lexus motor Expo Motor Expo 2021 Thailand International Motor Expo 2021 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 เลกซัส

Lexus NX ครอสโอเวอร์ปลั๊กอินไฮบริดเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ

เลกซัสประเทศไทย ขอแนะนำรถครอสโอเวอร์ระดับหรู The All-new Lexus NX...Reimagine รถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดครั้งแรกในไทย ในงาน Motor Expo 2021

Home / PR NEWS / Lexus NX ครอสโอเวอร์ปลั๊กอินไฮบริดเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดบูธ Lexus ภายใต้แนวคิด “Explore New Amazing” เพื่อสัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์กับมหกรรมยนตรกรรมหรูที่ผสานทั้งเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และศิลปะแห่งการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ประณีต พิถีพิถัน ในทุกรายละเอียด พร้อมสัมผัสยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดที่เป็นไฮไลท์เด็ดของงาน The All New Lexus NX 450h+ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งยนตรกรรมระดับหรูหลากหลายรุ่น ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 38

THE ALL NEW LEXUS NX 450h+ และ NX 350h

Lexus Motor Expo 2021

ยนตรกรรมครอสโอเวอร์สุดหรูรุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งจากเลกซัสในประเทศไทย ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่น ทำให้เลกซัส NX ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า พร้อมการันตีถึงความนิยมใน 90 ประเทศทั่วโลกด้วยยอดจำหน่ายสะสมที่มากกว่า 1 ล้านคัน

Lexus Motor Expo 2021

ในปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะมอบทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ผ่าน The All New Lexus NX ครั้งแรกในเมืองไทยกับระบบปลั๊กอินไฮบริดในรุ่น NX 450h+ ที่มาพร้อมสมรรถนะใหม่แห่งการขับขี่ที่เร้าใจจากเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตร ทำงานผสานกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุสูง และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ให้การขับขี่ที่เร้าใจ ความเงียบที่เหนือกว่า และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

NX ใหม่ ยังมาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวและทันสมัยด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายรูปทรงตัว L ลากยาวตลอดความกว้างของตัวรถสอดรับรับกับโลโก้แบบใหม่ของเลกซัส

Lexus Motor Expo 2021

ภายในออกแบบมาให้ผู้ขับขี่คือศูนย์กลางในการควบคุมรถ เพื่อทัศนวิสัยที่ดีและควบคุมทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย โดยมีการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาใช้ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ Head-up Display สามารถสั่งการได้จากสวิตซ์แบบสัมผัสบนพวงมาลัย พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 14 นิ้ว ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ ควบคุมการทำงานของระบบต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

NX ใหม่มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) ทำให้ตัวรถมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้น ส่งผลให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้ NX ใหม่มีเสถียรภาพในการขับขี่ดีขึ้นในทุกมิติ ตอกย้ำปรัชญา Lexus driving signature ได้เป็นอย่างดี

มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับและครบครันอย่าง LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS (LSS+) ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ โดยฟังก์ชั่นใหม่ที่เป็นไฮไลท์คือ LEXUS TEAMMATE ADVANCE PARK ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะที่สามารถนำรถเข้าช่องจอดได้เองโดยอัตโนมัติ

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ E-LATCH ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องออกแรงดึง หรือผลัก เพื่อเปิดประตูอีกต่อไป ระบบไฟฟ้าดังกล่าวจะช่วยให้ประตูรถทำงานได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังคงความเงียบ และความสบายเหนือใครตามแบบฉบับของเลกซัส

Lexus Motor Expo 2021

เป็นเจ้าของ The All New Lexus NX วันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 3,240,000 บาท มั่นใจด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไฮบริดนานถึง 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พิเศษสุดเมื่อจองเลกซัส NX 450h+ ใหม่ ภายในงาน รับ Lexus Wallbox มูลค่า 80,000 บาท พร้อมติดตั้งฟรีถึงบ้าน

LEXUS RX รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และ Sonic Iridium

ยนตรกรรมครอสโอเวอร์หรูระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า 3 ล้านคัน

ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว การออกแบบโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไฟหน้า และกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เสริมรูปลักษณ์ที่สง่างาม หนักแน่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ให้ความรู้สึกทรงพลังมากยิ่งขึ้น

ภายในประณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ พร้อมพัฒนาช่วงล่างใหม่ ส่งผลให้มีเสถียรภาพ และการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลตามแบบฉบับของเลกซัส ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับครบครัน อาทิ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 ที่มาพร้อมกับ Blade Scan Adaptive High-beam System เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมากยิ่งขึ้น ตลอดจนระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยมั่นใจยิ่งขึ้น โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันที เมื่อประเมินว่าอาจเกิดการชนจากการถอยหลังเข้าจอด

ทั้งนี้ Lexus RX รุ่นปรับปรุงใหม่ยังมาพร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และ Sonic Iridium เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยพร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 4,250,000 บาท

THE ALL-ELECTRIC LEXUS UX 300e

ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ไม่มีเครื่องยนต์และไม่ใช้น้ำมัน ไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C ที่เชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส และใช้อลูมินัมเข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ตัวถังมีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ การทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ

ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า ผสานกับแบตเตอรี่แบบลีเธียมไอออน ให้อัตราเร่งได้ดั่งใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.5 วินาที ใช้แบตเตอรี่ความจุสูง 54 กิโลวัตต์-ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 360 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

