Agency Dentsu International เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เอเจนซี่

เดนท์สุ แต่งตั้ง มร.ซันเจย์ บาซิน นั่งแท่น ซีอีโอ เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) นำทัพรุกตลาดขยายธุรกิจ ตอกย้ำความมั่นคงและองค์กรที่ยั่งยืน

กรุงเทพฯ–เดนท์สุ เอเชีย-แปซิฟิก ประกาศแต่งตั้ง มร.ซันเจย์ บาซิน ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป…

Home / PR NEWS / เดนท์สุ แต่งตั้ง มร.ซันเจย์ บาซิน นั่งแท่น ซีอีโอ เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) นำทัพรุกตลาดขยายธุรกิจ ตอกย้ำความมั่นคงและองค์กรที่ยั่งยืน

กรุงเทพฯ–เดนท์สุ เอเชีย-แปซิฟิก ประกาศแต่งตั้ง มร.ซันเจย์ บาซิน ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ควบคู่กับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดนท์สุ อินโดไชน่า (เวียดนามและเมียนมาร์) ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของเดนท์สุ เอเชีย-แปซิฟิก ที่ต้องการขับเคลื่อนองค์กรและเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้แก่เดนท์สุฯ (ประเทศไทย) เตรียมพร้อมรุกตลาดและขยายฐานธุรกิจเพิ่มมากขึ้น เพื่อยกระดับองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

การแต่งตั้ง มร.ซันเจย์ บาซิน ครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก คุณอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) และ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท dentsu mcgarrybowen ประเทศไทย จะครบวาระเกษียณอายุงาน ในเดือนธันวาคม 2564 นี้ ซึ่งคุณอมรศักดิ์ได้ร่วมงานกับทางเดนท์สุ เน็ตเวิร์ค มากว่า 37 ปี อย่างไรก็ดี คุณอมรศักดิ์ จะยังคงดำรงตำแหน่งที่ปรึกษา ให้แก่เดนท์สุฯ (ประเทศไทย) ซึ่งจะทำงานร่วมกันกับคุณซันเจย์ และ ทีมผู้บริหารในประเทศไทย อย่างใกล้ชิด เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างราบรื่น และรวมถึงร่วมกำหนดยุทธศาสตร์องค์กร เพื่อวางแผนเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจด้านการสื่อสารการตลาดครบวงจร ของเดนท์สุฯ (ประเทศไทย) ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

คุณอมรศักดิ์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติ ภูมิใจ และมีความสุขในทุกช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับเดนท์สุฯ (ประเทศไทย) ตลอดอายุการทำงานกว่า 37 ปี ตั้งแต่ที่ผมเริ่มทำงานกับที่นี่ในปี พ.ศ. 2527 ด้วยเสน่ห์ของธุรกิจที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของเดนท์สุ ทำให้ผมมีแพชชั่นในการทำงานได้ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน และทำให้เครือข่ายของเราประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด ผมและบุคคลากรทุกคนของเดนท์สุ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ และพัฒนาองค์กร และระบบนิเวศทางธุรกิจของเรา ให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการเอเจนซี่ของคุณซันเจย์ ทำให้ผมวางใจได้ว่าเขา คือ ผู้นำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ ทีมีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนองค์กร และธุรกิจของเดนท์สุ ให้เติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้เศรษฐกิจมหภาคของไทยก้าวหน้าได้อย่างแน่นอน ท้ายนี้ ผมขออวยพรให้คุณซันเจย์ และ พนักงานเดนท์สุฯ (ประเทศไทย) ที่รักทุกท่าน ประสบความสำเร็จอย่างไม่มีที่สิ้นสุดตลอดไป”

อย่างไรก็ดี โดยความสำเร็จที่คุณอมรศักดิ์ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่เดนท์สุฯ (ประเทศไทย) นั้น อาทิเช่น เดนท์สุฯ (ประเทศไทย) ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเอเจนซี่ชั้นนำของประเทศไทย ในด้านการสื่อสารการตลาดครบวงจร ด้วยการพัฒนาและนำเสนอบริการที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้า จากความรู้ และความเข้าใจเชิงลึกในอุตสาหกรรม ผสานรวมเข้ากับกรอบแนวคิด client-centric mindset ทำให้เดนท์สุ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมในทุกมิติ ถือเป็นกุญแจที่สำคัญของความสำเร็จที่ทำให้องค์กรมีประสิทธิภาพจนได้รับการยอมรับทั้งในและนอกประเทศ

ยิ่งไปกว่านั้น คุณอมรศักดิ์ ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้แก่ธุรกิจและองค์กรอีกมากมาย อาทิเช่น เดนท์สุฯ (ประเทศไทย) ครองแชมป์เอเจนซี่อันดับหนึ่งจากการเติบโตทางธุรกิจ ต่อเนื่องกัน 6 ปีซ้อน จากรายงานการจัดอันดับเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ของ RECMA สถาบันวิจัยประเมินผลธุรกิจ และการให้บริการมีเดียเอเยนซี่ระดับโลก และนำองค์กรให้ คว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทอง 2 ปีซ้อน ในสาขา Best Culture ปี 2021 และ สาขา Best Place to Work ปี 2020 จากเวทีประกวด Campaign Asia Agency of the Year ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค มาได้สำเร็จอีกด้วย

