VCMeat บริษัทวีซีมีท ดีสทริบิวชั่น จำกัด วีซีมีท เนื้อสุกร

“วี.ซี.มีท” แจกหนัก แจกจริง! กับบิ๊กแคมเปญ “จับแหลก แจกรถ” จัดทัพรางวัลกว่า 8 แสนบาท แจกสนั่น คืนกำไรให้ลูกค้า

“วีซี มีท” เดินหน้าปรับกลยุทธ์ ยกเครื่องธุรกิจรับเทรนด์ตลาดออนไลน์ รับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ปรับทัพใช้สื่อออนไลน์สื่อสารกับลูกค้า พร้อมอัดแคมเปญตลาดแรงแจกรถ และอื่นๆมากมาย ตอบแทนลูกค้า นายศราวุธ เตชะสัตยา กรรมการบริษัท วีซีมีท ดีสทริบิวชั่น จำกัด…

Home / PR NEWS / “วี.ซี.มีท” แจกหนัก แจกจริง! กับบิ๊กแคมเปญ “จับแหลก แจกรถ” จัดทัพรางวัลกว่า 8 แสนบาท แจกสนั่น คืนกำไรให้ลูกค้า

“วีซี มีท” เดินหน้าปรับกลยุทธ์ ยกเครื่องธุรกิจรับเทรนด์ตลาดออนไลน์ รับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ปรับทัพใช้สื่อออนไลน์สื่อสารกับลูกค้า พร้อมอัดแคมเปญตลาดแรงแจกรถ และอื่นๆมากมาย ตอบแทนลูกค้า

นายศราวุธ เตชะสัตยา กรรมการบริษัท วีซีมีท ดีสทริบิวชั่น จำกัด ผู้บริหารเจน 2 เปิดเผยว่า บริษัท คือโรงงานที่ผลิตสุกรแบบครบวงจรที่ยังคงตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคเนื้อสุกรที่มีคุณภาพดี โดยมีฟาร์มผลิตเนื้อสุกร ปลอดการใช้สารเร่งเนื้อแดง อีกยังมีโรงงานผลิตอาหารหมูที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีหุ่นยนต์มาปรับใช้ในกระบวนการผลิต พร้อมทั้งมีพนักงานที่เป็นมืออาชีพ ใส่ใจในความสะอาดใส่ใจในทุกขั้นตอน รวมไปยังทำการจัดส่งสินค้าโดยรถควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้ามีคุณภาพ และปลอดภัยเพื่อส่งให้ถึงมือผู้บริโภค

ทั้งนี้บริษัทบริษัทฯ ได้รับระบบมาตรฐานในระดับสากลมากมาย มาตรฐานความสะอาดระดับสูงสุด และยังคงมีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ เพื่อให้ได้เนื้อสุกรคุณภาพสูงและปลอดภัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน สำหรับแนวทางการทำตลาดของบริษัทจะยังคงมุ่งเน้นใช้ช่องออฟไลน์ และหันไปเจาะตลาดออนไลน์มากยิ่งขึ้น ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ไลน์แอด เพื่อให้ทันกับคู่ค้า ลูกค้า ยุคใหม่ที่พฤติกรรมเปลี่ยนไปหันมาดูสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และเชื่อว่าช่องทางออนไลน์จะเป็นช่องทางขาย และเครื่องมือสื่อสารที่วีซี มีท จะใช้สื่อสารตรงกับกลุ่มลูกค้า

โดยปี 2564 ที่ผ่านมา ธุรกิจของบริษัทมีอัตราการเติบโตประมาณ 20-30% ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่กระจายตัวไปในหลายภูมิภาคอย่างเช่น ภาคเหนือ อีสาน กรุงเทพฯ และอื่น ๆ และในอนาคตจะมีการทำตลาดขยายให้เปิดกว้างมากขึ้นไปเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ นอกจากนี้บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคเนื้อสุกรที่มีคุณภาพดี ควบคู่เดินหน้ากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อมัดใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ผ่านบิ๊กแคมเปญอย่าง “จับแหลก แจกรถ” ที่ได้จัดหนัก จัดเต็ม ระดมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท มาแจกให้กับผู้บริโภค คืนกำไรแบบไม่อั้น

สำหรับแคมเปญ วี.ซี.มีท จับแหลก แจกรถ เป็นกิจกรรมที่ทางวีซีมีทจัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่สนับสนุนสินค้าของบริษัท ฯ ด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งกิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 จนถึงวันที่ 11 มกราคม 2565 รวม 2 เดือน โดยตั้งใจจับแจกของรางวัลเพื่อให้เป็นของขวัญ ของรางวัลในเทศกาลปีใหม่และเทศกาลตรุษจีนให้กับแฟนๆ VC Meat โดยการมอบ กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ในครั้งนี้ มีขึ้นผ่านแคมเปญ “จับแหลก แจกรถ” ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของบริษัท

คุณชาญชัย วงศ์ฉายา จากจังหวัดแพร่ ผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ เปิดเผยความรู้ว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลในแคมเปญนี้ โดยตนเองเป็นลูกค้าของ VC Meat มาหลายปีแล้ว ชอบที่สินค้ามีคุณภาพดี สด ใหม่ อยู่เสมอ โดยตนเองนั้นมีอาชีพจำหน่ายเนื้อสุกรอยู่ที่จังหวัดแพร่ ช่วงที่ได้รับผลกระทบจากโควิดหนักๆ ก็ได้ยึดอาชีพจำหน่ายเนื้อสุกรหล่อเลี้ยงครอบครัว ท้ายนี้อยากขอบคุณ VC Meat อีกครั้งที่สร้างสรรค์แคมเปญดีๆ และรถกระบะที่ได้มานี้ ก็คิดวางแผนไว้ว่าจะนำมาต่อยอดอาชีพต่อไป

สำหรับรางวัลในโครงการนี้ ประกอบด้วยรางวัล ดังต่อไปนี้

  • รางวัลที่ 1 รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ มูลค่า 520,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 มอเตอร์ไซค์ มูลค่า 44,900 บาท จำนวน 5 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 LED ทีวี 42 นิ้ว มูลค่า 9,590 บาท จำนวน 2 รางวัล
  • รางวัลที่ 4 ตู้เย็น มูลค่า 4,990 บาท จำนวน 4 รางวัล
  • รางวัลที่ 5 เตาปิ้งย่างอิมาเฟล็ก มูลค่า 990 บาท จำนวน 20 รางวัล

ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้ รวมรางวัลแจกจัดหนักทั้งหมดมากถึง 32 รางวัล มูลค่าถึง 803,440 บาท
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/VCMeatDistribution