ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ประกันรถยนต์ เงินติดล้อ

เงินติดล้อ จับมือ ประกันภัยไทยวิวัฒน์เพิ่มทางเลือกด้านประกันภัยคุณภาพให้ลูกค้า

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ได้จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ยกระดับเพิ่มทางเลือกประกันภัยคุณภาพให้ลูกค้า

Home / PR NEWS / เงินติดล้อ จับมือ ประกันภัยไทยวิวัฒน์เพิ่มทางเลือกด้านประกันภัยคุณภาพให้ลูกค้า

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดยนางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายนายหน้าประกันภัย เปิดเผยว่า เงินติดล้อได้จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยชั้นนำ ที่ใช้นวัตกรรมในการให้บริการเกี่ยวกับประกันรถยนต์

คุณอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายนายหน้าประกันภัย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)

ซึ่งเงินติดล้อเล็งเห็นในการเพิ่มทางเลือกด้านประกันภัยรถยนต์คุณภาพให้กับลูกค้า พร้อมรับบริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีต่างๆ มากมายจากบริษัทพันธมิตรชั้นนำ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสดได้สูงสุด 10 งวด ไม่มีดอกเบี้ย คุ้มครองทันทีตั้งแต่ชำระงวดแรก

เงินติดล้อ ในฐานะนายหน้าประกันภัย ที่มีนายหน้ามืออาชีพ ที่มีความรู้ ประสบการณ์ และมีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยและประกันชีวิตที่ถูกต้อง มากกว่า 5,000 คน ทั้งสำนักงานใหญ่และสาขาทั่วประเทศมากกว่า 1,300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรด้านประกันภัยมากกว่า 19 แห่ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจทุกครั้งที่รับบริการจากเงินติดล้อ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม. เยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tidlor.com หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page เงินติดล้อ