MAHANAKHON EATERY คาเฟ่ ร้านอาหาร แฮงเอ้าท์

MAHANAKHON EATERY แหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิปแห่งใหม่ใจกลางเมืองสาทร-สีลม ร้านอาหารและคาเฟ่ระดับพรีเมียม

ครั้งแรกของการรวมร้านอาหาร และคาเฟ่ระดับพรีเมียมถึง 7 ร้าน 7 สไตล์ มาไว้ในที่เดียว MAHANAKHON EATERY (มหานคร อีทเทอรี่)

Home / PR NEWS / MAHANAKHON EATERY แหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิปแห่งใหม่ใจกลางเมืองสาทร-สีลม ร้านอาหารและคาเฟ่ระดับพรีเมียม

MAHANAKHON EATERY (มหานคร อีทเทอรี่) แหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิปแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองสาทร-สีลม ภายใต้คอนเซปต์ Cross-Kitchen Dining กับครั้งแรกของการรวมร้านอาหาร และคาเฟ่ระดับพรีเมียมถึง 7 ร้าน 7 สไตล์ มาไว้ในที่เดียว

นำเสนอสุนทรียภาพในการรับประทานอาหารไว้อย่างเหนือระดับ Mahanakhon Eatery ด้วยพื้นที่ร้านกว่า 700 ตารางเมตร กว่า 200 ที่นั่ง จำนวน 2 ชั้น ชั้นล่าง และชั้นลอย รวมร้านอาหาร และคาเฟ่ระดับพรีเมียมถึง 7 ร้าน 7 สไตล์ มาไว้ในที่เดียว ประกอบด้วย ร้านเอวรีล กูร์เมต์ แอนด์ บอร์ดิเยร์ ซีเล็กชั่น, เอล มาร์, อีซี่, อิซาเบลล่า อิตาเลี่ยน โรติสเซอรี บาย อันเดรีย, เมซอง ดู แวงน์, มีทแอนด์สไปซ์ บาย อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่ และออเทอร์ คาเฟ่ นำเสนอเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นใหม่เฉพาะสำหรับ มหานคร อีทเทอรี่ และความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ แปลกใหม่ และหลากหลายอีกมากมายในบรรยากาศโมเดิร์นชิค ณ ชั้น G อาคารมหานคร คิวบ์ โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 07:00 – 22:00 น.

โดยรวมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นชิคที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนของมหานคร อีทเทอรี่ และคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างมีเสน่ห์ เน้นพื้นที่การใช้ประโยชน์ และแฝงไว้ด้วยเรียบโก้นำสมัย ผสมผสานเทคนิคการจัดวางโซนร้าน และที่นั่งที่ตอบโจทย์การ Gathering ในบรรยากาศสบายๆ แต่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะของแต่ละร้าน

หลังจากประสบความสำเร็จกับ ไทย เทสต์ ฮับ ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดชื่อดังระดับตำนานจนติดลมบนไปแล้ว มาวันนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ต่อยอดการเป็นจุดหมายปลายทางด้านแรงบันดาลใจและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกด้วยการเปิด Mahanakhon Eatery ณ ชั้น G อาคารมหานคร คิวบ์ เติมเต็มประสบการณ์ด้านอาหารภายใต้แนวคิดใหม่ Cross-Kitchen Dining กับการ Cross กันของทั้งเมนูหลายสัญชาติ รสชาติ และความรู้สึกที่สามารถมาสัมผัส และลิ้มลองได้ในมื้อเดียว ตื่นตาตื่นใจไปกับเมนูสุดครีเอทีฟจากเชฟ และบาริสต้าทั้ง 7 ร้าน ที่ถูกถ่ายทอดผ่านมิติใหม่ของการรับประทานอาหารแบบ Gathering มีให้เลือกทั้งอิตาเลี่ยนอย่างพาสต้า พิซซ่า, ยูโรเปียน บิสโทรประเภทซีฟู้ด แอนด์กริลล์, อาหารจานเดียวสไตล์เวิสเทิร์นไทยทวิสต์, เมนูทานง่ายๆ อย่างแซนด์วิช และโคลด์คัตต่างๆ ไปจนถึงขนมหวานแสนสวย และเครื่องดื่มฮิปๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์การเป็น Gastronomic Destination ที่ใช่ และไม่ซ้ำใครสำหรับคนเมือง และเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์อย่างแท้จริง

