สาวๆ ยกก๊วนลั้นลาทะเลอันดามัน พร้อมไอเทมโปรดต้องมีรับซัมเมอร์

แบรนด์แฟชั่น “Disaya Vacationist” (ดิษยา วาเคชันนิสต์) เสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ทแวร์ ที่บอกเล่าการใช้ชีวิตของผู้หญิงที่รักการท่องเที่ยวและแต่งตัวเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง กับคอลเลกชั่นใหม่ “Sailing to Positano”

Home / PR NEWS / สาวๆ ยกก๊วนลั้นลาทะเลอันดามัน พร้อมไอเทมโปรดต้องมีรับซัมเมอร์

อุณหภูมิไต่ระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงฤดูกาลเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ซัมเมอร์ ช่วงเวลาแห่งสีสันและความมีชีวิตชีวา เชิญชวนให้หลายคนอยากออกไปสัมผัสรสชาติของการท่องเที่ยวพักผ่อน เช่นเดียวกับบรรดาซุป’ตาร์สาวและเหล่าเซเลบริตี้ที่ตบเท้าพากันไปลั้นลาท้าลมร้อน พร้อมอวดลุคที่ใช่ภายใต้แบรนด์แฟชั่น “Disaya Vacationist” (ดิษยา วาเคชันนิสต์) เสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ทแวร์ ที่บอกเล่าการใช้ชีวิตของผู้หญิงที่รักการท่องเที่ยวและแต่งตัวเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง กับคอลเลกชั่นใหม่ “Sailing to Positano” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถานที่และไลฟ์สไตล์ของผู้คนในเมือง Positano ประเทศอิตาลี ผ่านลายผ้าน่ารักๆ ทั้งลายนางเงือกแหวกว่ายโต้ฟองคลื่น ลายกระเบื้องเคลือบโทนสีฟ้า-ขาว และลายชุดยูนิฟอร์มนักเดินเรือ ส่งให้สาวๆ สดใสมีชีวิตชีวาบนเรือหรู “Andaman Passion” (อันดามันแพชชั่น) ที่พาล่องโต้คลื่นทะเลอันดามัน ภูเก็ต รับวันสบายๆ

เริ่มกันที่นางเอกสาวลุคสดใส มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ชื่นชอบเสื้อผ้าไปทะเลสไตล์เรียบๆ สีสันไม่ฉูดฉาดมาก แต่ขอแอบมีดีไซน์เซ็กซี่เล็กๆ เพื่อความสดใสมีชีวิตชีวา อย่างชุดลายลูกไม้สีชมพูของ Disaya Vacationist ลุคนี้ทำให้สาวมิ้นต์ดูสวยหวานน่ารัก ด้วยเนื้อผ้าบางเบาลาย Stripe สีขาวสลับแดงที่ถ่ายทอดออกมาผ่านการตัดต่อผ้าลูกไม้สลับสี และการวางแถบลูกไม้ลงไปบนผ้าสีพื้นเพื่อให้เกิดเป็นลายทาง แม้จะดูเรียบๆ แต่มีเสน่ห์ชวนมองไม่น้อย

เช่นเดียวกับสาวหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เน้นแฟชั่นเรียบๆ สีเอิร์ทโทน หรืออยู่ในเซฟโซน แต่พักหลังเวลาไปลั้นลาชายทะเล การเลือกไอเทมที่มีสีสันแมทช์กับท้องฟ้า หาดทราย หรือน้ำทะเลก็ทำให้ดูสนุกขึ้น จึงชอบเสื้อผ้าที่มีสีสันพร้อมแว่นกันแดดที่เข้ากับรูปหน้า และชุดลายกระเบื้องเคลือบสีฟ้าลุคนี้ ก็ทำให้ดูเป็นสาวหวานปนเซ็กซี่เบาๆ เพราะเนื้อผ้าสวมใส่สบายแต่งเติมด้วยแอคเซสเซอรี่โซ่สีทองพร้อมจิลเวลรี่ทั้งไข่มุก ปลาดาว เปลือกหอย ห้อยระย้า เพิ่มความเฟมินีน เป็นไอเทมรับซัมเมอร์ที่หนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง

