AUTO MOTOR UND SPORT Bentley Bentley Continental GT เบนท์ลีย์

Bentley Continental GT คว้ารางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยม’ ประจำปี 2022

Bentley Continental GT คว้ารางวัล 'รถยนต์ยอดเยี่ยม’ ประจำปี 2565 โดยได้รับการโหวตจากผู้อ่านกว่า 100,000 คนให้คว้ารางวัลสำหรับการประกาศรางวัล 'รถยนต์ยอดเยี่ยม' ครั้งที่ 46 จัดขึ้นโดยนิตยสาร AUTO MOTOR UND SPORT

Home / PR NEWS / Bentley Continental GT คว้ารางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยม’ ประจำปี 2022

Bentley Continental GT คว้ารางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยม’ เป็นปีแรกจากนิตยสารยานยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงอย่าง AUTO MOTOR UND SPORT โดย อัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวริ่ง 2 ประตูสุดหรูได้รับการโหวตจากผู้อ่านกว่า 100,000 คนในหมวดรถยนต์หรูให้คว้ารางวัลสำหรับการประกาศรางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยม’ ครั้งที่ 46 จัดขึ้นโดยนิตยสาร AUTO MOTOR UND SPORT

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT เจนเนอเรชั่นที่ 3 รุ่นล่าสุด ยังคงเป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้สุดหรูของโลกที่ผสมผสานสมรรถนะที่โดดเด่นเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พร้อมกับการออกแบบ วางระบบ และประกอบขึ้นจากงานฝีมือในประเทศอังกฤษ อัครยนตรกรรมรุ่นนี้จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านสมรรถนะของรถยนต์แกรนด์ทัวริ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Bentley Continental GT

อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ Bentley Continental GT มีเครื่องยนต์ 2 แบบ คือ เครื่องยนต์รุ่น W12 และ รุ่น V8 และรุ่นย่อยอีก 6 รุ่นในตลาดยุโรป ตัวถังที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามผสมผสานกับงานฝีมือชั้นยอดนั้นคือส่วนผสมที่ลงตัวของอัครยนตรกรรมแกรนด์ทัวริ่งที่ดีที่สุดของโลกรุ่นนี้

Bentley Continental GT

ภายในห้องโดยสารของ Continental GT ถูกรังสรรค์ด้วยงานฝีมือผสมผสานวัสดุจากธรรมชาติอย่างแผ่นไม้วีเนียร์เกรดพรีเมียมจากแหล่งธรรมชาติ พร้อมด้วยบริเวณคอนโซลหน้าทีประกอบด้วยแผงควบคุมเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับผู้ขับขี่ และออปชั่น Bentley Rotating Display ที่สามารถปรับเปลี่ยนแผงหน้าปัดได้ถึง 3 รูปแบบ อันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์

Bentley Continental GT

Dr. Matthias Rabe กรรมการบริหารฝ่ายวิศวกรรม เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวถึงการได้รับรางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยม’ ว่า “เรามีความยินดีที่ Continental GT ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในหมวดรถยนต์หรูซึ่งอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้รุ่นนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรก และการได้รับเกียรตินี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงเสน่ห์ในฐานะอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ที่ยอดเยี่ยม และการยอมรับในคุณภาพการผลิตของเราในครูว์”

Bentley Continental GT

Balazs Rooz ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ภาคพื้นยุโรป กล่าวเสริมว่า “เราขอขอบคุณนิตยสาร AUTO MOTOR UND SPORT และผู้ร่วมโหวตทุกท่านสำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เห็น Bentley Continental GT ของเราได้รับเสียงตอบรับที่ดี โดยในปีนี้เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ยุโรปได้แสดงศักยภาพที่โดดเด่นอีกครั้ง นี่จึงถือเป็นอีกก้าวหนึ่งสู่ความสำเร็จ ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้วัดกันเพียงแค่ยอดขาย แต่ควบคู่ไปกับศักยภาพอันแข็งแกร่ง และการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของเรา”

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่งประกาศสถิติใหม่ด้วยยอดขายรวม 14,659 คัน ในปี 2564 เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 31 เปอร์เซ็นต์ โดยตลาดในทวีปยุโรปมีส่วนช่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่จากยอดการส่งมอบรถยนต์กว่า 2,520 คัน เทียบกับตัวเลข 2,193 คัน ในปี 2563 เพิ่มขึ้นกว่า 15 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายรุ่นต่าง ๆ

Bentley Continental GT

สำหรับ Continental GT V8 เอเอเอสฯ มอบราคาเริ่มต้น 17.3 ล้านบาท และ Continental GT V8 Convertible ราคาเริ่มต้น 18.8 ล้านบาท พร้อมการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต การดูแลภายใต้มาตรฐานโรงงาน และผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม