BAJAJ Bajaj Dominar 400 บาจาจ สุพรรณบุรี ออกทริป

Bajaj Dominar Rides#13 ชวนไบค์เกอร์ยวตลาดวินเทจชมสัตว์น้ำทะเลที่สุพรรณบุรี

บาจาจชวนขับขี่สนุกสุดมัน เที่ยวตลาดวินเทจชมสัตว์น้ำทะเลใกล้กรุงถึงเมืองสุพรรณบุรี Bajaj Dominar Rides#13

Home / PR NEWS / Bajaj Dominar Rides#13 ชวนไบค์เกอร์ยวตลาดวินเทจชมสัตว์น้ำทะเลที่สุพรรณบุรี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทาง Bajaj Thailand ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย บริษัท มอเตอร์ วิลล์ จำกัด จัดกิจกรรม Dominar Ride ครั้งที่ 13 ในรูปแบบของกิจกรรมขับขี่ทดสอบด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 ในรูปแบบคาราวานท่องเที่ยวเดินทางในวันหยุดสุดพิเศษ ซึ่งกิจกรรมในวันนั้นเริ่มเดินทางจากโชว์รูม บริษัท มอเตอร์ วิลล์ จำกัด ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่พร้อมออกเดินทางโดยมีเป้าหมายแรกคือตลาดร้อยปีสามชุกที่จังหวัดสุพรรณบุรี

Dominar#13
Dominar#13

โดยระหว่างการเดินทางออกจากกรุงเทพ สู่เส้นทางจนถึงตลาดสามชุกนั้นทำให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ขับขี่ทดสอบรถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 ในเส้นทางจริง ที่เต็มไปด้วยการจราจรที่หนาแน่นในเมือง และเส้นทางนอกเมือง ซึ่งได้ใช้ความเร็วทั้งระยะสั้นและไกล ถือเป็นการได้ใช้งานจริง ๆ อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

Dominar#13
Dominar#13

เมื่อถึงบริเวณตลาดร้อยปีสามชุกผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้แวะพักดื่มน้ำและเดินเล่นบริเวณตลาดที่เต็มไปด้วยของเก่าโบราณ บรรยากาศแบบต่างจังหวัด รวมไปถึงอาหารและขนมแบบดั้งเดิม ชวนให้เดินเล่นกันเพลินจนลืมเหนื่อย แวะซื้อของกินของฝากกันอย่างเต็มที่

Dominar#13

จากนั้นเมื่อเดินตลาดกันจนเต็มอิ่มแล้วก็เดินทางกันต่อซึ่งปลายทางนั้นก็คือ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ ตั้งอยู่บนอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสองข้างทาง เต็มไปด้วยต้นไม้ และบึงน้ำขนาดใหญ่ ก็ชวนให้การขับขี่เดินทางไม่น่าเบื่อแต่อย่างใด เมื่อถึงก็ได้แวะรับประทานอาหารกลางวันเพื่อเติมพลังกันมื้อใหญ่

Dominar#13

ต่อเนื่องช่วงบ่ายก็เป็นการเดินเข้าชมที่บึงฉวากเฉลิมพระเกียรติที่มีกิจกรรมมากมาย ซึ่งไฮไลท์ก็เป็นการนั่งดูโชว์จระเข้สุดตื่นเต้นเร้าใจเรียกเสียงฮือฮาและปรบมือได้ตลอดทั้งโชว์ รวมไปถึงสัมผัสโลกใต้น้ำทะเลแบบสุดพิเศษที่ชวนให้แวะถ่ายรูปได้เสมอนั้นก็คือการเดินผ่านอุโมงค์ใต้น้ำมองสัตว์น้ำทะเลได้อย่างใกล้ชิด ทำเอาผู้ร่วมทริปครั้งนี้ถ่ายรูปกันเพลิดเพลิน

Dominar#13

ก่อนท่องเที่ยวกันแบบอิ่มเอมแล้ว ทั้งคณะก็ได้ขับขี่ Bajaj Dominar 400 มุ่งหน้าเดินทางกลับกรุงเทพอย่างปลอดภัย เป็นวันเดย์ทริปที่สุดประทับใจผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนได้อย่างมีความสุขเลยทีเดียว