ทีวีขนาด 55 นิ้ว ปี 2022 ในราคาไม่ถึง 15,000 บาท

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นแล้วว่าในตลาดปัจจุบันได้มีโทรทัศน์ราคาถูก โดยเฉพาะทีวี 55 นิ้วที่มีราคาต่ำกว่า 15,000 บาท กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในทางกลับกันโทรทัศน์ราคาลดลงทุกปีที่ผ่านมา ในสถานการณ์เช่นนี้ ผู้ที่ต้องการซื้อโทรทัศน์ราคาถูกควรคว้าโอกาสในการซื้อทีวีขนาด 55 นิ้วในราคาที่เหมาะสมอย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่จะเลือกทีวี 55 นิ้วในราคาต่ำกว่า…

Home / PR NEWS / ทีวีขนาด 55 นิ้ว ปี 2022 ในราคาไม่ถึง 15,000 บาท

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นแล้วว่าในตลาดปัจจุบันได้มีโทรทัศน์ราคาถูก โดยเฉพาะทีวี 55 นิ้วที่มีราคาต่ำกว่า 15,000 บาท กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในทางกลับกันโทรทัศน์ราคาลดลงทุกปีที่ผ่านมา ในสถานการณ์เช่นนี้ ผู้ที่ต้องการซื้อโทรทัศน์ราคาถูกควรคว้าโอกาสในการซื้อทีวีขนาด 55 นิ้วในราคาที่เหมาะสมอย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่จะเลือกทีวี 55 นิ้วในราคาต่ำกว่า 15,000 บาท จากตัวเลือกต่างๆ ในตลาด บทความนี้จะนำเสนอทีวีจอแบนขนาด 55 นิ้ว 5 อันดับแรกโดยแนะนำแยกกันตามราคาโทรทัศน์ ประสบการณ์ผู้ใช้ ข้อดีและข้อเสีย

ทีวี 55 นิ้ว 5 อันดับแรกที่คุณต้องรู้จัก

1. TCL 55C725

ทีวี TCL 55C725 ที่ออกแบบอย่างมีสไตล์มาพร้อมกับคุณสมบัติทั้งหมดที่คุณต้องการและต้องการจากสมาร์ททีวี ค้นพบช่องเนื้อหาออนดีมานด์กว่าพันช่องในคุณภาพของภาพ 4K Ultra HD ที่น่าทึ่งด้วยสมาร์ททีวี TCL 55 นิ้ว ด้วยทีวีเครื่องนี้ คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาจากช่องสตรีมมิ่งยอดนิยมได้ เช่น Netflix, YouTube, Amazon Prime และ Stan โดยใช้การตั้งค่าต่างๆ ที่ปรับแต่งได้เพื่อปรับแต่งการแสดงผลตามความชอบส่วนตัวของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ในโทรทัศน์ราคาถูกตัวนี้ คุณสามารถเล่นเกมด้วยรีโมทสำหรับเล่นเกมในตัว ผ่านบนหน้าจอขนาดใหญ่และคมชัดจากเทคโนโลยี Dolby Vision นอกจากนี้ยังให้เสียงคุณภาพระดับไฮไฟและ Dolby Atmos ที่ชวนดื่มด่ำ ซึ่งช่วยให้คุณได้ยินเสียงที่ชัดเจนของเสียงโทรทัศน์ของคุณโดยนั่งอยู่ตรงกลางของฉากแทนที่จะอยู่หน้าทีวี

ข้อมูลจำเพาะ

หน้าจอ: 55 นิ้ว 4K QLED

ความละเอียด: 4K Ultra HD (3,840*2,160 พิกเซล)

ประเภทแผงหน้าจอ: LED

ระบบปฏิบัติการ: แอนดรอยด์ทีวี (Android R) 

ขนาดและน้ำหนัก: 300×1,227×765 มม. (พร้อมขาตั้ง); 14.7 กก. (พร้อมขาตั้ง)

แบรนด์: TCL

ข้อดี

✔ ดีไซน์เรียบหรู ทนทาน

✔สีที่เข้มข้นและเป็นธรรมชาติ

✔ แสดงผลด้วย 4K QLED พร้อม Dolby Vision และ HDR10+

✔ เหมาะสำหรับภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วพร้อมการลดภาพเบลอ

✔ ใช้งานวิดีโอคอลคุณภาพสูง ฟรีกับผู้คนสูงสุด 32 คน

✔การควบคุมด้วยเสียงแบบแฮนด์ฟรี (ไม่ต้องใช้รีโมท)

✔ ลำโพงที่มีระดับเสียงที่เหมาะสม

✔ตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

✔ง่ายต่อการบำรุงรักษา

ข้อเสีย

✔การตั้งค่าใช้งานระบบครั้งแรกอาจยุ่งยากสำหรับมือใหม่

2. Hisense U6G Android TV

Hisense's feature-packed 2021 TV range is headlined by flagship Dual Cell  model | What Hi-Fi?

