันบริการดิจิทัลโตเต็มรูปแบบ

ดีแทคเติบโตไม่ยั้ง จากการเร่งพลิกโฉมเปลี่ยนผ่านบริการสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบภายใต้กลยุทธ์ Fast Forward Digital ในปี 2564 ต่อเนื่องปี 2565

Home / PR NEWS / ดีแทคโตไม่ยั้ง มุ่งเป็นมากกว่าบริการมือถือ ชูแนวคิด ดีแทค บียอนด์ ผลักดันบริการดิจิทัลโตเต็มรูปแบบ

เผยโฉมบริการใหม่ล่าสุด มาพร้อม‘ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่’ค่ายไหนก็ใช้ได้

  • dtac Safe บริการไซเบอร์ซิเคียวริตี้ ที่ปกป้องภัยคุกคามทางไซเบอร์ให้ใช้บริการดิจิทัลแบบไร้กังวล
  • dtac Gaming sim ซิมที่ออกแบบเฉพาะสำหรับคอเกม มอบประสบการณ์เล่นเกมเร็วแรงสุดล้ำ
  • Pay Via dtac ช่องทางการจ่ายเงินค่าสินค้าและบริการผ่านเบอร์ดีแทค ที่สะดวกปลอดภัยจ่ายง่ายในบิลเดียว
  • อัพเกรดสมาร์ทแอป ‘ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้’ เปิดประสบการณ์และตอบสนองเฉพาะรายบุคคล เสมือนเพื่อนคู่ใจที่ช่วยให้ชีวิตง่าย ดีขึ้นทุกวัน

ดีแทคเติบโตไม่ยั้ง จากการเร่งพลิกโฉมเปลี่ยนผ่านบริการสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบภายใต้กลยุทธ์ Fast Forward Digital ในปี 2564 ต่อเนื่องปี 2565 ส่งผลมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 7 แสนราย มีผู้ใช้งานดิจิทัลเพิ่มขึ้นถึง 6.7 ล้านคน เดินหน้าแนะนำ บริการดิจิทัลสำคัญที่ผู้บริโภคต้องมี ในชีวิตยุคดิจิทัล คือ dtac Safe, dtac Gaming SIM และ Pay Via dtac พร้อมเปิดประสบการณ์ให้คนไทยเชื่อมต่อโลกดิจิทัล ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ผ่าน ‘ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้’ โดยรองรับการใช้งาน 4 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ พม่า และกัมพูชา พร้อมเป็นศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ ใช้ และจ่าย ได้ง่าย ครบ จบในแอปเดียว

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคกล่าวว่า“ดีแทคประสบความสำเร็จจากยอดขายที่เติบโตขึ้น หลังจากที่ดีแทคได้แนะนำบริการดิจิทัล ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค เช่น มีผู้สนใจเข้ามาค้นหาแผนประกันภัยที่ดีแทค ดีชัวรันส์ มากกว่า 2.5 ล้านครั้งในระยะเวลาเพียง 2 เดือน Gaming Nation แหล่งรวมเกมดังชั้นนำ เช่น PUBG Mobile พร้อมเติมเกมผ่านช่องทางการจ่ายเงินค่าสินค้าและบริการจ่ายผ่านเบอร์ดีแทค ที่สะดวกปลอดภัยจ่ายง่ายในบิลเดียว โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และ รับโปรโมชั่นเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันศุกร์ทุกสัปดาห์ สร้างยอดขายเติบโตเป็นสองเท่า จากไตรมาสที่ผ่านมา

จากวิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นผู้ให้บริการที่มากกว่าโทรคมนาคม ช่วยผลักดันให้คนไทยได้เข้าถึงโลกดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วขึ้น ผ่านการนำเสนอสินค้าและบริการที่ได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น สถาบันการเงิน, ประกันภัย, เกม เพื่อสร้างให้ลูกค้าเกิดปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ ‘ดีแทค’ และสร้างความคุ้นชินให้แก่ลูกค้าเพื่อเข้าสู่บริการบนโลกดิจิทัลมากขึ้น ทำให้ตัวเลขลูกค้าดีแทคเติบโตก้าวกระโดดอย่างมีนัยยะสำคัญ โดยมีผู้ใช้งานดิจิทัล เพิ่มขึ้นถึง 6.7 ล้านคน พร้อมทั้งมี ผู้ใช้งานดิจิทัลที่แอคทีฟมากกว่า 1 ล้านคนต่อวัน ในปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดลูกค้าระบบเติมเงิน มีการเข้าถึงและใช้บริการต่างๆ ผ่าน ดีแทคแอป มากกว่า 50% ซึ่งเป็นผลมาจากดีแทค รีวอร์ด คอยน์ ส่งผลให้อัตราผู้ใช้งานผ่านในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า”