ด้าน มร. ซันเจย์ บาซิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย, เวียดนาม, และเมียนมาร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจากทุกท่านในการดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำ เดนท์สุฯ (ประเทศไทย) ในครั้งนี้ ผมพร้อมที่จะผลักดัน และยกระดับองค์กรให้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น และ ผมตั้งใจจะสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมของคุณอมรศักดิ์ เพื่อต่อยอดการเติบโตทางธุรกิจให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และรวมถึงพัฒนาบุคคลากรของเราให้มีทักษะและความเชี่ยวชาญเพิ่มมากขึ้น เพื่อส่งมอบผลงานที่ดีสุด ด้วยบริการด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการครบวงจร ให้แก่ลูกค้า คู่ค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเรา ให้สามารถอยู่เหนือคู่แข่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างว่าจะได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือจากทุกท่านมา ณ โอกาสนี้”

ด้าน คุณเวนดี้ คลาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล ระดับโลก กล่าวเสริมว่า “ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารองค์กรที่ประสบความสำเร็จของคุณซันเจย์ ทำให้คุณซันเจย์เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมสื่อโฆษณาในวงกว้าง เพราะคุณซันเจย์เป็นผู้นำที่ผลักดันให้ธุรกิจของเครือข่ายเดนท์สุฯ ในระดับภูมิภาค เติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญ โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง ธุรกิจของเดนท์สุฯ เวียดนาม มีการเติบโตทางธุรกิจแบบก้าวกระโดด ต่อเนื่องกันตลอดทุกปี ทำให้ได้รับการยกย่องเป็นสุดยอดเอเจนซี่ชั้นนำด้าน Integrated agency ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตลาด และรวมถึงนำทีมคว้ารางวัลชนะเลิศ MMA Vietnam’s Network of the Year 2020 และ รางวัลชนะเลิศ Creative Agency of the year ติดต่อกันได้ถึง 3 ปีซ้อน จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้ดิฉันไว้วางใจและมั่นใจศักยภาพในการเป็นผู้นำของ คุณซันเจย์ จะสานต่อและขับเคลื่อนเดนท์สุฯ (ประเทศไทย) ให้มุ่งสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน และสร้างความมั่นคงทางธุรกิจ ตามรอยความสำเร็จของคุณอมรศักดิ์ได้อย่างแน่นอน ท้ายนี้ ดิฉันขอเป็นตัวแทนของเดนท์สุ กล่าวขอบคุณ คุณอมรศักดิ์ ที่ได้ร่วมงาน และอุทิศตน เป็นกำลังที่สำคัญ ที่ผลักดันให้องค์กรก้าวหน้า และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และ ดิฉันขออวยพรให้คุณอมรศักดิ์ มีช่วงเวลาที่ดี และมีความสุขกับชีวิตหลังเกษียณตลอดไป”

อนึ่ง การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ถือเป็นการกลับมาครองตำแหน่งแม่ทัพคุมเอเจนซี่ที่ประเทศไทยอีกครั้ง ของ มร.ซันเจย์ หลังจากที่เคยบริหาร บริษัท Y&R ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากประเทศไทยเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ก่อนตัดสินใจมาร่วมงานกับเดนท์สุ เน็ตเวิร์ค เมื่อปี 2561 อย่างไรก็ดี สำหรับบทบาทใหม่ที่ มร.ซันเจย์ ได้รับในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดนท์สุฯ (ประเทศไทย) จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป.

เกี่ยวกับ เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (Dentsu International)
กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล (Dentsu International) เอเจนซี่โฆษณาและผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนสื่อโฆษณาชั้นนำระดับโลก ประกอบด้วย6 แบรนด์เครือข่ายระดับโลก อาทิ บ. คาราท (Carat), บ. เดนท์สุ เอ็กซ์ (dentsu X), ไอพรอสเพค (iProspect), Isobar, dentsu McgarryBowen, และ Merkle นอกจากนี้ยังมีการเสริมทัพด้วยแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน หรือแบรนด์ที่ดำเนินกิจการเฉพาะในบางประเทศร่วมด้วย ที่เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล เรามุ่งเน้นผลิตนวัตกรรมการสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้าด้วยการนำเสนอบริการด้านการสื่อสารที่ดีที่สุด ภายใต้ความเชี่ยวชาญด้านมีเดีย (Media) ดิจิทัลและนวัตกรรมเทคโนโลยี (Digital & Innovation Technology) การออกแบบและสร้างสรรค์สื่อ (Creative) และ การบริหารจัดการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า (Customer Experience Management) นอกจากนี้เรายังมีการให้บริการที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิดนวัตกรรมและการสร้างแบรนด์ให้มีเอกลักษณ์พิเศษที่โดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งนี้เครือข่ายระดับโลกนี้มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเปิดดำเนินการใน 145 ประเทศทั่วโลก โดยมีบุคลากรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและทุ่มเทในการทำงานกว่า 46,000 คนทั่วโลก สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ที่ www.dentsu.com