Carsome คาร์ซัม แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ

Carsome ประกาศแต่งตั้ง คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

Carsome ประกาศแต่งตั้ง คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจในไทย

Home / PR NEWS / Carsome ประกาศแต่งตั้ง คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย

คุณศิวภูมิ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย จะช่วยผลักดันกลยุทธ์ขององค์กร พร้อมเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การซื้อและขายรถยนต์ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของคาร์ซัมในฐานะผู้นำตลาดในประเทศไทย

เอริค เชง ผู้ร่วมก่อตั้ง และกรุ๊ปซีอีโอของคาร์ซัม กล่าวถึงการที่คุณศิวภูมิเข้ามาร่วมทีมผู้บริหารระดับสูงของคาร์ซัม ประเทศไทย ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยจะช่วยให้บริษัทปลดล็อกโอกาสใหม่ ๆ ในตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณศิวภูมิจะมาช่วยผลักดันการเติบโต และขยายธุรกิจของคาร์ซัมในประเทศไทย คุณศิวภูมิจะเป็นผู้นำคนสำคัญที่ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมกับระบบนิเวศยานยนต์ในประเทศ ตลอดจนกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริโภค และพันธมิตรทางธุรกิจให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น” เชง กล่าวเสริม

คุณศิวภูมิ มีประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจที่หลากหลาย จากบริษัทเทคโนโลยีแนวหน้า ที่พลิกโฉมวงการธุรกิจมากมาย โดยมีความเชี่ยวชาญในการผลักดันธุรกิจใหม่ ๆ กระตุ้นการเติบโตอย่างเข้มข้น ไปจนถึงเส้นทางการทำกำไรของธุรกิจในหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจบริการเรียกรถ บริการจัดส่งพัสดุแบบทันที และบริการ Quick Commerce โดยก่อนหน้านี้ คุณศิวภูมิดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขนส่ง และฝ่ายธุรกิจใหม่ของแกร็บ ประเทศไทย อีกทั้งยังควบตำแหน่งรักษาการหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และโครงการพิเศษอีกด้วย โดยมุ่งเน้นผลักดันธุรกิจใหม่ให้เติบโต บริหารจัดการผลกำไรขาดทุนของหน่วยธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ และเพิ่มประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มเพื่อรองรับการเติบโต ก่อนร่วมงานกับแกร็บ คุณศิวภูมิดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาด้านการจัดการที่บอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป

คุณศิวภูมิกล่าวว่า “ผมยินดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันธุรกิจของคาร์ซัม ประเทศไทย ในการพลิกโฉมและช่วยยกระดับอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอบริการ Carsome ในรูปแบบดิจิทัล ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญ โดย Carsome พร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมนี้ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์การซื้อและขายรถยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดให้แก่ผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนทุกภาคส่วนในระบบนิเวศทางธุรกิจของเรา”

“ด้วยประสบการณ์ของผมในการสร้างความแตกต่างให้แก่ธุรกิจ เราตั้งเป้าให้คาร์ซัมเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของคนไทย ด้วยโซลูชั่นและระบบนิเวศแบบครบวงจร เพื่อส่งมอบบริการที่เป็นเลิศให้แก่ผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองต่อไป” คุณศิวภูมิ กล่าวเสริม