3 เช็กลิสต์ ที่บ่งบอกว่าคุณต้องมีออฟฟิศเป็นของตัวเองแล้ว!

ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่มักเริ่มต้นจากการทำที่บ้านของตัวเอง เพราะมีต้นทุนต่ำ และสามารถเริ่มต้นได้ทันที แต่เมื่อธุรกิจของคุณเดินทางมาถึงจุดหนึ่ง ที่ธุรกิจเติบโตจนต้องมีการขยับขยายพื้นที่เข้าสู่ออฟฟิศที่เป็นหลักเป็นแหล่งมากขึ้น แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าธุรกิจของคุณถึงเวลาที่ต้องเช่าออฟฟิศ? ช่วงเวลาใดที่เหมาะสมที่สุด? และจะคุ้มค่าหรือไม่? มาค่อย ๆ ตัดสินใจในบทความนี้กัน ธุรกิจของคุณมีการนัดเจอกับลูกค้านอกสถานที่บ่อยครั้ง ออฟฟิศที่บ้านมักจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก และอาจจะมีสิ่งรบกวนต่าง ๆ…

Home / PR NEWS / 3 เช็กลิสต์ ที่บ่งบอกว่าคุณต้องมีออฟฟิศเป็นของตัวเองแล้ว!

ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่มักเริ่มต้นจากการทำที่บ้านของตัวเอง เพราะมีต้นทุนต่ำ และสามารถเริ่มต้นได้ทันที แต่เมื่อธุรกิจของคุณเดินทางมาถึงจุดหนึ่ง ที่ธุรกิจเติบโตจนต้องมีการขยับขยายพื้นที่เข้าสู่ออฟฟิศที่เป็นหลักเป็นแหล่งมากขึ้น แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าธุรกิจของคุณถึงเวลาที่ต้องเช่าออฟฟิศ? ช่วงเวลาใดที่เหมาะสมที่สุด? และจะคุ้มค่าหรือไม่? มาค่อย ๆ ตัดสินใจในบทความนี้กัน

  1. ธุรกิจของคุณมีการนัดเจอกับลูกค้านอกสถานที่บ่อยครั้ง

ออฟฟิศที่บ้านมักจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก และอาจจะมีสิ่งรบกวนต่าง ๆ อยู่รอบข้างเพราะเป็นทั้งพื้นที่อยู่อาศัย ผสมผสานกับสถานที่ทำงานไปในตัว ทำให้ไม่เหมาะที่จะนัดลูกค้ามาคุยธุรกิจที่บ้านของคุณ และถึงแม้ว่าจะสามารถไปนัดเจอกับลูกค้าตามร้านกาแฟ หรือที่ออฟฟิศของลูกค้าเอง การมีออฟฟิศเป็นหลักเป็นแหล่ง ที่ให้ลูกค้าสามารถมาพบเจอกับคุณได้เลย นอกจากจะสะดวกกับทั้งสองฝ่ายแล้ว ยังเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับธุรกิจคุณได้ด้วย ทั้งยังเพิ่มโอกาสในการดึงดูดลูกค้ารายใหญ่มากขึ้น

  1. ธุรกิจมีผลกำไรที่ดี และเริ่มมีความคิดที่ต้องการขยับขยาย

ธุรกิจของคุณเดินทางมาถึงจุดที่มีผลกำไรเข้ามา ทำให้คุณคิดถึงเรื่องของการหานักลงทุน หุ้นส่วน เพื่อทำการขยับขยายธุรกิจไปแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ เมื่อมีการวางแผนในลักษณะนี้เกิดขึ้น การมีพื้นที่ออฟฟิศ และพนักงานในการดำเนินการในช่วงที่ธุรกิจของคุณกำลังเติบโตเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการมีพนักงานที่อยู่หน้างานจริง ๆ นอกจากจะทำให้การสื่อสารนั้นสะดวกรวดเร็ว ทำความเข้าใจกันได้ง่ายขึ้น ยังเป็นการเสริมภาพลักษณ์ให้ทุกคนมั่นใจว่าธุรกิจมีความมั่นคง และกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

  1. มีสิ่งรบกวนมากมาย จนไม่มีสมาธิทำงาน 

สิ่งรบกวนต่าง ๆ ที่คุณจะพบเจอได้บ่อย ๆ เมื่อทำงานที่บ้านคือ งานบ้าน ความบันเทิงต่าง ๆ ที่ยากจะห้ามใจ ทำให้ยากต่อการตั้งสมาธิในการทำงาน และปัญหาหนักใจของหลายคนเมื่อธุรกิจเติบโตจากที่บ้าน คือเรื่องของที่จอดรถไม่พอ เพื่อนบ้านรอบข้างเริ่มสังเกตเห็น และไม่พอใจกับการใช้บ้านเป็นออฟฟิศของคุณ ซึ่งก็น่าจะถึงเวลาที่อาจจะต้องไปเช่าออฟฟิศให้เป็นหลักแหล่ง ให้คุณได้ใช้เวลาระหว่างวันทุ่มเทกับธุรกิจของคุณได้อย่างเต็มที่ 

หากธุรกิจของคุณอยู่ใน 3 เช็กลิสต์ที่ต้องพิจารณาก่อนมีออฟฟิศเป็นของตัวเองนี้ และสนใจเช่าออฟฟิศสำนักงานที่เดินทางสะดวกสบาย มีที่จอดรถพร้อม สามารถเข้ามาดูออฟฟิศให้เช่าที่อาคารซีดับเบิลยู ทาวเวอร์ (CW Tower) ได้เลย โดยที่ตัวอาคารจะตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม และมีพื้นที่ให้เช่าทั้งหมดประมาณ 62,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 อาคาร อาคาร A (52 ชั้น) และอาคาร B (46 ชั้น) 

สามารถสอบถามข้อมูและรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ www.cwtower.com/th/contact/for-guest/ หรือ @cwtower หรือโทร 02-168-3332-3