GPX GPX DEMON GR200R จีพีเอ็กซ์ แคมเปญ

GPX Voucher Online Expo 2021 แคมเปญ DEMON GR200R สุดเร้าใจ

GPX Voucher Online Expo 2021 จองรถ New DEMON GR200R รับ Voucher สูงสุด 5,000 บาท! ฟรี! ทะเบียน พรบ. (เฉพาะออนไลน์ ถึง 12 ธ.ค. 64 เท่านั้น!)

Home / PR NEWS / GPX Voucher Online Expo 2021 แคมเปญ DEMON GR200R สุดเร้าใจ

GPX จัดโปรเอาใจสายสปอร์ตส่งท้ายปี กับแคมเปญ GPX Voucher Online Expo 2021 เพียงลงทะเบียนจองรถรุ่น New DEMON GR200R ผ่านช่องทางออนไลน์ที่  https://booking.gpxthailand.com ก็ได้รับไปเลย Voucher สูงสุดมูลค่า 5,000 บาท! ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX อย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับฟรี! ทะเบียน + พรบ. และการรับประกันรถนานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร (ข้อเสนอพิเศษนี้ เฉพาะวันที่ 1 – 12 ธ.ค. 64 นี้เท่านั้น!)

New DEMON GR200R ถือเป็นรถสไตล์สปอร์ตดีไซน์ดุดันเร้าใจ ให้อารมณ์สู่สนามแข่งที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่รุ่นแรกที่เปิดตัว จากดีไซน์ตัวรถที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมีความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆในคลาสเดียวกัน

News GPX DEMON GR200R

ซึ่งโฉมใหม่ล่าสุดของ New DEMON GR200R ที่มาพร้อมกับ 3 เฉดสีใหม่ในคอนเซปต์ Turn On The Fast Side ที่ปรับลุคใหม่ในสีสันและลวดลายสุดเร้าใจ ได้แก่ สี WHITE VOLPE ROSSA (ขาว-แดง), BLACK ONYX HYPERSPORT (ดำ-เทา), YELLOW PUFFER ROCCIA (เหลือง-เทา) พร้อมลวดลายใหม่ ที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตแบบเต็มขั้น!

เพิ่มความมันส์เร้าใจให้คุณมากขึ้น กับการอัพเกรดสมรรถนะของเครื่องยนต์มาให้ใหม่จากเดิม 2 วาล์ว เป็น 4 วาล์ว บิดมันส์ได้ดั่งใจ และมีความสมูทในทุกการเดินทาง อีกทั้งยังมีการปรับตำแหน่งการวางเท้าของผู้ขับขี่ ให้รับกับท่านั่งที่กระชับรับกับบอดี้ตัวรถมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้การคอนโทรลตัวรถในการขับขี่สามารถทำได้อย่างคล่องตัว และเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

New DEMON GR200R มาพร้อมกับฟังก์ชั่นจัดเต็มรอบคัน กับขุมพลังพิกัด 200 ซีซี แบบ 4 วาล์ว เครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi ( แบรนด์ Delphi อเมริกา) ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐาน Euro4 มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ออกแบบมาให้หม้อน้ำมีขนาดใหญ่ หายห่วงเรื่องการระบายความร้อน มาพร้อมเกียร์ 6 สปีด กับความมันส์เร้าใจที่สั่งได้ด้วยมือคุณ ในแรงบิดสูงสุดถึง 17.5 นิวตันเมตร ที่ 7,500 รอบ/นาที และแรงม้า 19.1 แรงม้า ที่ 9,000 รอบ/นาที

News GPX DEMON GR200R

บนโครงสร้างตัวรถแบบเฟรมถักรอบคัน ให้ความแข็งแกร่ง ทนทาน สามารถรองรับต่อความเร็วสูง และช่วยคงความบาลานซ์ของตัวรถได้ในทุกองศาการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยโซ่ DID ขนาด 428 แบบมี O-Ring และพร้อมออกเดินทางสู่เป้าหมายข้างหน้ากับวงล้อขนาด 17” ที่รัดด้วยยางคุณภาพยางแบรนด์ IRC

ระบบส่องสว่างรอบคันแบบ FULL LED ดีไซน์ล้ำ ทันสมัย กับการออกแบบให้ไฟหน้า build-in กับด้านข้างของตัวรถอย่างโดดเด่น, ออกแบบไฟ DRL (Daytime running light) มาให้ในดีไซน์เส้นสายที่ให้ความโฉบเฉี่ยวบริเวณด้านหน้า , ไฟท้าย / ไฟเบรก ดีไซน์เป็นเส้นสุดล้ำ และ ไฟเลี้ยวรูปทรงรับกับตัวรถ ที่สำคัญยังมีไฟฉุกเฉินติดมาให้อีกด้วย

News GPX DEMON GR200R

เรือนไมล์ที่ให้หน้าจอแสดงผลมาแบบ FULL DIGITAL LED METER ดีไซน์ทันสมัย บอกข้อมูลได้อย่างครบครัน และมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ ระบบ ODO Meter และยังมาพร้อมกับระบบ Setting แบบ Soft touch technology ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบา ๆ ที่ข้อความ ADJ (Adjust) และ MODE บริเวณด้านล่างของหน้าจอ ก็สามารถตั้งนาฬิกาบอกเวลา หรือตั้งทริปการเดินทางได้

จัดเต็มกันต่อกับช่วงล่างของตัวรถ เริ่มจากโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ Upside-down และ โช้คอัพหลังแบบ Mono Shock จากแบรนด์ YSS สามารถปรับค่า Preload ได้สูงสุดถึง 7 ระดับ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน ทำงานร่วมกับกระเดื่องทดแรง หรือ Muti-Link ให้สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่มากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจในการเบรกด้วยดิสก์เบรกทั้งหน้าขนาด 276 มม. และหลังขนาด 220 มม.

ทั้งหมดนี้ New DEMON GR200R มาในราคาแนะนำขายเพียง 81,500 บาทเท่านั้น!

News GPX DEMON GR200R

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้พิเศษกว่าใคร! เพียงแค่ไปกดลงทะเบียนจองรถรุ่น New DEMON GR200R ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://booking.gpxthailand.com ก็ได้รับไปเลย Voucher สูงสุดมูลค่า 5,000 บาท! ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX อย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับฟรี! ทะเบียน + พรบ. และการรับประกันรถนานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

รีบหน่อย! ข้อเสนอพิเศษนี้ มีเฉพาะวันที่ 1 – 12 ธ.ค. 64 นี้เท่านั้น!