CHINESE NEW YEAR 2022 EMPORIO ARMANI glasses Sunglasses ตรุษจีน แว่นตา แว่นตากันแดด

EMPORIO ARMANI FOR CHINESE NEW YEAR 2022

Emporio Armani นำเสนอแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ ฉลองตรุษจีนในปีเสือ ปี 2022 ในคอลเลคชั่นนี้มีการออกแบบพิเศษบริเวณมุมขาแว่นด้านในของตัวแว่นทั้ง 2 สไตล์ เพื่อเน้นย้ำถึงความเชื่อมโยงกับงานเฉลิมฉลองตรุษจีนที่จะถึงนี้ แว่นตาในคอลเลคชั่นพิเศษนี้บริเวณกรอบแว่นจะมีลักษณะสีดำด้าน และขาแว่นสีแดงด้านเข้าคู่กับรายละเอียดอันเปนเอกลักษณ์ อย่างเช่น โลโก้นกอินทรีย์พิเศษที่มีลายเสือ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีเสือ…

Home / PR NEWS / EMPORIO ARMANI FOR CHINESE NEW YEAR 2022

Emporio Armani นำเสนอแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ ฉลองตรุษจีนในปีเสือ ปี 2022 ในคอลเลคชั่นนี้มีการออกแบบพิเศษบริเวณมุมขาแว่นด้านในของตัวแว่นทั้ง 2 สไตล์ เพื่อเน้นย้ำถึงความเชื่อมโยงกับงานเฉลิมฉลองตรุษจีนที่จะถึงนี้

แว่นตาในคอลเลคชั่นพิเศษนี้บริเวณกรอบแว่นจะมีลักษณะสีดำด้าน และขาแว่นสีแดงด้านเข้าคู่กับรายละเอียดอันเปนเอกลักษณ์ อย่างเช่น โลโก้นกอินทรีย์พิเศษที่มีลายเสือ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีเสือ 2022

แว่นตาในคอลเลคชั่นพิเศษนี้มีวางจำหน่ายทีร้านค้าตัวแทนในประเทศไทย

EA 2117D
ความทันสมัยและความเรียบง่ายของแว่นตา Unisex รุ่นนี้ กรอบแว่นมีรูปทรงที่เน้นการออกแบบทรงเรขาคณิต โครงสร้างที่เพียวบางผสานเข้ากับเลนส์ทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ให้ลุคที่เข้ากับเทรนด์ล่าสุดของแว่นตากันแดด

EA 1122D
แว่นตารุ่นนี้ โดดเด่นด้วยขาแว่นที่เพรียวบาง น้ำหนักเบา และดีไซน์ ทรงกลมร่วมสมัย มีความคอนทราสของสีดำและสีแดง และมี 2 ขนาดที่วางจำหน่าย แว่นตารุ่นนี้รับประกันความใส่สบายและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย