นาวินต้าร์ น้ำหวาน พัสวี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

Winwinwin จัดงาน “Wwin” World class NFT ได้รับรางวัล Best NFT Platform 2021 เผยโปรเจ็กท์ก้าวสู่ Metaverse แห่งอนาคต

Home / PR NEWS / ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

Winwinwin เหรียญ Crypto ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่านักลงทุนทั้งไทยและทั่วโลก จัดงาน “Wwin” World class NFT ตอกย้ำความสำเร็จของ Winwinwin ล่าสุดได้รับรางวัล Best NFT Platform 2021 เผยโปรเจ็กท์การพัฒนาก้าวไปสู่ Metaverse แห่งอนาคต

หลังจากที่ Winwinwin สร้างความฮือฮาด้วยการสร้างพญาครุฑ SNFT รุ่นรวยทันใจ ที่ปลุกเสกโดยหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง เป็นการปลุกเสกนำเอาพลังพุทธคุณใส่รวมลงไปในดิจิทัลฟ์ อัพโหลดขึ้นไปบน Block Chain นำมาซื้อขายใน Marketplace NFT นับว่า Winwinwin เป็น platform ในการซื้อขายเครื่องรางของขลังที่แรกของโลก และยังได้รับรางวัล Best NFT Platform 2021

ล่าสุด Winwinwin ก็ได้จัดงาน “Wwin” World class NFT เผยโปรเจ็กท์ใหม่ และฟีทเจอร์ต่างๆ ที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวไปสู่ Metaverse โดยมี ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล – อาจารย์คฑา ชินบัญชร – โฮม สรรพสิริ เชาวน์วาณิชย์ Co-founder Winwinwin , นาวินต้าร์ เยาวพลกุล ผู้เขียน Whitepaper Winwinwin และ น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร มาร่วมงาน

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมงานมากมาย เพื่อมาอัพเดทโปรเจ็กท์ใหม่ๆ ของ Winwinwin ซึ่ง ปีเตอร์ ก็ได้ก็ได้พูดถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า…..

“ที่ผ่านมา Winwinwin ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเมืองไทยและต่างประเทศ ตอนนี้เรายังพัฒนาก้าวหน้าต่อไป ซึ่งก่อนหน้าเหรียญของไทยที่ออกมาพร้อมเราก็ค่อนข้างหายไป ก็อาจจะทำให้เกิดความไม่มั่นใจ แต่สำหรับ Winwinwin ยังอยู่และเรายังพัฒนากันอยู่ ผู้ก่อตั้งก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีใครขายแม้แต่เหรียญเดียว”

“วันนี้เป็นการรวมตัวของคนถือหุ้นใหญ่มาพบปะสังสรรค์ของ Winwinwin มาอัพเดทโปรเจ็กท์ยังเดินต่อไป ก็จะสอดคล้องกับ เทรนด์ Metaverse มันเป็น virtual เมื่อไหร่ที่มันเทคออฟ คุณถือ NFT ครุฑของหลวงพ่อวราห์ มันก็จะเข้าไปกับ Metavers อื่นๆ ได้ และตอนนี้ก็มีหลายๆ พาร์ทเนอร์เข้ามา เรายังคงพัฒนาฟีทเจอร์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องและเตรียมจะเปิดตัวโปรเจ็กท์ใหม่ๆ ในเร็วๆ นี้ สำหรับใครที่สนใจ Winwinwin สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://winwinwintoken.com/th