3 เหตุผลที่การนั่งทำงานที่ Co-Working Space แล้วได้งานมากกว่าการทำงานที่บ้าน!

หลายคนอาจจะคุ้นชินกับการนั่งทำงานที่บ้านเป็นอย่างดีในช่วง 2 ปีมานี้ เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิดระบาด ทำให้การทำงานของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง และในช่วงหลังเรามักจะได้เห็น หรือแม้กระทั่งเผชิญเหตุการณ์นี้เสียเอง อย่างภาวะหมดไฟในการทำงาน (Burnout Syndrome) ของกลุ่มคนที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านเป็นเวลานาน บทความนี้จะมาจุดประกายไฟของการทำงานให้กลับมาอีกครั้ง กับสถานที่นั่งทำงานแห่งใหม่ Co-Working Space…

Home / PR NEWS / 3 เหตุผลที่การนั่งทำงานที่ Co-Working Space แล้วได้งานมากกว่าการทำงานที่บ้าน!

หลายคนอาจจะคุ้นชินกับการนั่งทำงานที่บ้านเป็นอย่างดีในช่วง 2 ปีมานี้ เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิดระบาด ทำให้การทำงานของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง และในช่วงหลังเรามักจะได้เห็น หรือแม้กระทั่งเผชิญเหตุการณ์นี้เสียเอง อย่างภาวะหมดไฟในการทำงาน (Burnout Syndrome) ของกลุ่มคนที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านเป็นเวลานาน บทความนี้จะมาจุดประกายไฟของการทำงานให้กลับมาอีกครั้ง กับสถานที่นั่งทำงานแห่งใหม่ Co-Working Space ย่านรัชดา ให้คุณได้กลับมาอยู่ในกิจวัตรการทำงานที่มีประสิทธิภาพอีกครั้ง

  1. ทำให้วันของคุณมีแบบแผนมากขึ้น

ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากการนั่งทำงานที่บ้านของคุณ มาที่ Co-Working Space รัชดา บริเวณชั้น 3 ของเดอะ สตรีท รัชดา กัน ที่เดินทางสะดวกสุด ๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออก 4 ให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกของการเดินทางมาที่ออฟฟิศ ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณมีแบบแผนมากขึ้น สามารถแบ่งเวลาของการทำงาน และการพักผ่อนได้ชัดเจน ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยให้คุณได้หลีกเลี่ยงภาวะหมดไฟไปในตัวได้ด้วย เพราะคุณจะได้มีบ้านเพื่อความบันเทิง และการพักผ่อนอย่างแท้จริง

  1. ก้าวออกจาก Comfort Zone ของตัวเอง

หากคุณทำงานที่บ้านจนคุ้นชินกับบรรยากาศที่ไม่มีเพื่อนร่วมงาน การได้เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมการทำงานอีกครั้งถือเป็นเรื่องราวที่ดี และถือเป็นความท้าทายใหม่อีกครั้ง เพราะสภาพแวดล้อมของ Co-Working Space จะเต็มไปด้วยผู้คนที่มาจากหลากหลายธุรกิจ หลากหลายบุคลิก ทำให้คุณได้ก้าวออกจาก Comfort Zone ของตัวเอง และเมื่อต้องมีการเผชิญกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ  ความไม่แน่นอน ก็สามารถทำให้เราเกิดไอเดียความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ขึ้นมาได้ด้วย

  1. สิ่งแวดล้อมภายใน Co-Working Space ช่วยกระตุ้นให้เกิดความกระตือรือร้นขึ้นมาได้

การที่ได้ออกมานั่งทำงานในพื้นที่ที่ทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ การทำงานให้เสร็จ จะช่วยเป็นแรงขับเคลื่อน แรงจูงใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น เพราะคุณจะได้สัมผัสกับผู้คนที่ก็กำลังพิมพ์งาน ประชุม ปรึกษาหารือกัน ทำให้ประสิทธิการทำงานของคุณนั้นเพิ่มขึ้นได้เองอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญทำให้ไม่รู้สึกเหงา หรือต้องเผชิญกับงานหนักด้วยตัวคุณเอง

ถ้าหากใครกำลังมองหา Co-Working Space ใหม่ ๆ ลองมานั่งทำงานที่ “Workwize” Co-Working Space รัชดา ที่ตั้งอยู่ที่เดอะ สตรีท รัชดา พื้นที่ที่ช่วยส่งเสริมให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ขนม และเครื่องดื่ม รวมถึง Napping Room! ให้คุณได้งีบ และพร้อมลุยงานต่อได้ทันที นอกจากนี้ เดอะ สตรีท รัชดายังเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง รวมถึงสถานที่ออกกำลังกาย ให้คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายความเครียดหลังจากการทำงานได้อย่างต่อเนื่องในที่เดียว