ETON GROUP มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ อีตั้น กรุ๊ป อีตั้น ปันน้ำใจ แคมเปญ

‘อีตั้น ปันน้ำใจ’ ซื้อรถกับเราเท่ากับให้ ปันน้ำใจสร้างบุญส่งท้ายปี 2564

อีตั้น กรุ๊ป ชวนตอบแทนสังคม ผ่านกิจกรรม “อีตั้น ปันน้ำใจ” ซื้อรถเท่ากับให้ รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

Home / PR NEWS / ‘อีตั้น ปันน้ำใจ’ ซื้อรถกับเราเท่ากับให้ ปันน้ำใจสร้างบุญส่งท้ายปี 2564

ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า

ในโอกาสปลายปี ขอเชิญชวนลูกค้าร่วมตอบแทนสังคมด้วยการให้ครั้งใหญ่ผ่านกิจกรรม “อีตั้น ปันน้ำใจ” ซื้อรถกับเราเท่ากับให้ โดยทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ครั้งนี้ได้ เพียงซื้อรถกับอีตั้น กรุ๊ป รุ่นใดก็ได้ ทุกๆ ยอดขายในแคมเปญ “ETON Expo Festival & Upgrade” รายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนเพื่อเป็นทุนสนับสนุนการดำเนินงานให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

ซึ่งกิจกรรม อีตั้น ปันน้ำใจ ซื้อรถกับเราเท่ากับให้ครั้งนี้ ถือเป็นการสานต่อ โครงการ ETON DRIVE TO SHARE โครงการที่จัดขึ้นจากการเล็งเห็นถึงความสำคัญและการตอบแทนสังคมที่ทางอีตั้นดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสังคม และส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรมีจิตสาธารณะเพื่อความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในการบำเพ็ญประโยชน์ให้แก่ชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม

ETON Group

และในปัจจุบันอีตั้น กรุ๊ป ถือได้ว่าผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว จึงเล็งเห็นความสำคัญของครอบครัวเป็นหลัก ซึ่งการดำเนินงานของมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ที่มีหลักการดำเนินงานช่วยเหลือเด็กที่ขาดพ่อแม่และญาติมิตร หรือเด็กที่ครอบครัวดั้งเดิมไม่สามารถเลี้ยงดูได้โดยการสร้างครอบครัวทดแทนถาวรให้ได้รับการศึกษาสูงสุดตามความสามารถ จนสามารถออกไปประกอบชีพเลี้ยงดูตัวเองได้ และอาศัยอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีความสุข

ซึ่งทางมูลนิธิมีความสอดคล้องกับเป้าประสงค์ของบริษัทฯ ในการสนับสนุนเด็ก เยาวชนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือได้อย่างครอบคลุม

สำหรับกิจกรรม “อีตั้น ปันน้ำใจ” ซื้อรถกับเราเท่ากับให้ โดยทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ครั้งนี้ได้ เพียงซื้อรถกับอีตั้น กรุ๊ป รุ่นใดก็ได้ ผ่านแคมเปญ “ETON Expo Festival & Upgrade” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2564

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของอีตั้น กรุ๊ปได้ที่ www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup หรือหากท่านใดสนใจเกี่ยวกับรถยนต์นำเข้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, สาขารัชดาภิเษก, สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998