Konvy พระตรีมูรติ โคโค่

งานนี้เนื้อคู่มาแน่…..เมื่อน้อลโคโค่มาสคอตอยากมีแฟนบ้าง

ล่าสุด! น้องโคโค่ มาสคอตแมวนิคอร์นแสนน่ารัก สายมูตัวแม่จาก Konvy ไม่ยอมตกเทรนด์ มากราบไหว้ “พระตรีมูรติ” แลนด์มาร์คที่หลายๆ คน มักจะไปขอพรเรื่องความรัก งานนี้น้องโคโค่อยากคลั่งรักกับเขาบ้าง จึงไม่รอช้า..งานนี้โคโค่เจอคู่แท้ไวกว่า 5G แน่นอน…

Home / PR NEWS / งานนี้เนื้อคู่มาแน่…..เมื่อน้อลโคโค่มาสคอตอยากมีแฟนบ้าง

ล่าสุด! น้องโคโค่ มาสคอตแมวนิคอร์นแสนน่ารัก สายมูตัวแม่จาก Konvy ไม่ยอมตกเทรนด์ มากราบไหว้ “พระตรีมูรติ” แลนด์มาร์คที่หลายๆ คน มักจะไปขอพรเรื่องความรัก งานนี้น้องโคโค่อยากคลั่งรักกับเขาบ้าง จึงไม่รอช้า..งานนี้โคโค่เจอคู่แท้ไวกว่า 5G แน่นอน

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารัก น้องโคโค่ มาสคอตน้องแมวไหว้ขอแฟนกับพระตรีมูรติ ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมระบุข้อความว่า “ใครๆ ก็อยากมีรักเอย..” ถือได้ว่าเรียกรอยยิ้มและสร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็น มีคนเข้าไปขอถ่ายรูปและให้กำลังใจน้องโคโค่กันเหนียวแน่น
รับชมคลิปเรื่องราวน้องโคโค่ รับบทคนคลั่งรักไหว้ “พระตรีมูรติ” ได้ที่

ยุคนี้คนโสดต้องสตรอง ท่ามกลางโมเมนต์สวีตของคนมีคู่ คนโสดบีบมือให้กำลังใจกันให้ผ่านเทศกาลแห่งความรักนี้และใครที่อยากมีแฟน เราต้องพึ่งความปังทุกช่องทาง โดยเฉพาะสายมูเตลู บอกเลยว่าวงการนี้เข้าแล้วออกยาก เพราะความโสดไม่เข้าใครออกใคร เป็นยังไงกันบ้างค่ะ? ไม่ไกลเกินเอื้อมไปใช่มั้ยค่ะ วาเลนไทน์นี้รับประกันได้เลยว่าต้องสมหวังกันบ้างไม่มากก็น้อยล่ะ งานนี้ความรักต้องมาแน่ๆ แล้วนะทุกคน