ในปี 2565 นี้ดีแทคพร้อมก้าวสู่อนาคต (Future Ready) ในการกำหนดกรอบทัศน์ใหม่ให้กับวงการ Telco-Tech Industry มุ่งสู่การเป็นมากกว่าผู้ให้บริการการเชื่อมต่อโทรคมนาคมอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการนำเสนอประสบการณ์เชื่อมโลกดิจิทัลเข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทยที่เหนือกว่า โดยกำหนดวาระสำคัญเพื่อขับเคลื่อนโลกดิจิทัลสู่คนไทย ได้แก่ การเป็นผู้ให้บริการที่มากกว่าโทรคมนาคม มอบประสบการณ์จากการบริการใหม่ที่คิดเผื่อทุกการใช้ชีวิตของทุกคน เป็นมากกว่าแอปพลิเคชันมือถือ โดยการยกระดับ ดีแทคแอป สู่ไลฟ์สไตล์แอป แห่งอนาคต ที่ยกระดับชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นในทุกวัน

เสิร์ฟ มากกว่าบริการโทรคมนาคม เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกคน

บริการใหม่ภายใต้ 3 หมวดหลัก ได้แก่ ป้องกันและคุ้มครอง (Protection), เกมมิ่ง (Gaming) และแพลตฟอร์มบริการทางการเงิน (Financial Service & Platform)

1) dtac Safe บริการการป้องกันการคุกคามทางไซเบอร์

dtac Safe บริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่น่าเชื่อถือและคุ้มค่าที่สุด โดยผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ของยุโรป (European Cybersecurity Standard) ปกป้องการโจมตีและจารกรรมทางไซเบอร์ “dtac Safe” จะบล็อกมัลแวร์ โปรแกรมประสงค์ร้ายที่ถูกเขียนขึ้นมา เพื่อทำอันตรายกับข้อมูลในระบบ บล็อกแรนซัมแวร์ มัลแวร์ที่เข้ารหัสไฟล์ของเหยื่อแล้วขโมยข้อมูลไป จากนั้นผู้โจมตีก็จะเรียกค่าไถ่จาก เพื่อให้จ่ายเงินแลกกับการได้ข้อมูลคืน และฟิชชิ่ง การหลอกลวงโดยใช้อีเมลหรือหน้าเว็บไซต์ปลอมเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูล โดยไม่จำกัดอยู่แต่บนเครือข่ายดีแทคเท่านั้น แต่รวมถึงการใช้งานบน WIFI จากทุกที่และทุกประเทศ

2) dtac Gaming SIM ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยความเร็วสูงสุด

ดีแทค เกมมิ่ง ซิม – ซิมเติมเงินที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์มาพร้อมเทคโนโลยีไฮเปอร์เลน (Hyperlane Technology) เลนพิเศษที่จัดลำดับการใช้งานในเครือข่าย โดยให้ลำดับการเล่นเกมเป็นลำดับสูงสุด ควบคู่กับการให้เน็ตความเร็วสูงสุดแบบไม่จำกัด เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้แม้อยู่ในพื้นที่แออัด    ลดปิงและไม่แลค พร้อมสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โบนัสเงินคืน 50% ในการชำระค่าบริการเติมเกม ซื้อแอป หรือซื้อสติกเกอร์ผ่านเบอร์ดีเทค และ โค้ดส่วนลดสำหรับการเติมเกมบน Gaming Nation ในทุกๆเดือนอีกด้วย โดย Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มที่เหนือกว่า ที่แรกและที่เดียว ที่เปิดโอกาสและต้อนรับให้เกมเมอร์คนไทยที่มีจำนวนมากกว่า 32 ล้านคน ทุกเครือข่าย สามารถเข้ามาสนุกกับเกมส์ต่างๆ บนแพลตฟอร์มได้อย่างไม่จำกัด ภายใต้การร่วมมือของบริษัทผู้พัฒนาเกมส์ อาทิ Bytedance, Netmarble, Pearl Abyss และอื่นๆ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ความสนุก ไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟ โดยดีแทคไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาบริการเพิ่มเติมเพื่อให้เกมเมอร์ได้รับความบันเทิงเต็มรูปแบบ

