“ซีดี-กันต์ธีร์” ร่วมงานเปิดตัว Jetts Fitness สาขา “เซ็นทรัล อยุธยา”

Jetts Fitness (เจ็ทส์ ฟิตเนส) เเบรนด์ดังจากออสเตรเลีย ขึ้นแท่น ‘เบอร์ 1’ ของตลาดฟิตเนสในประเทศไทย

Home / PR NEWS / “ซีดี-กันต์ธีร์” ร่วมงานเปิดตัว Jetts Fitness สาขา “เซ็นทรัล อยุธยา”

Jetts Fitness (เจ็ทส์ ฟิตเนส) เเบรนด์ดังจากออสเตรเลีย ขึ้นแท่น ‘เบอร์ 1’ ของตลาดฟิตเนสในประเทศไทย มั่นใจเทรนด์คนรักสุขภาพไม่มีวันแผ่ว พร้อมปรับกลยุทธ์ดันยุทธศาสตร์สร้างความแข็งแรง เสริมภูมิต้านโรคด้วยคลาสออกกำลังกายและเครื่องเล่นที่สมบูรณ์แบบ ล่าสุด Jetts Fitness (เจ็ทส์ ฟิตเนส)  เดินหน้าเปิดสาขาที่ 38 บนทำเลสุขภาพแห่งใหม่ ณ เซ็นทรัล พระนครศรีอยุธยา  โดยมี “ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ” ยูทูปเปอร์ แรปเปอร์ ไฟแรง ร่วมแจม พร้อมบอกเล่าถึงที่มาของหุ่นสุดเฟิร์ม     

“วันนี้ดีใจมากครับได้มาร่วมงานปิด  Jetts Fitness (เจ็ทส์ ฟิตเนส) เค้า เปิด 24 ชม เลยนะ อยากมาเล่นเวลาไหนก็ได้  ช่วงนี้ผมก็กลับมาออกกำลังกายพอดี สาขาล่าสุด “เซนทรัลอยุธยา” บ้านเกิดผมเลย เห็นอุปกรณ์ครบครันทันสมัย ใหม่มาก ว้าวมาก จะเล่นอะไรจัดเต็มได้ แล้วเค้ายังมี เพอร์เซอร์นัลเทรนเนอร์ ด้วย เค้ามีหลายสาขา ที่กรุงเทพฯว่าจะลองไปที่สาชา เดอะสตรีท รัชดา ผมเป็นคนเลิฟการออกกำลังกายอยู่แล้ว ตอนนี้เริ่มกินคลีน เน้นโปรตีน หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากกว่าเดิม ปกติก็ออกกำลัง 3 4 วันต่อสัปดาห์ จะเล่นเป็น คารฺดโอ ปรับความชันไปที่ 9 แล้วก็เดินไปเรื่อยๆ การเล่น วีนนี้อก ไหล่ หลัง สลับกันไป การเข้าฟิตเนสเป็นการตอบโจทย์ได้ดีครับ”    

Jetts Fitness (เจ็ทส์ ฟิตเนส) คือหนึ่งในฟิตเนส 24 ชั่วโมงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกซึ่งมีต้นกำเนิดจากรัฐ ควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบัน เจ็ทส์ ฟิตเนส มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยสาขาทั้งหมดกว่า 300 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร ตลอดจน 37 สาขาในประเทศไทย ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี พัทยา นครราชสีมา เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบุรี และหัวหิน  

สำหรับสาขาที่เซ็นทรัลอยุธยาเป็นสาขาที่ 38 ซึ่งถือว่าเป็นสาขาใหม่แห่งแรกหลังสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลายลง ฟิตเนสตั้งอยงระดับโลกอย่าง BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE, ยู่บริเวณชั้น 1 มีเทรนเนอร์ผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำ มีคลาสออกกำลังระดับโลกให้เลือกมากมายและเครื่องเล่นที่ทันสมัย พร้อมมาตรการป้องกันและรักษาความสะอาดที่ได้มาตรฐาน คลาสที่มีชื่อเสีBODYJAM, BODYSTEP, LESMILLS BARRE และ SH’BAM นอกจากนี้ ยังมีคลาสอื่นให้เลือก เช่น Core and Stretching, Let’s Move, Step Move และ J Series ฯลฯ ควบคู่ไปกับการทำโปรโมชั่นและออกแคมเปญต่างๆ ที่น่าสนใจและคุ้มค่ากับสมาชิกทุกคน 

สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง www.jetts.co.th / Facebook : JettsThailand / IG: JettsFitnessThailand / Line@Jettsthailand, Twitter : JettsThailand และYoutube Channel : JettsThailand”