U6G Android Smart TV ที่ทันสมัยมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดื่มด่ำด้วยแอปพลิเคชั่นมากมายในการเข้าถึงและการถอดรหัสวิดีโอ HEVC/Hylex เพื่อการเล่นวิดีโอที่ราบรื่นและสมจริง สำหรับสัญญาณ Wi-Fi ที่เชื่อถือได้จากทีวี จอ แบน ราคา ถูกเครื่องนี้ รีโมทเอนกประสงค์ทำให้การควบคุม การปรับระดับเสียงเป็นเรื่องง่าย ด้วยเครือข่าย Wi-Fi ทั่วทั้งบ้าน คุณสามารถแชร์รูปภาพและสตรีมเสียงทั่วทั้งบ้านได้ เชื่อมต่อไดรฟ์ USB หรือกล้องเพื่อชมวิดีโอและรูปภาพด้วยความคมชัดที่น่าทึ่ง ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็น Android TV ที่มาพร้อมกับ Google Play และ Chromecast ในตัว

ข้อมูลจำเพาะ

ความละเอียด: 4K

ขนาดหน้าจอ: 50 นิ้ว และ 55 นิ้ว

ขนาด: 28.0 x 48.4 x 3.4 นิ้ว

ระบบปฏิบัติการ: แอนดรอยด์ทีวี

ประเภทแผงหน้าจอ: LED-LCD

ข้อดี

✔มี Local Dimming และ Quantum dots.

✔ มาพร้อมรีโมทสั่งงานด้วยเสียงของ Google Assistant

✔ 4K พร้อมเทคโนโลยี HDR 

✔เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า

ข้อเสีย

 ✔ไม่มีพอร์ต HDMI 2.1

 ✔ติดตั้งยาก

3. TCL 4K Android TV รุ่น P725

ทีวี 55 นิ้วในราคาที่จับต้องได้ตัวเลือกที่สามคือ TCL 55P725 เป็นสมาร์ททีวีระบบแอนดรอยด์ทีวี TCL 55P725 ที่มีฟังก์ชันครบทุกอย่างที่คุณต้องการ จะทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูมีสไตล์ ด้วยการรองรับเทคโนโลยี 4K HDR คุณจึงสามารถสตรีมภาพยนตร์และรายการที่คุณชื่นชอบได้ในระดับที่เหนือชั้น ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 55 นิ้วที่ให้รายละเอียดคมชัด สีสันสดใส และคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยมที่ดึงดูดคุณตั้งแต่แรกเห็น นอกจากนี้ ทีวีราคาถูกเครื่องนี้มีพอร์ต HDMI 2.1 และ HDMI 2.0 ทั้งหมดสามพอร์ตเพื่อเพิ่มตัวเลือกความบันเทิงและตอบสนองความต้องการประจำวันของคุณ ในขณะที่พอร์ต USB ให้คุณแชร์เนื้อหาบนอุปกรณ์ USB ได้ ยังมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลเพื่อการใช้งานที่สะดวก สุดท้ายนี้ ทีวี TCL 55 นิ้ว ได้รวบรวมภาพ เสียง และแอพที่ดีที่สุด ทำให้คุณเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ รายการทีวี เพลง เกม และอื่นๆ ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาดหน้าจอที่มีจำหน่าย: 43, 50, 55, 65 และ 75 นิ้ว

ประเภทหน้าจอ: LED

ความละเอียด: 4K Ultra HD(3,840*2,160 พิกเซล)

ขนาด: 265*1,234*774mm (พร้อมขาตั้ง)

พอร์ต HDMI: 4 HDMI (1 ARC)

ระบบปฏิบัติการ: แอนดรอยด์ทีวี (Android R) 