มาที่นางเอกสาวมีตำแหน่งการันตีความงาม ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เวลาไปลั้นลาชายทะเลไอเท็มที่ต้องมีคือกล้องถ่ายรูปกับเสื้อผ้าสวยๆ ที่มีความพลิ้วไหวสะบัดไปตามแรงลมโทนสีขาว ชมพู หรือฟ้าอ่อนๆ สำหรับลุคนี้ เป็นเสื้อเปิดไหล่พอดีตัวเข้าคู่กับกระโปรงยาวลายลูกไม้สีน้ำเงินเข้มสลับขาว กับดีไซน์โชว์แผ่นหลังแอบเซ็กซี่เล็กๆ เป็นไอเท็มเรียบหรูและเต็มไปด้วยรายละเอียดน่ารักๆ ที่ส่งให้สาวปุ๊กลุ๊กโดดเด่นน่าค้นหา

อีกหนึ่งสาวสวยระดับนางงาม น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ สาวหน้าคมคนนี้มีใบหน้าและรูปร่างที่สะกดทุกสายตา เพราะฉะนั้นแว่นตากันแดดและบิกินีจึงเป็นไอเทมที่ต้องพกติดตัวไว้เสมอเวลาไปเที่ยวทะเล และ Disaya Vacationist ก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ เพราะมีความกรุยกรายเล่นกับสายลมเวลาโพสท์ท่าถ่ายรูป อย่างชุดนี้เป็นกางเกงขาสั้นเข้าคู่กับเสื้อทรงยูนิฟอร์มของนักเดินเรือ โดดเด่นด้วยลวดลายนางเงือกแหวกว่ายใต้ท้องทะเล อีกทั้งโทนสีน้ำเงินเข้มก็เข้ากับบรรยากาศการเที่ยวทะเล ทำให้ดูมีเสน่ห์ชวนมอง

สำหรับดาราสาวลุคเปรี้ยวจี๊ด โม – มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เวลาไปเที่ยวทะเลมักไม่ลืมไอเทมเสริมความมั่นใจอย่างแว่นตากันแดด ต่างหู และชุดที่มีดีไซน์เรียบเก๋ สีสันเข้ากับบรรยากาศของการพักผ่อน แต่จะมีลิมิตของความเซ็กซี่ อาจจะเปิดไหล่หรือโชว์แผ่นหลังหรือหน้าท้องเล็กๆ เพื่อความมีชีวิตชีวา ลุคนี้เป็นเสื้อสายเดี่ยวแบบทูพีช เข้าคู่กับกางเกงทรงหลวมเนื้อผ้าพลิ้วไหวพร้อมลวดลายนางเงือกเล่นน้ำท่ามกลางปะการังและเปลือกหอย ใส่แล้วรู้สึกว่าเป็นตัวเองมาก มั่นใจ มีความทะมัดทะแมง และสีสันที่สดใสก็เข้ากับซัมเมอร์เมืองไทยมากๆ

ปิดท้ายที่สาวไซส์เล็กลุคน่ารักสดใส แจม – ชรัฐฐา อิมราพร ชอบชุดไปทะเลที่มีเนื้อผ้าพลิ้วไหลบางเบา และมีความกรุยกราย และต้องมีบิกินี่ที่เข้ากับรูปร่างไว้เล่นน้ำด้วย แต่ไม่ลืมเซฟตัวเองด้วยผ้าคลุมพลิ้วๆ สีสันสดใส สำหรับ Disaya Vacationist ลุคนี้ชื่นชอบลายผ้าเป็นพิเศษ เพราะมีความสนุกสนานเต็มไปด้วยปลาน้อยใหญ่แหวกว่าย พร้อมแอ็คเซสเซอรี่เป็นโซ่สีทองคล้องไหล่ เกาะเกี่ยวด้วยปลาดาว เปลือกหอย ไข่มุก มีความเก๋และเป็นเครื่องประดับไปในตัว ช่วยเสริมความเป็นผู้หญิงสไตล์ดิษยาที่รักธรรมชาติ สายลม และแสงแดด สาวคนไหนที่ชื่นชอบไอเทมสบายๆ มีความเก๋ไก๋ชวนมองซัมเมอร์นี้ต้องไม่พลาด!

พบกับ Disaya Vacationist “Sailing to Positano” (เซลิ่ง ทู โพสิตาโน่) ได้ที่ DISAYA Boutiques ทุกสาขา หรือทางช่องทางออนไลน์ www.disaya.com, Line Official Account / Instagram @disaya.vacationist