ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

รู้จักเขาใหญ่ ที่เที่ยวสุตฮิตใกล้กรุง ที่พักมากมาย เที่ยวได้ตลอดทั้งปี

หากนึกถึงที่เที่ยวที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพ เดินทางชิล ๆ สบาย ๆ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงเขาใหญ่เป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน เขาใหญ่เป็นที่เที่ยวที่เป็นแหล่งโอโซนชั้นดี อากาศบริสุทธิ์เย็นสบายตลอดทั้งปี ที่พักเขาใหญ่ก็มีมากมาย เที่ยวได้ตลอดปีโดยไม่ต้องรอฤดูกาลท่องเที่ยว ระหว่างเส้นทางขึ้นเขาใหญ่ ยังมีร้านอาหารคูล ๆ คาเฟ่สวย ๆ…

Home / PR NEWS / รู้จักเขาใหญ่ ที่เที่ยวสุตฮิตใกล้กรุง ที่พักมากมาย เที่ยวได้ตลอดทั้งปี

หากนึกถึงที่เที่ยวที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพ เดินทางชิล ๆ สบาย ๆ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงเขาใหญ่เป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน เขาใหญ่เป็นที่เที่ยวที่เป็นแหล่งโอโซนชั้นดี อากาศบริสุทธิ์เย็นสบายตลอดทั้งปี ที่พักเขาใหญ่ก็มีมากมาย เที่ยวได้ตลอดปีโดยไม่ต้องรอฤดูกาลท่องเที่ยว ระหว่างเส้นทางขึ้นเขาใหญ่ ยังมีร้านอาหารคูล ๆ คาเฟ่สวย ๆ ให้ถ่ายรูปเช็กอินเยอะมาก ๆ เราได้รวบรวมที่เที่ยวที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวสุตฮิตใกล้กรุง อากาศบริสุทธิ์ ฟินได้ตลอดทั้งปี มาฝากกัน มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

สัมผัสความงดงามธรรมชาติ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ผืนป่ามรดกโลก 

ไฮไลต์สุด ๆ ของเขาใหญ่ คืออุทยานแห่งชาติของไทยที่เป็นมรดกโลก มีพื้นที่ครอบคลุมถึง 4 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา ปราจีนบุรี สระบุรี และนครนายก เป็นที่เที่ยวชมธรรมชาติยอดนิยม ผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่มีสัตว์ป่ามากมาย มีอ่างเก็บน้ำ น้ำตก เส้นทางศึกษาธรรมชาติ การตั้งแคมป์ แหล่งดูนกมากมายกว่า 280 ชนิด อุทยานฯ เขาใหญ่ก็มีบ้านพัก ลานกางเต็นท์ผากล้วยไม้ และลำตะคองแคมป์กราวนด์ ไว้บริการนักท่องเที่ยวให้ใกล้ชิดความงดงามของธรรมชาติ

เรียนรู้การใช้ชีวิตเกษตรกร ที่ฟาร์มโชคชัย

ฟาร์มโชคชัย เป็นทั้งร้านอาหารชื่อดัง และเป็นหนึ่งในฟาร์มท่องเที่ยวเชิงเกษตรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่มีพื้นมากกว่า 200 ไร่ ที่เที่ยวสไตล์คาวบอยฟาร์ม ที่พร้อมให้การเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบเกษตรกร ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการผจญภัย ขี่ม้า ฟาร์มโคนม แค้มปิ้งพร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ กางเต็นท์นอนดูดาวท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์งดงาม โอบล้อมไว้ด้วยภูเขา และผืนป่าที่อากาศเย็นสบายตลอดปี ต้องไม่พลาดฟาร์มโชคชัย อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่มีกิจกรรมต่าง ๆ อย่างครบครัน 

ชมไร่องุ่น ชิมไวน์ ท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ  

การได้เดินรับลมท่ามกลางธรรมชาติของไร่องุ่น เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เลยจริง ๆ ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ GranMonte เขาใหญ่ พื้นที่ปลูกองุ่นหลากหลายสายพันธุ์ สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี สัมผัสวิธีการทำไวน์ ขั้นตอนบ่มไวน์อย่างละเอียด สามารถเดินเล่นชมวิว หรือจะนั่งรถรางเที่ยวก็ได้ ในไร่องุ่นกราน-มอนเต้ ยังมีอาหารอร่อย ๆ จากร้าน Vin Cotto Restaurant ตั้งอยู่สวยงามโดดเด่นกลางไร่เลยทีเดียว และยังมีบริการห้องพัก GranMonte Wine Cottage เป็นหนึ่งในที่พักเขาใหญ่ที่มีทั้งแบบ Forest View, Vineyard View และ Vineyard Deluxe ให้เลือกตามความชอบ

ช้อปปิ้งสนุกสนานที่ Premium Outlet เขาใหญ่

นอกจากจะมีที่เที่ยวที่พักเขาใหญ่มากมายแล้ว ก็ยังมี Premium Outlet KhaoYai ไว้เอาใจสายช้อปด้วยเช่นกัน แหล่งรวมสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดัง ร้านค้ายอดนิยมมากมายร่วม 200 ร้าน มาลดราคากันอย่างจุใจ มีโปรโมชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ กันตลอดทั้งปี Premium Outlet KhaoYai เป็นอาคารขนาดใหญ่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ติดแอร์เย็นฉ่ำ ที่จอดรถกว้างขวาง บนพื้นที่กว่า 17,000 ตารางเมตร 

สัมผัสบรรยากาศสไตล์ยูโรเปี้ยนคันทรี กับแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ 

การได้พักผ่อนสัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ได้สูดอากาศสุดบริสุทธิ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบงดงาม เป็นความสุขที่ทุกคนใฝ่หาอย่างแน่นอน ซึ่งคุณสามารถสัมผัสความสุขนั้นได้ที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ ที่พักเขาใหญ่สไตล์ยุโรป พร้อมไลฟ์สไตล์หรูหราบนพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ห้องประชุมสัมมนา รวมไปถึงสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ ท่ามกลางวงล้อมของธรรมชาติที่แสนร่มรื่น เป็นสถานที่พักผ่อนที่หลีกหนีจากความวุ่นวายได้เป็นอย่างดี

เขาใหญ่มีที่เที่ยวหลากหลาย ที่เป็นพื้นที่โอโซนบริสุทธิ์ที่อยู่ใกล้กรุงเทพ ขับรถสบาย ๆ ประมาณ 3 ชั่วโมงเท่านั้นแถมยังเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ส่วนที่พักเขาใหญ่ก็มีให้คุณเลือกมากมายตามความชอบ ใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ ลองเข้าไปดู Charnvee Resort Khaoyai โรงแรมและรีสอร์ตสไตล์ยุโรป ให้คุณสัมผัสไลฟ์สไตล์หรูหราผ่านกิจกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขา ผืนป่า และอากาศอันบริสุทธิ์อย่างแท้จริง