Shopee Shopee 12.12 Birthday Sale

ช้อปปี้ อัดแน่นความพิเศษเหนือระดับให้แก่นักช้อป ในโอกาสเฉลิมฉลองวันเกิด กับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม

เตรียมเปิดประสบการณ์แห่งความสุขสำหรับตนเองและคนพิเศษ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท และ โค้ดส่วนลดสูงสุด 50% ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันจัดเต็มโค้งสุดท้ายปลายปีกับเทศกาลเฉลิมฉลองที่สุดในภูมิภาคในมหกรรม Shopee…

Home / PR NEWS / ช้อปปี้ อัดแน่นความพิเศษเหนือระดับให้แก่นักช้อป ในโอกาสเฉลิมฉลองวันเกิด กับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม

ตรียมเปิดประสบการณ์แห่งความสุขสำหรับตนเองและคนพิเศษ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท และ โค้ดส่วนลดสูงสุด 50%

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันจัดเต็มโค้งสุดท้ายปลายปีกับเทศกาลเฉลิมฉลองที่สุดในภูมิภาคในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ส่งต่อรอยยิ้มและความสุขให้กับนักช้อปทุกคนผ่านกองทัพสินค้ามากมายสำหรับเลือกสรรให้เป็นของขวัญที่ใช่ในราคาที่ชอบสำหรับตนเองและคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขท้ายปีที่กำลังจะมาถึงนี้ และนอกจากนี้มหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ยังถือเป็นโอกาสอันดี ที่เหล่านักช้อปจะได้ร่วมส่งต่อความสุขและแรงสนับสนุนให้แก่ผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่ในปีนี้ผู้ประกอบการได้เตรียมขนสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า มาร่วมขบวนสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับนักช้อปทุกคน 

ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ได้สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาคผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมาย อาทิ กิจกรรมแจกของรางวัล และคอนเท้นต์ความบันเทิงสุดพิเศษ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาค โดยมีอัตราการรับชมและปฏิสัมพันธ์กับคอนเท้นต์และกิจกรรมต่าง ๆ บนทุกสื่อโซเชี่ยลมีเดียรวมกันมากกว่า 13,000 ล้านครั้ง และในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale นี้ ช้อปปี้จึงอยากชวนผู้ใช้งานมาร่วมเฉลิมฉลองความสุขสุดหรรษา ด้วยปรากฏการณ์ความสนุกที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่า ทั้งภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่ได้ซุปเปอร์สตาร์ดังระดับโลกอย่าง ‘แจ็คกี้ ชาน’ มาร่วมแสดง รวมไปถึงกิจกรรมแจกของรางวัล และโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากวงเคป๊อปชั้นนำอย่าง Tomorrow X Together ที่จะมาปลุกความตื่นเต้นให้แก่เหล่านักช้อปทุกคนตลอดช่วงเทศกาลปลายปี

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในทุก ๆ ปี ช้อปปี้จะจัดมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ขึ้นเป็นการขอบคุณเหล่าผู้ใช้งานทุกคน และร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ความสำเร็จครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปีทีผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ที่พฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไปโดยหันมาพึ่งพาบริการดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ในขณะที่เหล่าร้านค้าผู้ประกอบการเองก็ได้ปรับตัวและหันมาดำเนินธุรกิจบนช่องทางออนไลน์มากขึ้นเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ช้อปปี้จึงขอถือโอกาสแสดงความขอบคุณผู้ใช้งานทุกคน สำหรับโอกาสที่ได้มอบให้กับช้อปปี้ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน โดยช้อปปี้จะยังคงเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ที่จะสนับสนุนผู้คนให้สามารถใช้ประโยชน์จากการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างเต็มศักยภาพต่อไป พร้อมทั้งยังเตรียมความเซอร์ไพรส์มาส่งมอบร้อยยิ้มและความสุขให้กับผู้ใช้งานทุกคนในเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย”

1. ฉลองส่งท้ายไปกับดีลเด็ดและกิจกรรมความบันเทิงไม่รู้จบใน Shopee 12.12 Birthday Sale

