ลอร่า ศศิธร เปิดช่อง YouTube  ภายใต้ชื่อ Laura Sasitorn  ส่งรายการน้องใหม่ “ลอร่า อาสา” ดึง  “ดุ๊ก ภาณุเดช” ประเดิม EP.1 & 2

ลอร่า – ศศิธร วัฒนกุล  พิธีกรมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทย ได้ฤกษ์ถอยช่องยูทูป ชื่อ “Laura Sasitorn” เปิดรายการคุณภาพสนุกมีประโยชน์   สไตล์ลอร่า  ปล่อยรายการน้องใหม่ “ ลอร่า อาสา”  นำประสบการณ์ตรงที่มีโอกาสรับใช้สังคมผ่านมูลนิธิหลากหลายแห่งประเทศไทยกว่า 20 ปี…

Home / PR NEWS / ลอร่า ศศิธร เปิดช่อง YouTube  ภายใต้ชื่อ Laura Sasitorn  ส่งรายการน้องใหม่ “ลอร่า อาสา” ดึง  “ดุ๊ก ภาณุเดช” ประเดิม EP.1 & 2

ลอร่า – ศศิธร วัฒนกุล  พิธีกรมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทย ได้ฤกษ์ถอยช่องยูทูป ชื่อ “Laura Sasitorn” เปิดรายการคุณภาพสนุกมีประโยชน์   สไตล์ลอร่า  ปล่อยรายการน้องใหม่ “ ลอร่า อาสา”  นำประสบการณ์ตรงที่มีโอกาสรับใช้สังคมผ่านมูลนิธิหลากหลายแห่งประเทศไทยกว่า 20 ปี อาทิ มูลนิธินมแม่แห่งประเทศไทย ,  มูลนิธิHabitat for humanity Thailand  ,  มูลนิธิคริสตจักรวัฒนา  , มูลนิธิส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ หรือบ้านพักฉุกเฉิน เป็นต้น  ดึงพลังจิตอาสา สะท้อนปัญหามากมาย ที่เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงได้จากตัวเราเอง ให้เราเป็นพลังบวก  จึงเป็นที่มาของ Hashtag #beyourownsupershero โดยได้นำเอางานวิจัยที่ตนเองค้นพบจากการเรียนปริญญาโทเกี่ยวกับด้านจิตวิทยาเชิงบวกมาประยุกต์ใช้ในการขับเคลื่อนด้านCreative Content โดยในSeries1 นี้คือ “ ลอร่าอาสา จัดบ้านจัดใจ”  

ซึ่งเริ่มมาจากการ “วิเคราะห์สถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ในยุคการสื่อสารที่ย่อโลกไว้ด้วยกัน บ้านคือจุดเริ่มต้นทั้งชีวิต งาน เรียนครบรส  มีงานวิจัยชี้ชัดบ้านที่ไม่รกส่งผลชีวิตประสบความสำเร็จได้ดี เป็นเรื่องเล็กที่ไม่เล็ก ซึ่งได้เชิญตัวจริงมือเทพการแต่งบ้านมาร่วมสร้างสรรคอนเทนต์ คือ คุณดุ๊ก ภาณุเดช ซึ่งมาพร้อมแนวทางจากรายการ #ดุ๊กปรับให้ และ คุณกษาปณ์ จำปาดิบ ซึ่งมาพร้อมทีมงาน #ละเมียดละไมคลีนนิ่ง ผู้ชมตอบรับดีเกินคาดสะท้อนชีวิตเหมือนตน ไม่รู้เริ่มตรงไหน ได้แรงบันดาลใจพร้อมเทคนิคช้ได้จริง อยากทำตามทันที  พบกับ “How to ทิ้ง: ทิ้งอย่างไรไม่ให้ใจร้าวราน” ได้แล้ววันนี้ และเตรียมติดขอบจอเพื่อรอชม  “เปลี่ยนปุ๊ปปัง: เปลี่ยนบ้านให้เป็นStudio Online”  ได้วันที่ 10 มีนาคม  ศกนี้

สามารถติดตามแรงบันดาลใจที่มาพร้อมเทคนิคทำได้จริง ช่องทางYoutube | IG  | และ Facebook Fanpage : Laura Sasitorn หรือHashtag #ลอร่าศศิธร รวมทั้งใน Facebook Fanpage | IG | Youtube : Duke Bhanudej และที่เพจ บริษัทรับทำความสะอาดละเมียดละไม

รายการลอร่าอาสา Ep.1 How to ทิ้ง ” ทิ้ง” ของอย่างไรไม่ให้ใจร้าวราน!!!!!!