motor Expo Motor Expo 2021 nissan Thailand International Motor Expo 2021 นิสสัน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

Nissan เปิดตัว GT-R T-Spce และทัพรถรุ่นใหม่ที่พร้อมให้สัมผัสใกล้ชิดใน Motor Expo 2021

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ “Innovation for Excitement” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

Home / PR NEWS / Nissan เปิดตัว GT-R T-Spce และทัพรถรุ่นใหม่ที่พร้อมให้สัมผัสใกล้ชิดใน Motor Expo 2021

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ “Innovation for Excitement” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ชูไฮไลท์นำเสนอทั้งรถยนต์รุ่นพิเศษ อาทิ จีที-อาร์ ที-สเปค และ คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น ควบคู่กับการจัดแสดงระบบนิเวศรถยนต์ไฟฟ้าที่สมบูรณ์เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และมอบโปรโมชันพิเศษสำหรับรถยนต์ Nissan ทุกรุ่นในงานนี้

Nissan

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Nissan GT-R T-Spec ในประเทศไทย ที่ใช้สีใหม่พิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์และตำนานของซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ GT-R T-Spec เพิ่มทั้งประสิทธิภาพ และดีไซน์ จากปรัชญาของ GT-R ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลาทั้งในด้าน “trend” และ “traction”

ภายในของจีที-อาร์ ที-สเปค ตกแต่งด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) และใช้วัสดุอัลแคนทาร่า (Alcantara) ตามจุดสัมผัสต่าง ๆ สัญลักษณ์สีทองสำหรับรุ่น ที-สเปค ที่ด้านหน้าและด้านหลัง และเมื่อเปิดประตูรถ บนคิ้วบันได จะพบลวดลายสีทองที่จะสะกดทุกสายตาของแฟน ๆ นิสสัน จีที-อาร์ ทั่วโลก

Nissan

Nissan Kicks e-POWER SKY EDITION กับคอนเซ็ป “Fabulous Forward” ซึ่งมีจำนวนจำกัด และเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้เช่นกัน ด้วยสีภายนอกสีฟ้า-หลังคาขาว และตราสัญลักษณ์ SKY EDITION รุ่นแรกสำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ พร้อมชุดแต่งรอบคัน ล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำ ภายในติดตั้งแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต ซึ่งเข้ากันกับชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้นที่มีโลโก้ “SKY EDITION”

Nissan

Nissan Almera ที่ให้ครบทั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อัจฉริยะ และเครื่องยนต์เทอร์โบ ที่ขับสนุก ขับง่าย และประหยัดน้ำมัน เปิดตัวสีใหม่ ไนท์ บลู (Night Blue) สำหรับรุ่น VL CVT จำนวนจำกัดเท่านั้น

Nissan

นอกจากนี้ นิสสัน ประเทศไทย ยังได้จับมือกับสไมลี่ฮาวด์ (SMILEYHOUND) สตรีทแวร์ที่มีสไตล์ทันสมัย มอบคอลเลกชั่นเพื่อนซี้ NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set ทั้งเสื้อยืดสตรีทแวร์ หมอนผ้าห่ม หน้ากากอนามัยชนิดผ้า และกล่องใส่ของอเนกประสงค์แบบพับได้สำหรับลูกค้าที่ซื้อนิสสัน อัลเมร่า ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 (มีจำนวนจำกัด 1,000 เซ็ต)* เท่านั้น

Nissan

ภายในบูธนิสสัน ลูกค้าทุกคนที่กำลังสนใจรถยนต์ไฟฟ้า และระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้า ในโซนNissan Energy Share พร้อมให้ข้อมูลเทคโนโลยี Vehicle to Home (V2H) ซึ่งนอกจากจะใช้รถยนต์ไฟฟ้าในการเดินทางแล้วยังสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานให้กับบ้านได้อีกด้วย

ซึ่งปัจจุบันนี้ Nissan Leaf เป็นรถยนต์ไฟฟ้าเพียงรุ่นเดียวในประเทศไทยที่สามารถใช้เทคโนโลยี Vehicle to Home (V2H) ได้จริง ซึ่งลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสัน ลีฟ จะสามารถเลือกชาร์จไฟจากหลังคาโซล่าเซลล์ได้โดยตรงไปที่นิสสัน ลีฟ หรือให้นิสสัน ลีฟ จ่ายไฟฟ้าไปให้ตัวบ้านเพื่อเปิดแอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ได้ตามต้องการ

ซึ่งระบบนิเวศที่สมบูรณ์นี้จะช่วยลดการนำเข้าพลังงานจากต่างประเทศ ลดค่าไฟฟ้าในครัวเรือน และลดค่าไฟฟ้าในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างมีนัยสำคัญ

Nissan

Nissan Terra รถเอสยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และทุกคนในครอบครัวของลูกค้านิสสัน เพราะทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับนิสสัน เทอร์ร่า ตลอดการเดินทาง และอุ่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัย “นิสสัน 360° เซฟตี้ ชิลด์”

ภายในงานยังมี นิสสัน เทอร์ร่า มิดไนท์ (Midnight) แพ็คเกจ ตกแต่งภายนอกด้วยสีเปียโนแบล็ค ทั้งกระจังหน้า คิ้วขอบกันชนหน้า กรอบไฟตัดหมด คิ้วแต่งซุ้มล้อ และโลโก้เทอร์ร่าพร้อมให้ลูกค้าได้เลือกรถยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวคันใหม่ ด้วยชุดแต่งราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 9,990 บาท

Nissan

Nissan Navara Extremer-X แพ็คเกจ สำหรับ PRO-2X และ PRO-4X ที่ประกอบด้วยโลโก้ ฝากระโปรงหน้าและท้าย สี ลาวา ออเร้นจ์ (Lava Orange) ที่กันชนหน้าแบบออฟโรด พื้นปูกระบะท้าย ฝาปิดกระบะ แผงประตูเดินด้ายสีเทา และชุดพรมปูพื้นในราคาพิเศษ 55,500 บาท จากปกติที่ 60,280บาท

Nissan

Nissan Navara DC Calibre และ KC Calibre ขับเคลื่อนสองล้อยกสูง ก็สามารถเลือก Extremer-X แพ็คเกจ ที่ประกอบไปด้วยโลโก้ฝากระโปรงหน้าสีดำ ชุดคิ้วซุ้มล้อ กระจังหน้าตัววีสีดำ กันชนหน้าแบบออฟโรด และแผงประตูเดินด้ายสีน้ำตาล ในราคาพิเศษ 28,500 บาท จากราคาปกติที่ 31,890 บาท

Nissan

นิสสัน ขอเชิญชวนลูกค้ามาทดลองขับรถยนต์นิสสันในงานฯ ก่อนตัดสินใจ ซึ่งนิสสันพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ โปรแกรมขับฟรี 90 วัน โปรแกรมรับประกันคุณภาพรถยนต์นิสสัน พรีเมียม วารันตี (NISSAN PREMIUM WARRANTY) ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร หรือ 70,000 กิโลเมตร (เฉพาะบางรุ่น)* รวมถึงข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าเก่านิสสัน

Nissan

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าชมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ จากนิสสัน เพิ่มเติมได้ที่ https://www.nissan.co.th/offers.html หรือเยี่ยมชมบูธนิสสัน รวมถึงทดลองขับได้ในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

*เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด