Storm Chasing ภาพยนตร์โฆษณา เสื้อผ้า

Storm Chasing ภาพยนตร์โฆษณาคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2022 จาก Alexander McQueen

ภาพยนตร์โฆษณา ‘Storm Chasing’ ของ Alexander McQueen เป็นผลงานของผู้กำกับ โซฟี มุลเลอร์ (Sophie Muller) ภายใต้ทิศทางการสร้างสรรค์ผลงานของซาราห์ เบอร์ตัน (Sarah Burton)…

Home / PR NEWS / Storm Chasing ภาพยนตร์โฆษณาคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2022 จาก Alexander McQueen

ภาพยนตร์โฆษณา ‘Storm Chasing’ ของ Alexander McQueen เป็นผลงานของผู้กำกับ โซฟี มุลเลอร์ (Sophie Muller) ภายใต้ทิศทางการสร้างสรรค์ผลงานของซาราห์ เบอร์ตัน (Sarah Burton) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ นำเอาเสื้อผ้าจากคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2022 มาสร้างสรรค์สู่ผลงานที่มีชีวิตชีวา

นางแบบที่เลือกมาเป็นผู้นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาในครั้งนี้โดดเด่นด้วยความเป็นตัวของตัวเอง เธอเคลื่อนไหวโดยมีท้องฟ้าเป็นแบ๊กกราวนด์อยู่ด้านหลัง ซึ่งเป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ที่มีเอกลักษณ์และสะท้อนให้เห็นถึงความงดงามของท้องฟ้าเบื้องบน

โดยแรงบันดาลในการสร้างสรรค์ทั้งภาพยนตร์โฆษณาและเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ก็คือการไล่ล่าพายุ (Storm Chasing)
ซาราห์ เบอร์ตัน กล่าวว่า “ฉันชอบความคิดที่ว่าท้องฟ้านั้นเต็มไปด้วยความลึกลับและคาดเดาไม่ได้ เพราะความจริงแล้ว ท้องฟ้าเคลื่อนไหวตลอดเวลา เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ฉันมองดูวิวเมืองลอนดอนจากสตูดิโอของเรา ซึ่งมีวิวอันน่าทึ่งและเป็นดั่งตัวแทนที่บอกเล่าความเป็นบ้านเมืองของเราในตลอดช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ตั้งแต่โบสถ์เซนต์ปอลไปจนถึงลอนดอนอาย ท้องฟ้าที่ซึ่งเรามองเห็นเป็นฉากหลังของบรรดาอนุสาวรีย์ที่เราคุ้นเคย บางครั้งก็สงบนิ่ง บางครั้งก็เกรี้ยวกราด สำหรับฉันแรงดึงระหว่างสองสิ่งนั้นทำให้เกิดแรงบันดาลใจอย่างมหาศาล มันได้ปลุกความขัดแย้งอันเป็นหัวใจหลักของ Alexander McQueen มาโดยตลอดให้ตื่นขึ้นมา”

โซฟี มุลเลอร์ เป็นศิลปินด้านทัศนศิลป์ที่มีรางวัลการันตี ทั้งงานด้านมิวสิกวิดีโอ งานแบรนด์ ปกอัลบั้ม และภาพยนตร์บันทึกการแสดงสด ทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่โดดเด่นที่สุดในโลกในปัจจุบัน