ข้อดี

✔ เซ็นเซอร์วัดแสงช่วยให้โทนสีภาพแม่นยำ

✔ประสบการณ์ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม

✔ สมาร์ททีวีที่ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่คุณชื่นชอบ

✔ ปรับปรุงสี คอนทราสต์ และความคมชัด

✔ Dolby Atmos และ Dolby Vision

✔Low Latency

ข้อเสีย

✔การตั้งค่าใช้งานระบบครั้งแรกอาจยุ่งยากสำหรับมือใหม่

4. LG 55 นิ้ว UP7000

ทีวี 55 นิ้วตัวที่ 4 ที่มีราคาต่ำกว่า 15,000 บาท คือ LG 55 นิ้ว UP7000 4K สมาร์ททีวีความละเอียดสูงพิเศษ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ประณีตและไร้รอยต่อ พร้อมพื้นผิวอะลูมิเนียมที่โฉบเฉี่ยวเพื่อรูปลักษณ์ที่สวยงามซึ่งคุณจะต้องชอบ คุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงไม่รู้จบด้วยแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งที่ติดตั้งไว้เรียบร้อยและ Wi-Fi ในตัวเพื่อเชื่อมต่อทีวีกับอุปกรณ์อื่นๆ ในบ้านของคุณ เพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาโปรดจากหน้าจอที่ดีที่สุดในบ้าน พอร์ต HDMI จำนวน 4 พอร์ต ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์หลายเครื่องเข้ากับทีวีเครื่องนี้เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่เหนือชั้น แม้กระทั่งกับทีวี จอ แบน ราคา ถูกในราคาถูก

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาดหน้าจอ: 54.6 นิ้ว

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ: HDMI

ความละเอียด: 4K

เทคโนโลยีการแสดงผล: LED

ข้อดี

✔ มุมมองภาพกว้าง

✔ให้ประสบการร์บรรยากาศสนามกีฬา

✔ความคมชัดที่ยอดเยี่ยมของความละเอียด Ultra HD

ข้อเสีย

✔ ไม่รวมรีโมทสั่งงานด้วยเสียง

✔ติดตั้งยาก

5. Vizio V-Series (VX Series)

Vizio V-Series (VX Series) ช่วยให้คุณสร้างประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ที่เทียบเท่าโรงภาพยนตร์จริงๆได้ด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย ช่วยให้สัมผัสความรู้สึกของคุณได้อย่างเต็มที่ด้วยจอแสดงผล LED-backlit แบบ Full-Arrey ที่มีความละเอียดสูงพิเศษ และได้สีที่สมจริงจากเฉดสีกว่า 16 ล้านเฉดสีภายใต้โทรทัศน์ราคาถูกเครื่องนี้ HDTV LCD ขนาดเล็กสำหรับเครื่องนี้ มีรูปลักษณ์ที่บางเฉียบ การออกแบบที่เรียบง่าย และสง่างามซึ่งเหมาะกับการตกแต่งโฮมเธียเตอร์ในปัจจุบัน โทรทัศน์มาพร้อมกับตัวเลือกการเชื่อมต่อ ดังนั้นคุณจึงสามารถเชื่อมต่อส่วนประกอบต่างๆ ที่คุณต้องการได้เสมอโดยไม่คำนึงถึงแหล่งความบันเทิงของคุณ

ข้อมูลจำเพาะ

ความละเอียด: 4K

สมาร์ททีวี: Vizio SmartCast

ขนาดหน้าจอ: 50, 55, 58, 65 นิ้ว

ขนาด: 49.1 x 28.5 x 30.9 นิ้ว

ประเภทแผง: LED-LCD

ข้อดี

✔ Active Full Array Pro ลดแสงในพื้นที่

✔ ประสิทธิภาพสูงในราคาสุดคุ้ม

✔มีการประมวลผลภาพขั้นสูง

✔ส่งแอพไปที่หน้าจอขนาดใหญ่

ข้อเสีย

 ✔ไม่สว่างมาก

 ✔ดูแลรักษายาก

บทสรุป

ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว คุณจะพบทีวีขนาด 55 นิ้วจำนวนมากที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและราคาที่ย่อมเยา หากคุณสนใจซื้อทีวีขนาด 55 นิ้วที่ดีที่สุดในโทรทัศน์ราคาที่สมเหตุสมผล สิ่งที่คุณจะซื้อและได้จากทั้ง 5 รายการข้างต้นคือความเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์ 

ในบรรดาทีวีที่ดีที่สุด 5 รายการ ทีวีรุ่น TCL 55P725 และ TCL 55C725 ที่เป็นสมาร์ททีวีระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทีวี เป็นทีวีที่คุ้มค่าคุ้มราคาและมาพร้อมกับตัวเลือกและคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง ดังนั้น หากคุณสนใจทีวีที่ยอดเยี่ยมของ TCL คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ต้องการได้ทันที