3 ) Pay Via dtac จ่ายง่ายในบิลเดียว ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

ปัจจุบัน ลูกค้าเข้าถึงบริการชำระเงินทางออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ การเติมเงินในเกมเพื่อซื้ออุปกรณ์ หรือการเพิ่มเน็ต เป็นต้น ดีแทคจึงขอเพิ่มตัวเลือกที่เข้ามาช่วยขจัดความวุ่นวายของบิลและใบเสร็จต่างๆ กับ Pay Via dtac ช่องทางการชำระเงินผ่านดีแทคตัวเลือกการชำระเงินที่ง่ายและสะดวกสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชื่นชอบ เช่น การซื้อแอป, เติมเกม หรือ ซื้อสติกเกอร์ ทั้งหมดในบิลเดียว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต มีความปลอดภัยสูงด้วยระบบ OTP รหัสผ่านใช้ครั้งเดียวเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถควบคุมแผนทางการเงินได้ในที่เดียว

มิติใหม่ เป็นมากกว่าแอปมือถือ  เปิดประสบการณ์ใหม่ ‘ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้’

ดีแทค ‘คิดรอบด้าน’ เพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาดีแทคแอป   มอบประสบการณ์ให้คนไทยเชื่อมต่อโลกดิจิทัล ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ผ่าน ‘ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้’ โดยรองรับการใช้งาน 4 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ พม่า และกัมพูชา พร้อมเป็นศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ สินค้า และบริการ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ ใช้ และจ่าย ได้ง่าย ครบ จบในแอปเดียว นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึง ดีแทค แอป Lite ในรูปแบบของเว็บไซต์ที่รองรับมือถือทุกรุ่น เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้งบนสมาร์ทโฟน แต่ใช้งานได้เหมือนดีแทคแอป รวมทั้งยกระดับประสบการณ์ การใช้งานให้กับลูกค้าผ่านบริการต่างๆ ในแอป รวมทั้งเพิ่มเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยด้านการใช้งาน UX/UI ใหม่ และคัดสรรบริการไลฟ์สไตล์ในรูปแบบเฉพาะบุคคล อย่างแท้จริง เรียกได้ว่าครั้งนี้ ดีแทคสร้างสรรค์ แอปพลิเคชัน ที่มอบประสบการณ์แบบ ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยทุกมิติ โดยการสร้างสรรค์กิจกรรมในรูปแบบของเกม และสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด และ ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ ให้ลูกค้าสนุก มีส่วนร่วม และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จากรางวัลต่างๆ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม เดลิเวอรี่ ช้อปปิ้ง และอื่นๆ อีกมากมายกับพันธมิตรกว่า 30,000 รายทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าเข้าสู่แพลตฟอร์มและเปลี่ยนพฤติกรรมเป็นดิจิทัลในวงที่กว้างขึ้น

“ดีแทค พร้อมสู่อนาคตบทใหม่ในการผลักดัน Telco-Tech Industry จากการเป็นผู้ให้บริการมากกว่าโทรคมนาคม ที่จะเปิดประสบการณ์เชื่อมโลกดิจิทัลเข้ากับไลฟ์สไตล์คนไทย ใช้งานง่าย ปลอดภัย ครบจบที่ ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ พร้อมแล้วที่จะ ยกระดับชีวิตคนไทยให้ดีขึ้นอย่างที่ต้องการในทุกวัน ทั้งนี้เรามั่นใจว่าจะเป็นเพื่อนคู่ใจคนไทยและได้รับการรับอย่างอบอุ่น นำพาองค์กรบรรลุจุดมุ่งหมายที่ตั้งเป้าในการเพิ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 10 ล้านคนต่อเดือน และมียอดลูกค้าใหม่ผ่านดิจิทัลมากกว่า 5 เท่า” นายฮาว ริ เร็น กล่าวสรุป

รับชมภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ได้ที่

dtac Beyond:  https://youtu.be/r8qfFaHRVxA

Gaming Nation : https://youtu.be/ePLYiuI_d4M

dtac dSurance: https://youtu.be/yECu7NfNbEY

dtac app, now for everyone: https://youtu.be/hLkrIJdaq7U