GREAT FLOWER STUDIO ดอกไม้ วันวาเลนไทน์

4 ดอกไม้ที่มีความหมายสุดโรแมนติก สำหรับมอบให้คนรักของคุณในวันวาเลนไทน์

ใกล้เทศกาลแห่งความรักเข้ามาทุกที ของขวัญที่จะทำให้คนรักของคุณชื่นใจ และยิ้มไปทั้งวันได้เลยก็คือดอกไม้สวย ๆ สักช่อที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของความรักความห่วงใยจากคุณ มาดูกันว่าดอกไม้ชนิดไหนบ้างที่เหมาะจะให้กับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ พร้อมความหมายอันลึกซึ้งที่แตกต่างกันไป ดอกกุหลาบ (Rose) ดอกไม้ที่มักจะได้รับความนิยมมากที่สุดในช่างเทศกาลวาเลนไทน์ก็คือ ดอกกุหลาบสีแดง เนื่องจากสามารถสื่อความหมายของความรักอันลึกซึ้ง และความโรแมนติกออกมาได้อย่างชัดเจน ทั้งยังถือเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์สุดคลาสสิคที่ไม่มีวันตกยุคตกสมัย เป็นดอกไม้ที่ร้านดอกไม้มีขายตลอดทุกช่วงเวลา…

Home / PR NEWS / 4 ดอกไม้ที่มีความหมายสุดโรแมนติก สำหรับมอบให้คนรักของคุณในวันวาเลนไทน์

ใกล้เทศกาลแห่งความรักเข้ามาทุกที ของขวัญที่จะทำให้คนรักของคุณชื่นใจ และยิ้มไปทั้งวันได้เลยก็คือดอกไม้สวย ๆ สักช่อที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของความรักความห่วงใยจากคุณ มาดูกันว่าดอกไม้ชนิดไหนบ้างที่เหมาะจะให้กับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ พร้อมความหมายอันลึกซึ้งที่แตกต่างกันไป

  1. ดอกกุหลาบ (Rose)

ดอกไม้ที่มักจะได้รับความนิยมมากที่สุดในช่างเทศกาลวาเลนไทน์ก็คือ ดอกกุหลาบสีแดง เนื่องจากสามารถสื่อความหมายของความรักอันลึกซึ้ง และความโรแมนติกออกมาได้อย่างชัดเจน ทั้งยังถือเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์สุดคลาสสิคที่ไม่มีวันตกยุคตกสมัย เป็นดอกไม้ที่ร้านดอกไม้มีขายตลอดทุกช่วงเวลา แต่หากคุณอยากลองพลิกแพลงเล็กน้อยดอกกุหลาบสีลาเวนเดอร์ก็ยังสื่อความหมายน่ารัก ๆ และโรแมนติกได้ดีหมายกัน โดยให้ความหมายถึงความรักตั้งแต่แรกพบ เหมือนช่วงเวลาดั่งต้องมนต์

  1. ดอกพีโอนี (Peony)

หากคุณอยากจะลองเปลี่ยนจากดอกกุหลาบดูบ้าง ลองให้ดอกไม้ที่มีสีสันสดใส มีความหนานุ่มฟู ทั้งยังมีกลิ่นหอมหวน อย่างดอกพีโอนีแทนก็ได้ เพราะดอกพีโอนีก็เป็นดอกไม้สำหรับวันแห่งความรักเช่นกัน โดยแทนความหมายของความรัก ความสุข ความมั่งคั่ง ทำให้เหมาะที่จะเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักในปีนี้ ที่พวกเค้าจะต้องแปลกใจ และประทับใจอย่างแน่นอน

  1. ดอกเยอบีร่า (Gerbera Daisy

อีกหนึ่งชนิดดอกไม้ที่จะทำให้คนรักของคุณแปลกใจก็คือดอกเยอบีร่า ดอกไม้ที่มีสีสันสดใส จนได้รับการเปรียบว่าเหมือนกับแสงสว่างของดวงอาทิตย์ แถมยังซ้อนความหมายสุดโรแมนติกลึกซึ้งเอาไว้ด้วย โดยดอกเยอบีร่าสีแดงสื่อความหมายถึงการตกหลุมรักแบบไร้เงื่อนไข เป็นความรักที่พร้อมมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน ดอกเยอบีร่าสีชมพูแสดงถึงความนุ่มนวล ความปรารถนา และการชื่นชม ส่วนดอกเยอบีร่าสีขาวแสดงถึงความจริงใจ และความซื่อสัตย์

  1. ดอกคาร์เนชั่น (Carnation

และดอกไม้สุดโรแมนติกชนิดสุดท้ายที่เราอยากแนะนำคือ ดอกคาร์เนชั่น โดยรวมแล้วดอกคาร์เนชั่นสื่อความหมายถึงความรัก ความแตกต่าง และความหลงใหล และหากเจาะลึกลงไปแต่ละสีก็จะได้ความหมายที่ลึกซึ้งแตกต่างกันไป โดยสีเหมาะสำหรับวันแห่งความรักคือ ดอกคาร์เนชั่นสีแดงเข้ม ที่สื่อถึงความรักที่เต็มไปด้วยความเสน่หาที่ลึกซึ้ง หรือสีแดงอ่อนจะสื่อไปในทางทั้งรัก และชื่นชม ส่วนสีขาวจะสามารถสื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ใจ

อ่านมาถึงตรงนี้คงจะเห็นว่ามีตัวเลือกมากมายสำหรับดอกไม้ในวันแห่งความรัก แต่ก็ยังมีดอกไม้อีกหลากหลายชนิดที่มีความหมายดี ๆ เหมาะสำหรับการมอบให้คนรักในวันพิเศษ ใครที่ไม่แน่ใจว่าควรจะมอบดอกไม้ชนิดใดให้แก่คนพิเศษของคุณ ลองให้ทาง GREAT FLOWER STUDIO ร้านดอกไม้ Delivery ออนไลน์ที่มีทีมงานที่เชี่ยวชาญเรื่องดอกไม้ช่วยเป็นที่ปรึกษา พร้อมออกแบบ และจัดช่อดอกไม้ให้ เหมาะสมกับคนรักของคุณในวันพิเศษ ๆ ทางร้านใช้ดอกไม้สด ใหม่ มีคุณภาพ และมีหลากหลายชนิดให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ บริการจัดส่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล การันตีคุณภาพและความสวยงามของช่อดอกไม้ถึงมือผู้รับภายในไม่กี่ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greatflowerstudio.com หรือติดต่อสอบถาม หรือสั่งดอกไม้ได้ที่ Line OA: @greatflowerstudio