Idemitsu motor Expo Motor Expo 2021 Thailand International Motor Expo 2021 มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 อิเดมิตสึ

Idemitsu ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่งาน Motor Expo 2021 ชวนร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลตลอดงาน

“น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ” เปิดประสบการณ์ Japan Experience ในงาน Motor Expo 2021 มอบความเป็นญี่ปุ่นเคียงคู่ทุกการเดินทาง

Home / PR NEWS / Idemitsu ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่งาน Motor Expo 2021 ชวนร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลตลอดงาน

ความพิเศษจากกิจกรรมน้ำมันเครื่องแบรนด์อิเดมิตสึพาคุณออกมาสร้างประสบการณ์เสมือนว่าอยู่ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Japan Experience สร้างความเชื่อมั่นและเทรนด์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 Thailand International Motor Expo 2021” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธ.ค. 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ให้ทุกประสบการณ์การเดินทางก้าวต่อไปได้

Idemitsu

หลัง​สถานการณ์การระบาดโควิดที่เริ่มบรรเทาลง ภายหลังจากอัตราการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ทยอยปรับเพิ่มขึ้น สิ่งที่คนตระหนักเพิ่มมากขึ้น คือความเสี่ยงในการเดินทาง ทั้งรูปแบบการใช้บริการขนส่งสาธารณะ หรือการเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ

Idemitsu

มร. ยูอิจิ คูโจ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด กล่าวถึงมุมมองในธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย ที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

Idemitsu

แบรนด์อิเดมิตสึยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมอย่างสม่ำเสมอ เราได้เน้นถึงการสร้างคุณค่า และประโยชน์ให้เกิดกับสังคมโดยการปกป้องสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว และสร้างเสริมบทบาทความรับผิดชอบของเราที่มีต่อสังคม โดยได้รับการร่วมมือจากบริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด มหาชน จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันเครื่องญี่ปุ่นอันดับ 1 ของโลก ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นในการขับเคลื่อนความสำเร็จและได้รับความไว้วางใจมากกว่า 52 ปี

Idemitsu

ซึ่งเราได้วางแผนสำหรับอนาคตเน้นไปที่เรื่องของการประหยัดพลังงาน และการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับรถพลังงานไฟฟ้า (EV) ในอนาคต โดยเล็งเห็นแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภค ณ ปัจจุบันและในอนาคตที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นในปี 2022 และขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่า เราจะข้ามพ้นจากสถานการณ์วิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

Idemitsu

ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เปิดเผยถึงตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แบรนด์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึสามารถครองใจกลุ่มกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้สำเร็จ และคาดการ์ณว่าในปี 2022 มีแนวคิดปรับแผน กลยุทธ์ทางการตลาดโดยเน้นส่งเสริมเทรนด์ท่องเที่ยวที่คาดว่าจะได้รับความนิยมหลังสถานการณ์โควิด-19 และให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถเพื่อการเดินทาง หรือการบริการขนส่งสาธารณะ หรือแม้กระทั่งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเดินทางภายในประเทศมากขึ้น

เพื่อสร้างความไว้วางใจ ความเชื่อมั่น และความพึงพอใจในสินค้าและการบริการ ทั้งทุกประเภท และกลุ่มยานยนต์ทั่วไป อิเดมิตสึยกระดับการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศด้วยการวางระบบสมาชิกในการวางแผนดูแลรักษาเครื่องจักรและยานยนต์ทุกประเภทเมื่อถึงรอบเซอร์วิสสารหล่อลื่นชิ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อความสะดวกสบายกับการจัดการระยะยาวได้ง่ายขึ้น

Idemitsu

นอกเหนือจากบรรยากาศและมุมถ่ายภาพ เสมือนว่าอยู่ประเทศญี่ปุ่น ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดตำนานยุค 90s รุ่นบุกเบิกหายาก Honda Civic EF9 ที่หาชมได้ยากในประเทศไทย และคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีร่วมลุ้นรับของสะสมภายใต้แบรนด์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึจากการหมุนกาชาปองที่จัดทำขึ้นสำหรับผู้เข้าร่วมภายในงานนี้โดยเฉพาะ

Idemitsu

และพบกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 Thailand International Motor Expo 2021” ระหว่างวันที่ 2 -12 ธ.ค. 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Apollo (Thailand)