เอวรีล กูร์เมต์ แอนด์ บอร์ดิเยร์ ซีเล็กชั่น ศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากแหล่งผลิตชั้นยอดในประเทศฝรั่งเศส และยุโรป มีประสบการณ์ในธุรกิจอาหารมาอย่างยาวนาน และได้รับความไว้วางใจจากร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำในประเทศไทยให้เป็นผู้จัดหาวัตถุดิบคุณภาพสูงจากแหล่งผลิต

เอล มาร์ ร้านซีฟู้ดแอนด์ไพรม์กริลที่มาในคอนเซปต์สบายๆ สไตล์บิสโทรแบบฝรั่งเศส โดยจำลองบรรยากาศของอู่ต่อเรือเก่าในหมู่บ้านชาวประมง นำเสนออาหารทะเลเกรดพรีเมียมสดใหม่จากทั่วโลก
อีซี่ ร้านขนมหวานและเบเกอรี่โดยเชฟเปเปอร์ อริสรา จงพาณิชกุล เชฟขนมหวานชื่อดังของไทยที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสให้ออกมาดูน่ารัก และสนุกสนาน
อิซาเบลล่า อิตาเลี่ยน โรติสเซอรี บาย อันเดรีย ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแห่งใหม่ของเชฟอันเดรีย โบนิฟาโช เจ้าของร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังในตำนานของเมืองหัวหิน “อันเดรีย อิตาเลียน เรสเตอร์รองท์ แอนด์ กริลล์” กับอาหารสูตรต้นตำรับขึ้นชื่อทั้ง พิซซ่า และโฮมเมดพาสต้า
เมซอง ดู แวงน์ ไวน์เลาจน์แห่งแรก โดย เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายและนำเข้าไวน์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำมากมาย ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของโรงบ่มไวน์ฝรั่งเศส นำเสนอไวน์ชั้นเลิศจากหลากหลายประเทศ รวมถึงไวน์หายากจากกว่า 100 ไวน์เนอรีชั้นนำทั่วทุกมุมโลก
มีทแอนด์สไปซ์ บาย อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ แบรนด์น้องใหม่ในคอนเซปต์ “เวสเทิร์นไทยทวิสต์” ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างอาหารตะวันตกเข้ากับความเผ็ดร้อนในแบบไทย จนออกมาเป็นเมนูสุดโมเดิร์นรสชาติจัดจ้านในแบบฉบับของทางร้าน
ออเทอร์ คาเฟ่ ร้านกาแฟสุดชิคแบรนด์ดังจากซอยรางน้ำที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์โดดเด่นไม่เหมือนใครในสไตล์มินิมอล Café Community ที่ Simple Yet Special เข้าใจและใส่ใจในรสสัมผัสของกาแฟจากทั่วทุกมุมโลก ประหนึ่งผู้ช่วยที่จะทำให้เรื่องกาแฟที่ซับซ้อนสามารถเข้าใจ และเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

รายชื่อเมนูอาหาร

Isabella Italian Rotisserie BY ANDREAS

  • Italian style whole roasted organic chicken / (Half) ราคา 490 บาท ไก่ออร์แกนิกสดใหม่จากฟาร์มในเขาใหญ่ขนาดราว 1.4 กิโลกรัม นำมายัดไส้ด้วยผักประจำฤดูกาล สมุนไพรต่างๆ และหมักด้วยเครื่องเทศอิตาเลี่ยน ข้ามคืนจนเข้าเนื้อ จากนั้นจะนำไก่ทั้งตัวมาอบในเครื่อง Rotisol ที่นำเข้าพิเศษจากประเทศฝรั่งเศส เครื่องจะค่อยๆ หมุนให้ไก่สุกทั่วทั้งตัวเท่าๆ กันโดยใช้เวลาราว 1.30 ชั่วโมง น้ำมันจากไก่อบจะค่อยๆ หยดลงบนมันฝรั่งที่เชฟเตรียมไว้ในถาดด้างล่างทำให้มันฝรั่งสุกไปพร้อมๆ กัน จึงได้ไก่อบที่หอมสมุนไพร หนังบางกรอบ และเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ สามารถเลือกแบบครึ่งตัว และทั้งตัว เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่ง เครื่องเคียง ซอสเกรวี่ไก่และ/หรือน้ำจิ้มแจ่ว *Exclusive for Mahanakhon Eatery

