Beer Cheers ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต เชียร์ส เบียร์

เชียร์ส ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ไทย จับมือดีไซเนอร์ชั้นนำของไทยปรับโฉม “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น”

พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต”ครั้งแรกของวงการคราฟท์ในประเทศไทย กรุงเทพฯ ประเทศไทย 19 มกราคม 2565 : เชียร์ส ต้อนรับปีใหม่ด้วยการสร้างสีสันและความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยวิสัยทัศน์และความเชื่อมั่นในศักยภาพของดีไซเนอร์แบรนด์ไทย…

Home / PR NEWS / เชียร์ส ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ไทย จับมือดีไซเนอร์ชั้นนำของไทยปรับโฉม “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น”

พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต”
ครั้งแรกของวงการคราฟท์ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 19 มกราคม 2565 : เชียร์ส ต้อนรับปีใหม่ด้วยการสร้างสีสันและความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยวิสัยทัศน์และความเชื่อมั่นในศักยภาพของดีไซเนอร์แบรนด์ไทย ล่าสุดได้จับมือกับ อิชชู่ แบรนด์ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของไทย สร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบไทยร่วมสมัยผ่านดีไซน์แพ็คเกจจิ้งโฉมใหม่ของ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” พร้อมกันนี้ เชียร์ส ได้ส่งนวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติใหม่กับ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต” นับเป็นผู้บุกเบิกเจ้าแรกแห่งวงการคราฟท์ในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องดื่มสัญชาติไทย คุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย
คนไทย และตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ

‘ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข’ ถือเป็นหัวใจของแบรนด์เชียร์ส เชียร์สจึงมุ่งเน้นสร้างความสุขในทุกช่วงเวลาของชีวิต มอบประสบการณ์ใหม่ๆในการสนุกกับชีวิตอยู่เสมอ รวมถึงคำนึงถึงรสชาติและส่วนผสมที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำลุคคราฟต์พรีเมียมและยกระดับภาพลักษณ์ความเป็นเครื่องดื่มสัญชาติไทยที่สร้างสรรค์โดยคนไทยเพื่อคนไทยนั้น เชียร์สจึงร่วมกับแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่าง “อิชชู่” สำหรับดีไซน์แพคเกตจิ้งโฉมใหม่ล่าสุดของ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม เจดีย์ กระเบื้องเคลือบโบราณ ลายดอกไม้ เครื่องแต่งกายของยักษ์ ผสมผสานกับงานวิจิตรศิลป์ และสร้างสรรค์ออกมาเป็นงานศิลปะแบบไทยร่วมสมัย โดยยังคงยึดดีไซน์อันโดดเด่นของหน้ายักษ์ ที่สะท้อนความเป็นไทยสอดคล้องกับชื่อ “สยาม ไวเซ่น” แบบลงตัว นอกจากจะสร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ในด้านดีไซน์แล้ว ยังมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างในเรื่องของส่วนผสมคุณภาพพรีเมียมจากต่างประเทศ อาทิ ข้าวสาลี มอลต์ และฮอปส์ ผสมผสานกับความเปรี้ยวของมะนาวไทย ซึ่งล่าสุดได้มีการปรับสูตรใหม่เป็น 65 แคลอรี่ ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิงที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ

ทั้งนี้ เชียร์สมุ่งมั่นคิดค้นและส่งนวัตกรรมเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่นอกจากจะมาช่วยสร้างสีสันและความแปลกใหม่ในตลาดไทยแล้ว ยังถือเป็นครั้งแรกของวงการคราฟต์ในประเทศไทยอีกด้วยกับ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต” ที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มที่เป็นที่นิยมในเขตร้อนอย่าง ค็อกเทลริมชายหาดและไอศกรีม และการนำส่วนผสมของเสาวรสที่จัดเป็นผลไม้เศรษฐกิจของประเทศไทยอีกชนิดหนึ่ง ผสมผสานออกมาเป็นรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ให้ฟิลลิ่งเที่ยวทิพย์ทุกเวลา เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเล ไม่หยุดนิ่งที่จะพบเจอเพื่อนใหม่ๆ หรือเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆเสมอ

พบกับโฉมใหม่ของ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” และ “เชียร์ส ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น สวีทแพชชั่นฟรุต” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ, ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 490 มล. ราคา 57 บาท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก @CheersBeerThai