Mazda MAZDA SKYACTIV CARAVAN skyactiv กิจกรรมคาราวาน มาสด้า

Mazda จัดคาราวานพิสูจน์สมรรถนะและเทคโนโลยี SKYACTIV สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

มาสด้า จัดกิจกรรมคาราวานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี นำสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้ง 7 รุ่น รวม 30 คัน บนเส้นทางกรุงเทพ - เขาใหญ่ รวมระยะทางไปกลับ 400 กม.

Home / PR NEWS / Mazda จัดคาราวานพิสูจน์สมรรถนะและเทคโนโลยี SKYACTIV สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

มาสด้า จัดกิจกรรม MAZDA SKYACTIV CARAVAN สุดยิ่งใหญ่แห่งปี นำสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้ง 7 รุ่น รวม 30 คัน ที่เหนือระดับไม่ซ้ำแบบใคร บนเส้นทางกรุงเทพ – เขาใหญ่ รวมระยะทางไปกลับ 400 กม. นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์รถยนต์มาสด้าในประเทศไทย

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายหลังจากที่มาสด้า ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟครบทุกรุ่น ตั้งแต่ครอสโอเวอร์เอสยูวี และรถยนต์นั่งลงสู่ตลาดประเทศไทย จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย

MAZDA SKYACTIV CARAVAN
MAZDA SKYACTIV CARAVAN

วันนี้จึงนับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ ด้วยการจัดกิจกรรมชวนสื่อมวลชนได้พิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์มาสด้าภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง มอบความสนุกสนานเร้าใจในการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสด้าในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ที่มีความสุขและสุนทรียภาพในการขับขี่ให้กับลูกค้า

MAZDA SKYACTIV CARAVAN

เทคโนโลยี SKYACTIV เกิดจากความมุ่งมั่นเพื่อส่งมอบรถยนต์ที่ให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมในทุกเส้นทาง เราจึงได้คิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ทั้งสมรรถนะที่แรง แต่ประหยัดน้ำมัน โดยได้นำเทคโนโลยีสกายแอคทีฟผนวกรวมเข้ากับเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ บอดี้ และแชสซีเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทุกส่วนทำงานสอดประสานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และมอนความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ร่วมกัน เพื่อการเดินทางที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขอย่างแท้จริง

MAZDA SKYACTIV CARAVAN

นับตั้งแต่รถยนต์ Mazda ที่มาพร้อมเทคโนโลยี SKYACTIV ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ก็เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าชาวไทย จนถึงปัจจุบันมีรถยนต์รุ่นเหล่านี้อยู่ภายใต้การครอบครองลูกค้าชาวไทยมาแล้วถึง 313,635 คัน ทำให้แบรนด์มาสด้ากลายเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่ลูกค้าให้การยอมรับ

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบของคาราวานรถยนต์ที่มีจำนวนรถยนต์มากที่สุดถึง 7 รุ่น รวมทั้งหมด 30 คัน ประกอบด้วย Mazda MX-5, Mazda2, Mazda3 CX-3, CX-30, CX-5 และ CX-8 ออกเดินทางจากกรุงเทพ มุ่งหน้าสู่ดินแดนมรดกโลก ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รวมระยะทางกว่า 400 กม. เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าสื่อมวลชนได้ทดสอบการขับขี่ในหลากหลายสถานการณ์ ทั้งแบบในเมือง นอกเมือง เส้นทางที่คดเคี้ยว และสัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ที่มีความแตกต่าง รวมถึงได้ทดสอบการทำงานของระบบต่าง ๆ ของรถยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

MAZDA SKYACTIV CARAVAN
MAZDA SKYACTIV CARAVAN

ควบคู่ไปกับสุนทรียภาพความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของวิวทิวทัศน์ตลอดสองข้างทางจนถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้แบ่งสื่อมวลชนออกเป็น 2 กลุ่ม เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์และสมรรถนะของรถได้อย่างเต็มที่

MAZDA SKYACTIV CARAVAN

การจัดกิจกรรม MAZDA SKYACTIV CARAVAN ในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่สื่อมวลชนจะได้สัมผัสกับสมรรถนะของรถยนต์เท่านั้น แต่ผู้ที่พบเห็นยังได้ยลโฉมรูปลักษณ์ที่งดงามที่ได้รับการออกแบบตามแนวคิด Kodo Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจสุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์มาสด้าในทุกรุ่น

MAZDA SKYACTIV CARAVAN

โดยเฉพาะความสง่างามของสีภายนอกเทรนด์ใหม่ สีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ ที่กลายเป็นปรากฎการณ์ทางการขาย ด้วยกลายเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ดังเช่นสีเอกลักษณ์สีอื่น ๆ ของมาสด้าที่เคยประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้ ได้แก่ สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ และสีแดง โซล เรด คริสตัล ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามาสด้าเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง กล้าที่จะแตกต่าง และไม่ซ้ำใคร

MAZDA SKYACTIV CARAVAN

“นี่คืออีกบทหนึ่งของกิจกรรมพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์มาสด้าภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง และเป็นการสร้างการรับรู้จดจำของแบรนด์มาสด้า ทั้งนี้ มาสด้าจะยังคงเดินหน้าพัฒนายนตกรรมต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการส่งมอบรถยนต์ที่เปี่ยมคุณภาพทั้งด้านสมรรถนะ และดีไซน์เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ายั่งยืนต่อไป” นายธีร์ กล่าวเพิ่มเติม