Meat&spice by Another Hound Cafe

  • Rib-Eye Khao-jee E-Sarn / ราคา 1,150 บาท ริบอาย ข้าวจี่ปลาร้า นำเสนอเมนูตะวันตกผสมความเป็นไทย ด้วยออสเตรเลียนริบอายนำเข้าความสุกระดับมีเดียม เสิร์ฟพร้อมข้าวจี่ไส้ปลาร้าสูตรเฉพาะของทางร้านมีทแอนด์สไปซ์ที่ผ่านการมูนกับน้ำกะทิ ก่อนนำไปจี่กระทะให้กรอบนอกนุ่มใจ น้ำพริกมะเขือเทศรสจัดจ้าน มะเขือเทศเถาวัลย์ สด เพิ่มรสสัมผัส และให้ความสดชื่น และ Maldon salt จากประเทศอังกฤษ *Exclusive for Mahanakhon Eatery
  • Salmon Confit in Snow Ocean / ราคา 450 บาท แซลมอนกงฟีต์ซอสต้มข่า สเต็กปลาแซลมอนเสิร์ฟในจานใบบัว เสิร์ฟพร้อมซอสต้มข่า โดยเชฟนำแซลมอนไปผ่านความร้อนในน้ำมันอุณหภูมิต่ำจนสุกกำลังดี ซอสต้มข่าเคี่ยวผสมเหล้าเบอร์เบินชั้นดี ช่วยเสริมรสชาติของซอสให้โดดเด่น และกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยการหยดน้ำมันผักชี และมันกุ้ง สมกับคอนเซปต์ร้าน Western Thai Twist อย่างแท้จริง

Other cafe’

  • The Cloud / ราคา 160 บาท ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าที่ขนานเคียงคู่ คิง เพาเวอร์ มหานคร กาแฟหอมละมุนผสมกับน้ำแอปเปิ้ลและไซรัปเฮเซลนัท ท็อปด้วยนม วิปครีม และ Creme Brulee syrup ตีให้ขึ้นฟูเป็นฟองโฟมนุ่มละเอียด ดื่มแล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้ทานกาแฟคู่กับขนมที่คุณชื่นชอบ
  • *Exclusive for Mahanakhon Eatery
  • The CUBE / ราคา 160 บาท

ICI

  • Chilli Crab / ราคา 450 บาท (ชิลลี่ แครป) เป็นเมนูที่ได้นำเสนอในงานประกาศรางวัลมิชลิน ไกด์ สิงคโปร์ 2019 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมนูท้องถิ่นยอดฮิตประจำชาติของสิงคโปร์ คือ Chilli Crab เมนูขนมนี้ เป็น Calamansi Mousse หรือ มูสส้มจี๊ด ไส้มะพร้าวอ่อน ทำในรูปทรงของก้ามปู ฐานกรุบๆ จากน้ำตาลมะพร้าว ทานคู่กับซอสคาราเมล กาแฟ เจลพริก เค้กมะเขือเทศ และไข่เค็ม

Maison du vin

  • Red wine Artazu, Garnacha, Spain, 2016
  • White wine Bernard defaix, chablis 2019

el mar

  • Fried Oysters หอยนางรมชุบแป้งทอด / ราคา 520 บาท
    -Fresh oysters / ราคา 945 บาท

Avril gourmet & Bordier Selection

  • Pate en croute with foie gras / ราคา 299 บาท
    -Deluxe Selection of 5 cold cut / ราคา 695 บาท
    -Deluxe Selection of 4 cheeses / ราคา 695 บาท

พบกับมหานคร อีทเทอรี่ และความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ แปลกใหม่ และหลากหลายอีกมากมายในบรรยากาศโมเดิร์นชิค ณ ชั้น G อาคารมหานคร คิวบ์ โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 07:00 – 22:00 น.