LAZ iCON

“LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ประกาศผล 5 หนุ่มลีลาเจ๋ง เป็นผู้ชนะ “สุดยอดบอยแบนด์ไทย”

จากผู้เข้าแข่งขัน หรือ เด็กฝึกผู้มีความฝันที่จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาในรายการ “LAZ iCON” ไอคอนป๊อปตัวท็อปเดบิวต์รายการที่เปิดโอกาส และสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทยได้ตามล่าหาความฝันที่จะก้าวไปเป็นศิลปิน จากเด็กฝึกทั้ง 35 คน  ซึ่งต้องทุ่มเทฝึกซ้อม และฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ  เพื่อโชว์ศักยภาพการร้อง การเต้น…

Home / PR NEWS / “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ประกาศผล 5 หนุ่มลีลาเจ๋ง เป็นผู้ชนะ “สุดยอดบอยแบนด์ไทย”

จากผู้เข้าแข่งขัน หรือ เด็กฝึกผู้มีความฝันที่จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาในรายการ “LAZ iCON” ไอคอนป๊อปตัวท็อปเดบิวต์รายการที่เปิดโอกาส และสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทยได้ตามล่าหาความฝันที่จะก้าวไปเป็นศิลปิน จากเด็กฝึกทั้ง 35 คน  ซึ่งต้องทุ่มเทฝึกซ้อม และฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ  เพื่อโชว์ศักยภาพการร้อง การเต้น พิสูจน์ให้เหล่ากรรมการ ทั้ง  3 ท่าน อาทิ  โอมค็อกเทล , ดาเอ็นโดรฟิน , ชินชินวุฒ  และผู้ชมทางบ้าน ได้เห็นถึงพัฒนาการความสามารถหลากหลายรูปแบบบนเวทีในทุกๆ สัปดาห์  เป็นระยะเวลากว่า 3 เดือนเต็ม  ซึ่งเส้นทางการแข่งขันของพวกเขา ได้เดินทางมาถึงรอบไฟนอล สเตจ ที่จะตัดสินว่าสุดยอดเด็กฝึก 5 คนสุดท้ายคนใด?  ที่จะได้รับการคัดเลือกเดบิวต์ให้เป็น  “LAZ iCON”  แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย  และก้าวสู่การเป็นศิลปินกลุ่มภายใต้สังกัด One 31  ที่เตรียมไปเขย่าวงการ T-POP ไทย ให้ดังไกลระดับโลก 

 โดยรายการ “LAZ iCON” ไอคอนป๊อปตัวท็อปเดบิวต์ในรอบตัดสินนี้  ได้ทำการถ่ายทอดสด ทางช่องวัน 31 ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบไฟนอล สเตจ         ทั้ง 18 คนสุดท้าย  ถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีม  โดยประเดิมเวทีด้วยทีม “มูเตลู”  ที่มีสมาชิกคือ 6 หนุ่ม แฟรงค์, ชีต้า, ออฟโรด, เป็นต่อ, ตั้งต้น และ ต้าห์อู๋  ซึ่งไม่สามารถเข้าร่วมการถ่ายทำในรอบนี้ได้ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ  ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มที่เหลือ  ก็โชว์ลีลาแดนซ์กระจายจนเวทีลุกเป็นไฟ  ต่อด้วยโชว์ซึ้งๆ สุดเกร๋จาก ทีม“พิง” ซึ่งมี เชสเตอร์, สมุย, ไดร์ม่อน, สมาร์ท, เฟิร์ส, พรู  ก็ทำเอากรรมการทั้ง 3 เคลิ้มไปตามๆ กัน   และปิดท้ายด้วยโชว์สุดมันส์จาก ทีม “เสือสิ้นลาย” โดยมี ไม้เอก, บุญ, ตะแตม, เจลเลอร์, บี, หมีพูห์ออกมาวาดลวดลาย จนเพื่อนๆ เด็กฝึกในสตูถึงกับนั่งไม่ติดลุกขึ้นเต้นตาม  ซึ่งพวกเค้าทั้งหมดได้งัดทักษะความสามารถที่สั่งสมมาออกมาสู้กันอย่างสุดพลัง  จนเป็นโชว์ที่สนุก สุดเจ๋ง ที่ทำเอาผู้ชมตัดสินใจลำบากในการเทคะแนให้   นอกจากนี้กรรมการทั้ง 3 ท่าน เอ่ยปากชื่นชมถึงเสน่ห์ และฝีมือการร้อง การเต้นของน้องๆ ทุกทีม  ที่มีพัฒนาการพร้อมก้าวไปเป็นบอยแบนด์ตัวจริง  และยังให้คอมเมนต์ดีๆ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเดินตามความฝัน กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ทีมอย่างน่าประทับใจ   จากนั้นหนุ่มพุฒพุฒิชัย ได้ส่งไม้ต่อให้ ดีเจ. อ๋องเขมรัตช์  รับหน้าที่พิธีกรประกาศผลในวันนี้   และตบท้ายด้วยโชว์พิเศษจากเด็กฝึกทั้ง 35 คน กับเพลง “ไม่เคย” และเพลง “สิ่งสำคัญ”  ปิดท้ายซีซั่นลงด้วยบรรยากาศแห่งความประทับใจ   ก่อนจะประกาศผลโหวตว่าผู้เข้าแข่งขัน 5 คน ที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้านทั่วประเทศ  ที่ร่วมส่งคะแนนโหวตเข้ามาผ่านแอพพลิเคชั่น LAZADA ทำให้พวกเค้าทั้ง 5 ได้รับชัยชนะ ก้าวไปสู่การเดบิวต์เป็น “LAZ iCON”  ได้แก่ 

1.ต้าห์อู๋-พิทยาแซ่ฉั่ว  เด็กฝึกอิสระ มากพรสวรรค์ ที่ครบเครื่องทั้งเสียงร้อง และลีลาการเต้นสุดแพรวพราว  ที่สามารถโกยคะแนนไปได้มากถึง 3,969,473 โหวต         

2. ออฟโรด-กันตภณ  จินดาทวีผล  เด็กฝึกจากสังกัด Atime 26 หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ที่ฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ จนสามารถพัฒนาการร้อง การเต้น ให้เป็นที่ยอมรับ กับคะแนน 3,845,003 โหวต  

3. ไดร์ม่อน-ณรกร  ณิชกุลธนโชติสุขเด็กฝึกอิสระ หนุ่มน้อยผู้ทุ่มเท และไม่เคยละทิ้งความฝันวัยเด็ก กับ คะแนน 3,249,288 โหวต  

4. เจลเลอร์- กฤติมุก  จันทร์ชื่น  เด็กฝึกจากสังกัด Handsome Entertainment หนุ่มมากเสน่ห์ ผู้มีคาแรกเตอร์สะกดสายตาผู้ชม กับคะแนน 3,240,571 โหวต  

5. เป็นต่อ-จีรภัทร  พิมานพรหม  เด็กฝึกจากสังกัด Insight Entertainment  ผู้มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ พร้อมความสามารถที่หลากหลาย กับคะแนน  2,248,515 โหวต

ทั้งหมดนี้คือสุดยอดเด็กฝึกผู้ชนะทั้ง 5 คน  ที่จะได้ก้าวเข้าไปสู่วงการ T-POP ของไทย  ที่จะต่อยอดไปสู่เวทีระดับอินเตอร์