คอนโดไม่เกิน 3 ล้านใกล้รถไฟฟ้า เดินทางคล่องตัว เหมาะกับคนรุ่นใหม่!

ไม่ว่าใครก็ต้องการชีวิตลงตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครอบคลุมทั้งนั้น แม้กระทั่งในกลุ่มของนักเรียน นักศึกษา หรือวัยที่เริ่มทำงานเองก็ตาม “คอนโด” จึงเป็นที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะคอนโดใกล้รถไฟฟ้า เพราะเป็นทำเลที่เดินทางง่ายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน วันนี้เราจึงได้รวบรวมคอนโดไม่เกิน 3 ล้าน บนทำเลทองที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของคุณได้ครบถ้วน จะมีโครงการอะไรบ้าง ไปดูกันเลย ASPIRE…

Home / PR NEWS / คอนโดไม่เกิน 3 ล้านใกล้รถไฟฟ้า เดินทางคล่องตัว เหมาะกับคนรุ่นใหม่!

ไม่ว่าใครก็ต้องการชีวิตลงตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครอบคลุมทั้งนั้น แม้กระทั่งในกลุ่มของนักเรียน นักศึกษา หรือวัยที่เริ่มทำงานเองก็ตาม “คอนโด” จึงเป็นที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะคอนโดใกล้รถไฟฟ้า เพราะเป็นทำเลที่เดินทางง่ายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน วันนี้เราจึงได้รวบรวมคอนโดไม่เกิน 3 ล้าน บนทำเลทองที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของคุณได้ครบถ้วน จะมีโครงการอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  1. ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน

เป็นคอนโด High-Rise มีทั้งหมด 25 ชั้น 1 อาคาร มีทั้งหมด 854 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด Urban Resort ที่เน้นให้คุณได้ใช้เวลาไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่พื้นที่สีเขียวกว่า 2.5 ไร่ ห้องฟิตเนสที่สามารถชมวิวได้ 180 องศา พร้อมสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 38 เมตร เดินทางได้สะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้า MRT ที่ห่างจากโครงการเพียง 200 เมตร รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และอิเกีย บางใหญ่ รวมถึงโรงพยาบาล สถานศึกษา และศูนย์ราชการ เป็นต้น เหมาะกับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในโซนรัตนาธิเบศร์ สนามบินน้ำ และนนทบุรี สนนราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เท่านั้น

  1. ASPIRE สุขุมวิท – อ่อนนุช

คอนโด Low-Rise 8 ชั้น 3 อาคาร มีทั้งหมด 553 ยูนิต ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์กลางเมืองด้วยห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ โดดเด่นด้วยสไตล์ Colonial Pop ภายในโครงการร่มรื่นด้วย Backyard Garden & Signature Pop Track พื้นที่สีเขียวดีไซน์ร่วมสมัย สระว่ายน้ำระบบเกลือ โซนนั่งเล่นมุมสูง, ห้องฟิตเนส และ Co-working Space พร้อมลู่วิ่งที่โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ที่สำคัญมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, Access Card Control และกล้องวงจรปิด เหมาะกับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ในโซนสุขุมวิท เอกมัย และอ่อนนุช มีชีวิตที่ลงตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท

  1. ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม

คอนโด High-Rise 30 ชั้น มีทั้งหมด 1,275 ยูนิต ดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย มีพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวกว้างถึง 3 ไร่ หรูหราด้วยห้อง Fit and Fun ที่มี Battle Room Board game, Mini Theater และ Sunset Parlor จุดชมวิวดาดฟ้า และสนามเด็กเล่น รวมถึง Co-working Café ที่ให้คุณสามารถทำงานในบรรยากาศสบายๆ ได้ตลอดเวลา ตัวโครงการใกล้กับถนนที่เชื่อมต่อกับทางด่วนบางนา (เฉลิมมหานคร), พระประแดง-พระราม 2 ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, โรงพยาบาล และสถานศึกษามากมาย โดยเริ่มต้นเพียง 1.85 ล้านบาทเท่านั้น

  1. LIFE สาทร เซียร์รา

คอนโด High-Rise 40 ชั้น 1 อาคาร มีทั้งหมด 1,971 ยูนิต ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ดีไซน์ขึ้นภายใต้แนวคิด Foresta ให้คุณใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นโถงรับแขกสุดหรูขนาดใหญ่พร้อมสวนสวยลอยฟ้า หรือห้อง Professional Gym ขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่นทันสมัยระดับสากล ในบรรยากาศร่มรื่นสบายตา นอกจากนี้ ชั้นบนสุดของอาคารยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างใหญ่กว่า 1,600 ตารางเมตร รองรับได้ในทุกกิจกรรม ตัวโครงการห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู และ BTS ราชพฤกษ์ เพียง 150 เมตร ใกล้ห้างเดอะมอลล์ ท่าพระ และโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี เริ่มต้นในราคา 2.79 ล้านบาท

ลบภาพประสบการณ์เก่า ๆ กับการเดินทางไปไหนมาไหนในเมืองที่แสนจะยุ่งยากออกจากหัวได้เลย เพียงแค่คุณเลือกใช้ชีวิตกับคอนโดไม่เกิน 3 ล้าน จาก AP Thai ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ นอกจากการเดินทางที่คล่องตัวแล้ว AP Thai ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของทำเลที่จะทำให้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ลงตัวในทุกๆ ด้านอีกด้วย สามารถดูข้อมูลโครงการคอนโดไม่เกิน 3 ล้านอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com หรือติดต่อสอบถามผ่านเบอร์โทรศัพท์ 1623, 02-261-2518 หรือ Line Official: @APThai (มี @)