Bentley Bentley Extraordinary Journeys The Macallan Estate กิจกรรม ออกทริป เบนท์ลีย์

Bentley จัดกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์โร๊ดทริปสุดหรูสไตล์บริติชตลอดปี 2565

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดกิจกรรม EXTRAORDINARY JOURNEYS สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาสัมผัสประสบการณ์โร๊ดทริปสุดหรูสไตล์บริติชตลอดปี 2565

Home / PR NEWS / Bentley จัดกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์โร๊ดทริปสุดหรูสไตล์บริติชตลอดปี 2565

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เชิญลูกค้าและแฟนคลับเบนท์ลีย์ร่วมกิจกรรม EXTRAORDINARY JOURNEYS สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสประสบการณ์การเดินทางในแบบโร๊ดทริปสไตล์ผู้ดีอังกฤษด้วยการขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์สุดหรูผ่านภูมิประเทศที่สวยสดงดงามของประเทศอังกฤษอย่าง Peak District, Yorkshire Dales และ Cairngorms บนเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามตระการตา เริ่มต้นการเดินทางที่ Home of Bentley เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ สู่ The Macallan Estate เขตสเปย์ไซด์ ประเทศสกอตแลนด์

Bentley Extraordinary Journeys

โดยเมื่อปีที่แล้ว Bentley Motors และ The Macallan ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ และนี่จึงเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าและแฟนคลับเบนท์ลีย์จากทั่วโลกจะได้มีโอกาสสัมผัสกับต้นกำเนิดของทั้งสองแบรนด์หรูระดับโลกร่วมกัน

สำหรับเมนูสุดพิเศษ เชฟรังสรรค์จากผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบตามฤดูกาลในท้องถิ่นตามแนวคิดด้านความยั่งยืน โดยให้บริการแก่แขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดโปรแกรม นอกจากนี้แขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังจะได้สัมผัสธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม และบรรยากาศความผ่อนคลายตลอดการเดินทางอีกด้วย

Bentley Extraordinary Journeys

มากไปกว่านั้น แขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ตลอดระยะเวลา 5 วันของการเดินทางสุดพิเศษในแบบฉบับ Extraordinary Journeys โดยแขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ขับรถชมวิวทิวทัศน์สุดอลังการ พร้อมพักผ่อน 4 คืน ณ โรงแรมสุดหรูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Bentley Extraordinary Journeys

แขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรังสรรค์โดยเบนท์ลีย์หนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งรวมถึงประสบการณ์ในการเยี่ยมชมโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส โดยแขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ขับขี่อัครยนตรกรรม Bentley ที่ทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดเตรียมไว้ให้เป็นการส่วนตัวเพื่อเดินทางจากประเทศอังกฤษไปยังประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ในการขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แนวใหม่ และเป็นโอกาสที่ดีในการสัมผัสอัครยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับ โดยมีทีมงานของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกดูแลแขกผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านตลอดเส้นทาง

Bentley Extraordinary Journeys

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟรับจำนวนจำกัด เพียง 5 คู่ในแต่ละรอบเท่านั้น โดยเริ่มโปรแกรมตั้งแต่กลางปีไปจนถึงปลายปี 2565 สนนราคาเข้าร่วมกิจกรรม 11,350 ปอนด์ หรือ ประมาน 497,460 บาทต่อคน (การเข้าพักคู่หรือตัวเลือกแบบพักเดี่ยว) ราคารวมค่าบริการรถยนต์เบนท์ลีย์ตลอดโปรแกรม ราคาแพ็กเกจรวมที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมต่างๆ ตลอดโปรแกรม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่: bentleymotors.com