ด้านการออกแบบให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานล้ำสมัย ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสุดยอดเทคโนโลยี Lexus UX 300e ได้สะดวกยิ่งขึ้น กับบริการ KINTO ONE บริการเช่ารถระยะยาว 3 ปี ที่ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย ด้วยค่าบริการที่เท่ากันทุกเดือน ราคาต่อเดือนเริ่มต้นที่ 65,960 บาท พร้อมทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของได้หลังจบสัญญา

เป็นเจ้าของ Lexus UX 300e วันนี้ ในราคา 3,490,000 บาท พร้อมรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ตลอดจนบริการติดตั้ง Lexus Wall Charger ฟรีถึงบ้าน

LEXUS ES

ยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลาง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง จากความโดดเด่นเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่และความเงียบภายในห้องโดยสารที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเลกซัส แตกต่างจากรถยนต์หรูทั่วไป จากความนิยมดังกล่าวทำให้รถรุ่นนี้เดินทางมาสู่เจนเนอเรชั่นที่ 7 ด้วยยอดขายสะสมทั่วโลกมากถึง 2.65 ล้านคัน

และในครั้งนี้ Lexus ES ใหม่ มาพร้อมกับการออกแบบ ที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เส้นสายที่ดูสปอร์ตเร้าใจ เสริมความเฉียบคมให้เข้ากับความหรูหราอย่างลงตัว ไฟหน้าแบบ 3-eye LED Headlamps มาพร้อมกับเทคโนโลยี Blade Scan Adaptive High-beam System ที่จะทำหน้าที่ปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำและละเอียดมากยิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารของของ Lexus ES ใหม่ ยังคงไว้ซึ่งความประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ควบคู่กับความกว้างขวางของที่นั่งด้านหลัง และความเงียบภายในห้องโดยสารอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น ES โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ควบคุมการทำงานของระบบต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่อันสมบูรณ์แบบจากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-K (Global Architecture-K Platform) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นล่าสุด

มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับและครบครันอย่าง Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันที หากระบบประเมินว่าอาจเกิดการชน

เป็นเจ้าของ Lexus ES ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 3,625,000

LEXUS IS 300h

Lexus Motor Expo 2021

รถสปอร์ตซีดานหรูเหนือระดับ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และสปอร์ต สมรรถนะที่ทรงพลัง เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี

ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ในรูปแบบเดิม ภายใต้การพัฒนาด้วยการใช้ถนนออกแบบรถ และทดสอบในสนามแข่ง Shimoyama ประเทศญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสนาม Nurburgring ประเทศเยอรมันนีเต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง พร้อมโครงสร้างตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ได้

ดีไซน์ภายนอกออกแบบ ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยว ดุดัน กว้างขวางและยาวขึ้น พร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยการเกาะถนนดีเยี่ยม บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นเพียง 2,690,000 ล้านบาท

พิเศษสุดภายในงาน รับฟรีประกันภัยชั้น 1 และ LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

Lexus Motor Expo 2021

สัมผัสประสบการณ์ในการครอบครองยนตรกรรมเลกซัสรูปแบบใหม่ กับบริการ “Lexus KINTO ONE” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง “เลกซัส กรุ๊ป” และ “โตโยต้า ลีสซิ่ง” เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความสะดวกสบายในการใช้งานรถยนต์แบบอิสระ

ด้วยบริการออนไลน์ สำหรับเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาว 3 ปี โดยลูกค้าจะได้ใช้รถใหม่ โดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ พร้อมการบริการครอบคลุมครบวงจร ทั้งประกันภัย ภาษี พรบ. การบำรุงรักษา และรถทดแทนระหว่างซ่อม

อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนชำระต่อเพื่อครอบครองเป็นเจ้าของรถได้หลังจบสัญญา โดยมีค่าผ่อนชำระรายเดือนใกล้เคียงกับค่าบริการ KINTO

  • พิเศษสุด สำหรับท่านที่จองรถเลกซัสรุ่นที่ร่วมรายการภายในงานและรับรถภายในระยะเวลาที่กำหนด (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
  • รับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมภายในบ้าน DIFFUSER จาก Jo Malone
  • รับ “LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE” โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ LEXUS เป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง บริการเลขาส่วนตัว ฟรีค่าแรงและอะไหล่ในการบำรุงรักษาตลอด 5 ปี

โดย LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE ได้ออกแบบประเภทโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ และช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว

  • STANDARD ครอบคลุมค่าแรงตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • PLUS ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร (ยกเว้นอะไหล่เสื่อมสภาพ)
  • PREMIUM ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมอะไหล่เสื่อมสภาพ

เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

รับสิทธิ์เป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน “Lexus Elite Club” เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้รถเลกซัส เช่น การแจ้งเตือนและนัดหมายนำรถเข้าศูนย์บริการ รับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ

อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการจาก Lexus Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยบริการ At home service รับส่งรถลูกค้าถึงบ้าน สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และสำหรับลูกค้าเลกซัสที่อยู่ต่างจังหวัด พร้อมส่งช่างที่มีความรู้และความชำนาญไปดูแลลูกค้าให้ครบทุกจังหวัด บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการจะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง

ผู้สนใจสามารถสัมผัส Lexus ทุกรุ่น ได้ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี