วุ้นเส้น วิริฒิพา

ส่องลุคสวยใส! ซานตี้วุ้นเส้น กับความลับคนพิเศษ ที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปตลอดชีวิต

วุ้นเส้น วิริฒิพา อัปเดตเทรนด์ทำคลิปไลฟ์สไตล์เบื้องหลังน่ารักๆ ของตัวเองผ่านยูทูป WOONSEN Channel

Home / PR NEWS / ส่องลุคสวยใส! ซานตี้วุ้นเส้น กับความลับคนพิเศษ ที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปตลอดชีวิต

สวยเก่งเป็นไอคอนของสาวๆ ทั้งสยามประเทศ นาทีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวสวยในตำนาน “วีเจวุ้นเส้น-วิริฒิพา” ที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปทุกสิ่งจิงเกอเบล โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจสกินแคร์ SEWA ของเธอ ตอนนี้ติดตลาดดังไกลไปทั่วโลก ถือว่าเส้นทางบนสายนักธุรกิจของ “สาววุ้นเส้น” ปังปุริเย่สุดๆ พอกับเรื่องราวความรักกับหนุ่มแวดวงสังคม “นิกม์ ธนะภูมิกุล” ก็ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟหวานเลี่ยนเหลือเกิน

ล่าสุด “สาววุ้น” ขออัปเดตเทรนด์เฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส ลุกขึ้นมาทำคลิปไลฟ์สไตล์เบื้องหลังน่ารักๆ ของตัวเองผ่านยูทูป WOONSEN Channel ที่ดูแล้วเพลินตามากๆ ได้เห็นอีกมุมความน่ารักของ “สาววุ้นเส้น” แบบเต็มๆไม่มีกั๊ก พร้อมคอสตูมตามแฟชั่นฮิต สีแดงแรงฤทธิ์ ซานตี้สาวพราวเสน่ห์ เชื่อว่าหนุ่มๆ ที่ได้เห็นคงฟินตามกันไป แต่ ณ จุดนี้แอบฟังดีๆ จะได้ยินเสียงหนุ่มหล่อนุ่มๆเล็ดลอดเข้ามาบ่อยๆ ในรายการ มีสิทธิ์เป็นตัวจริงเสียงจริงอย่าง “ไฮโซนิกม์” ที่มาคุมเข้มเรื่องการแต่งตัวนุ่งสั้นของ “สาววุ้นเส้น” ก็เป็นได้

งานนี้เธอยังเผยในรายการให้ฟังอีกว่า เห็นต้นคริสต์มาสที่ตั้งใหญ่ยักษ์อลังการในคอนโดได้สำเร็จนี้มาจากพลังแรงใจจากคนสำคัญอย่าง พ่อ แม่ และ พี่สาว ที่มาช่วยประกอบให้ถึงที่คอนโด ถือว่าเป็นการช่วยกันประดับตกแต่งคริสต์มาสด้วยกัน ในรอบกว่า10 ปี สุดท้ายยังขอเปิดตัวคนรู้ใจสุดพิเศษ “น้องเรโกะ” สมาชิกสุดสำคัญในบ้าน เป็นน้องแมวอิมพอร์ตจากเมืองนอก ที่ตอนนี้ทำเอา “สาววุ้นเส้น” กลายเป็นทาสแมวเต็มตัว พร้อมยังแง้มอีกว่า ตั้งแต่มีน้องแมวตัวนี้เข้ามาในชีวิต ชีวิตรักของเธอราบรื่นมากๆ

“ตั้งแต่มีแมวชีวิตดีขึ้นเลยนะ มันเหมือนเราอารมณ์ดีขึ้นอะ แต่ก่อนหน้านี้เราก็อารมณ์ดีตลอดแหละ แต่พอเรามีแมวเราก็มีกิจกรรม เหมือนมีลูก ต้องเช็ดก้น ต้องให้อาหาร ทำนู่นทำนี่ทุกอย่าง ชีวิตมีคนนี้มาเพิ่ม (ท้ายคลิปพูดถึงการเป็นตัวแทนซานตี้ อยากมอบของขวัญปีใหม่ๆให้กับแฟนคลับทุกคน) ตอนนี้วุ้นเส้นก็อยากทำกล่องสุ่ม อยากให้ของขวัญสิ้นปี ในฐานะที่ SEWA ครบรอบ 4 ปีแล้ว ปีก่อนๆ ก็ว่าแจกเยอะแล้ว ปีนี้ยิ่งกว่า มีโปรให้ช้อปมากมากมาย ทั้งโปรคริสต์มาส โปรสิ้นปี หรือคอมเมนต์บอกเหตุผลโดนๆ มาใต้คลิปยูทูป ปีหน้าคุณจะสวยด้วยผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ SEWA ใครที่คอมเมนต์ถูกใจวุ้น ก็รับของรางวัลกล่องสุ่มไปเลยจ๊ะ”

https://youtu.be/wfa07dXB0NM