Beat the Biz 2021 CEO Chula จี๊บ เทพอาจ

คุณจี๊บ เทพอาจ ตบรางวัลให้ทีม PANGPAO ชนะประกวด Beat the Biz 2021 โดย CEO Chula

Beat the Biz 2021 โครงการประกวดโดย CEO Chula เปิดโอกาสให้นิสิตจุฬาฯ นำเสนอไอเดียทางธุรกิจเพื่อต่อยอดในอนาคต

Home / PR NEWS / คุณจี๊บ เทพอาจ ตบรางวัลให้ทีม PANGPAO ชนะประกวด Beat the Biz 2021 โดย CEO Chula

เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายกันแล้วกับการประกวดในโครงการที่มีชื่อว่า “Beat the Biz 2021” ที่จัดโดย CEO Chula การประกวดในครั้งนี้ต้องการเปิดโอกาสให้น้องๆ นิสิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ทดลองนำเสนอไอเดียทางธุรกิจเพื่อโอกาสต่อยอดสร้างเป็นธุรกิจที่เกิดขึ้นได้จริงในอนาคต

Beat the Biz 2021 สร้างสรรค์กิจกรรมอย่างเข้มข้นตลอด 1 เดือนเต็มทั้งกระบวนการ Orientation เวิร์ค ช้อปให้ความรู้จากผู้ประกอบการที่มาให้ไอเดียธุรกิจ อาทิเช่น คุณตัน ภาสกรนที เป็นต้น

จากทั้งหมด 14 ทีมมี 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้แก่ AKIRA, PANGPAO, CACTUS CHA CHA CHA และ OHMMM-PEANG! เพื่อนำเข้าสู่การ Pitch Presentation เฟ้นหาผู้ชนะเพียง 1 เดียว ผู้ที่จะคว้าถ้วยรางวัลจากทางผู้จัดงานและเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาทจาก คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์

ซึ่งในรอบสุดท้ายนี้ได้รับเกียรติจาก 4 คณะกรรมการผู้มากประสบการณ์ทั้งในการบริหารงานและดำเนินธุรกิจมาเป็นผู้ให้คำแนะนำ ให้คะแนน และเป็นผู้ตัดสิน อันประกอบด้วย คุณเทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ Lido Connect ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผช.กก.ผจญ.สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา คุณแม่ทัพ ต.สุวรรณ ผู้ถือหุ้นใหญ่ CEO บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) และ คุณสุรนาม พานิชการ ผู้ก่อตั้งบริษัทโทฟุซัง

ทั้งนี้งาน Final Pitch Day จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ที่ 2 Lido Connect ทีม AKIRA เป็นทีมแรกที่เปิดเวทีนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านกาแฟ ต่อด้วยทีม PANGPAO นำเสนอธุรกิจซาลาเปาหลากหลายรสชาติในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ทีม CACTUS CHA CHA CHA เปิดตัวธุรกิจ Cactus Kit กิจกรรมยามว่างในรูปเเบบใหม่ที่จะทำให้ผู้คนรู้จัก Cactus มากขึ้น และทีม OHMMM-PEANG! นำเสนอธุรกิจผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์เพื่อการดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง

จากการตัดสินของคณะกรรมการมีผู้ชนะในรางวัลสำคัญรางวัลแรกคือ Outstanding Performance Award ได้แก่ทีม CACTUS CHA CHA CHA คว้าเงินรางวัล 35,000 บาทจาก CEO Chula ไปครอง และผู้ชนะเลิศ The Winner of Beat the Biz 2021 ได้แก่ทีม “PANGPAO“ ได้รับ Trophy of Success พร้อมด้วยเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาทจาก คุณเทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ Lido Connect เพื่อเป็นการสนับสนุนฝันของนักศึกษาผู้เข้าแข่งขันและนำไปสู่โอกาสสร้างธุรกิจในฐานะ CEO คนรุ่นใหม่