ดีเจบุ๊คโกะ

สวยแซ่บจำแทบไม่ได้! บุ๊คโกะ จัดเต็มดูดไขมัน-ตัดหนังหน้าท้อง เอวเล็กลง 10 นิ้ว

เจ้าแม่ศัลยกรรม ดีเจบุ๊คโกะ เป๊ะปังไม่แผ่ว อวดรอบเอวที่เล็กลงกว่าเดิม เปิดใจไม่กั๊กจัดเต็มดูดไขมันและตัดหนังหน้าท้อง

Home / PR NEWS / สวยแซ่บจำแทบไม่ได้! บุ๊คโกะ จัดเต็มดูดไขมัน-ตัดหนังหน้าท้อง เอวเล็กลง 10 นิ้ว

เป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมที่เป๊ะปังไม่แผ่ว ล่าสุด “ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” อวดรอบเอวที่เล็กลงกว่าเดิมอีกแล้ว แถมทรวดทรงดีขึ้น ร้องว้าวกันทั้งเมือง ถามกันให้แซ่ดว่า บุ๊คโกะ ซุ่มไปทำอะไรมา ซึ่ง บุ๊คโกะ เปิดใจไม่กั๊กว่า แม้ที่ผ่านมาตนเองจะออกกำลังกายควบคุมสัดส่วน แต่ก็ยังไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการ ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจใช้ทางลัดด้วยการไปตัดหนังหน้าท้อง และดูดไขมันกับ APEX Medical Center ที่ได้รับรางวัลมากมายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และคำนึงถึงความปลอดภัยในการดมยาโดยวิสัญญีแพทย์เป็นหลัก โดยเจ้าตัวได้ดูดไขมันบริเวณหน้าท้องทั้งหมด รวมทั้งดูดไขมันบริเวณหลัง ไขมันบริเวณโดยรอบ ก่อนทำการดึงผิวหน้าท้องให้ตึงแล้วตัดหนังส่วนเกินออก ส่งผลให้บุ๊คโกะมีเอวที่เล็กลงถึง 10 นิ้ว เจ้าตัวสุดปลื้มแต่งสาวถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์ไม่ยั้ง

“เรื่องลดความอ้วนลดสัดส่วนเป็นอะไรที่บุ๊คโกะพยายามทำมาโดยตลอด ทั้งออกกำลังกาย ทั้งลดอาหาร แต่ปัญหาพุงและสัดส่วนต่างๆ ก็ยังไม่หายไป คือหน้านี่เราก็ทำมาทั้งหมดแล้วสวยแล้ว ก็เหลือแต่หุ่นนี่แหละที่ยังทำให้ขาดความมั่นใจ บุ๊คโกะใช้เวลาในการตัดสินใจอยู่นาน จะทำที่ไหนดี เพราะนอกจากจะสวยแล้ว ความปลอดภัยยังเป็นสิ่งสำคัญ และเนื่องด้วยบุ๊คโกะเป็นเอเจนซี่ด้านศัลยกรรม บุ๊คโกะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด บุ๊คโกะได้เข้ามาพูดคุยกับคุณหมอสมบูรณ์ที่ apex ก็ให้รายละเอียดชัดเจนถึงสิ่งที่เราอยากรู้ สามารถล่วงรู้ความในใจเราได้ว่าเราอยากได้อะไร คุณหมอพูดออกมาก่อนด้วยซ้ำ ก็ทำให้เราคลายกังวลกับสิ่งที่เรากลัว และที่นี่ก็มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ช่วยทำให้สวยงามและปลอดภัย มีวิสัญญีแพทย์ เรื่องแผลเป็น APEX ของเล่นเขาเยอะ เช่น การเลเซอร์ การลบรอยแผลเป็นต่างๆ รวมถึงการดูแลที่ได้มาตรฐานสิ่งนี้แหละค่ะทำให้บุ๊คโกะวางใจ ก็เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้องและดูดไขมันกับ Apex เรามั่นใจว่าดีที่สุด ปลอดภัยสูงสุด”

ปังไม่ไหว ดูดไขมันผ่านไป 2 เดือน เอวเล็กลง 10 นิ้ว
“ผ่านมา 2 เดือน จากเอว 44 เหลือ 34 ปังไม่ไหว บุ๊คโกะเลือกดูดไขมันควบคู่ไปด้วย มันเพื่อให้ได้รูปทรงที่เป็นนาฬิกาทราย ฉะนั้นสัดส่วนไหนอยากได้ตรงไหนให้ปัง บอกคุณหมอให้ดูดไขมันเสริมไปด้วย รับรองเรียกแม่ได้เลยลูก สิ่งที่ตัดสินใจเพราะเราเป็นเอเจนซี่เราต้องเลือกสิ่งดีๆ ที่สุดให้ตัวเรา ต้องลองด้วยตัวเองก่อนไปแนะนำลูกค้า การดูดไขมันควบคู่ ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีรูปร่างในแบบที่เราอยากได้ อยากได้จุดไหนปรึกษาคุณหมอเลย ไม่เจ็บ ทำให้ได้รูปร่างกระชับสมส่วน อยากให้เป็นเคิร์ฟตรงไหนก็ลองปรึกษาคุณหมอดู ไม่เจ็บแน่นอน”

เก็บสัดส่วนดูดไขมันเฉพาะจุดเพิ่มความปัง
“หลังผ่าตัดหนังหน้าท้อง ร่วมกับการดูดไขมันไปด้วย ก็ประสบความสำเร็จมากๆ คุณหมอบอกว่าผ่าตัดเสร็จแล้ว ถ้าเราออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร จะเห็นชัดเจนขึ้น คุณหมอจะวิเคราะห์ก่อนว่ารูปร่างเราเป็นแบบไหน ทำเสร็จแล้วถ้าเราทำตามที่คุณหมอบอก รวมทั้งเก็บสัดส่วนดูดไขมันเฉพาะจุด รับรองหุ่นปังแน่นอน ขายงานต่างๆ มีความมั่นใจมากๆ มีความสุขมากๆ สิ่งสำคัญ ใครที่กำลังลังเล อยากให้เข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อน เพราะคุณหมอสมบูรณ์ เป็นคุณหมอที่เก่งมากๆ”

ตัวแม่ด้านศัลยกรรมการันตีแบบนี้ สาวๆ ที่อยากมั่นใจและหุ่นดี ลองมาปรึกษาได้ที่ APEX สถาบันความงามที่คนในวงการต่างไว้วางใจ Call : 088-870-0016, Call : 096-235-4564, Line : @apexsurgery หรือ Click https://zhort.link/yoT