เพื่อเป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับตนเองและคนพิเศษ นักช้อปเตรียมพบกับโปรโมชั่นและดีลดีจากแบรนด์ชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ Mister Robot, Dettol, Autobot, P&G, Olay, Hisense, Philips, และ Lotus’s ตลอดเทศกาล Shopee 12.12 Birthday Sale นี้

  • โปรส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม: จะซื้อของขวัญกี่ชิ้นก็ไม่หวั่น เพราะช้อปปี้ได้เตรียมโปรโมชั่นและโค้ดส่วนลดสุดยิ่งใหญ่ตลอดเทศกาล อาทิ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท, โค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท, โค้ดส่วนลดสูงสุด 50%  พร้อมโปรเปรี้ยงเที่ยงคืนใน Daily Midnight 50% Off Flash Sale ที่จะมาหั่นราคาแรงเหลือครึ่งเดียวเท่านั้น! และพิเศษสำหรับเหล่านักช้อปหน้าใหม่! เตรียมสนุกไปกับการช้อปปิ้งสุดคุ้มค่าอีกระดับ ด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 12%
  • ช้อปง่าย จ่ายคุ้มกับ ShopeePay: พิเศษสำหรับนักช้อปที่ใช้บริการ ShopeePay ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘Deals Near Me’ ที่พาเหรดแบรนด์ดัง มาอัดโปรอิ่มคุ้มในราคาประหยัด อาทิ McDonald’s, Café Amazon และ Chester’s รับ Shopee Coins คืนสูงสุด 40% เมื่อเติมเงินมือถือและซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ส่วนลด 10% เมื่อชำระบิล และพิเศษสำหรับผู้ใช้งานใหม่ รับส่วนลดสุงสุดถึง 120 บาท นอกจากนี้ยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับป๊อปคอร์นในตำนานจากโรงภาพยนตร์ชั้นนำMajor Group และ SF Cinema ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท
  • คุ้มแล้วยังคุ้มได้อีก กับส่วนลดสุดพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ: ช้อปได้ช้อปดี ช้อปไม่มีสะดุดตลอดเทศกาล Shopee 12.12 Birthday Sale ที่เหล่าพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิต เคทีซี, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต ทีทีบี, บัตรเครดิตอิออน, และบัตรเครดิตและเดบิตมาสเตอร์การ์ด ได้ร่วมใจฉลองวันเกิดของช้อปปี้สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการมอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 4,500 บาท  ตลอดเทศกาล
  • เที่ยวปลายปีสุดคุ้ม เมื่อจองผ่านช้อปปี้: ให้ประสบการณ์การพักผ่อนในช่วงปลายปีอบอวลไปด้วยความสุขและอิ่มเอมใจ ผู้ใช้งานสามารถจองที่พักกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลกกับช้อปปี้ ภายใต้ความร่วมมือกับ Agoda และ Booking.com พร้อมรับดีลส่วนลดเพิ่มสูงสุด 200 บาท

นอกจากโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีแล้ว ช้อปปี้ ยังได้เตรียมกิจกรรมความบันเทิงแบบนอนสต็อปในทุก ๆ วัน ตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม ตอกย้ำความยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิง โดยมีไฮไลท์ความพิเศษอยู่ที่

  • ระเบิดความบันเทิงในงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ Shopee 12.12 Birthday Game Show: เตรียมพบกับงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ของช้อปปี้ใน Shopee 12.12 Birthday Game Show ที่งานนี้ช้อปปี้ ได้แท็กทีมดาราแถวหน้าจากเมืองไทย อาทิ แอร์-ภัณฑิลา, ธันวา-สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร, แพท-ณปภา, ชาคริต-แย้มนาม, เอิร์ท-พิรพัฒน์, คริส-พีรวัส, ชาคริต-แย้มนาม, แพท-ณปภา ร่วมระเบิดความมันส์ กับการดวลเพลงสุดหรรษา โชว์สุดตระการตา พร้อมจัดหนักกับเซอร์ไพร์ส ของรางวัลมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT และรถยนต์ Toyota Yaris รุ่น Sport Premium X (Two-Tone) พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban ในวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ใน Shopee Live และที่ช่อง CH7
  • อัดแน่นสารพันความบันเทิงจากซุปตาร์ชั้นนำ ใน Shopee Live: วันเกิดช้อปปี้ทั้งที งานนี้ต้องมีฉลองยาว ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 12 ธันวาคม 2564 นี้ เหล่าซุปตาร์แถวหน้าจะมาร่วมจัดกิจกรรมความบันเทิงแบบนอนสต็อปถึงใจที่หาชมที่ไหนไม่ได้ มาพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นความคุ้มค่าจากโค้ดส่งฟรี, Shopee Coins, และของรางวัลอีกคับคั่งมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท และเตรียมตัวพบกับปรากฏการณ์การคอลแลปครั้งสำคัญ อาทิ Brand’s Suntory x Opal, Sulwhasoo x Gulf, และ The Bodyshop x ThreeMandown พร้อมเต็มอิ่มกับอรรถรสความบันเทิงแบบไม่รู้จบกับ Shopee Live Marathon ในวันที่ 11 และ 12 ธันวาคม ที่ทัพซุปตาร์ อาทิ หยิ่น-วอร์ BNK48 ซี-นิว มิว ศุภศิษฏ์ และอีกมากมาย เตรียมบุกจอ ระเบิดความมันส์ไม่มีเบื่อ!
  • สนุกไปกับการลุ้นรางวัลพิเศษบน Shopee Prizes: ปลุกความเป็นเกมเมอร์ในตัวคุณกับเกมบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ เพื่อชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท พร้อมสนุกไปกับเกม Shopee Farm เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคมนี้เท่านั้น! ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ปลูกต้นปริศนา เพื่อลุ้นรับของรางวัลสูงสุด 120 Shopee Coins หรือจะเขย่ากันให้โลกสะเทือนกับเกมยอดฮิตอย่าง Shopee Shake Shake ที่จะมาแจกของรางวัลตลอดทั้งแคมเปญรวมกว่า 6 ล้าน Shopee Coins

2. เพิ่มสีสันให้กับการฉลองวันเกิด ด้วยความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพันธมิตรชั้นนำ

นักช้อปจะได้เต็มอื่มไปกับการยกระดับประสบการณ์การจับจ่ายซื้อสินค้าบน Shopee Mall  ช้อปปิ้งเดสติเนชันที่นักช้อปทั่วประเทศต่างให้ความไว้วางใจ พร้อมนวัตกรรมทางการตลาดสุดแปลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและเสมือนจริง ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale นี้

  • ให้การลองเครื่องสำอางออนไลน์เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยกับ Shopee BeautyCam: กลับมาสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งในเทศกาล 12.12 กับ Shopee BeautyCam ที่จะช่วยให้นักช้อปสามารถทดลองสินค้าบิวตี้จากแบรนด์ดังกว่า 1,000 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก หรืออายแชโดว์ เพื่อหาเฉดที่ตรงใจ ได้อย่างสะดวกสบายในแบบล้ำๆ จากเทคโนโลยี AR 
  • ดื่มด่ำบรรยากาศช้อปปิ้งเสมือนจริงกับ Shopee Mall Street: ให้นักช้อปได้ดื่มด่ำความสุขของบรรยากาศการจับจ่ายในช่วงปลายปีไปกับ Shopee Mall Street ที่ได้จำลองบรรยากาศถนนคนเดินในธีมแห่งการเฉลิมฉลองวันเกิด พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งเสมือนจริงจากแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น Three, Tinzshop, La Roche Posay และ Foreo. 
  • เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงรูปแบบใหม่กับพันธมิตรคนสำคัญ: เพิ่มสีสัน เติมความบันเทิงให้กับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale Shopee แท็กทีมความสุขกับ Kerry Express ผู้นำธุรกิจด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย พาร์ทเนอร์โลจิสติกส์คนสำคัญ ของ Shopee ริเริ่มความร่วมมือครั้งสำคัญในรูปแบบใหม่ เปิดตัวเพลงพิเศษ “น้องชอบพี่ให้เคอรี่มาส่ง” เติมความสนุกให้นักช้อปชาวไทยทั่วประเทศ ติดตามรับชมความสนุกกันได้ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Shopee Thailand และ Kerry Express Thailand

3. เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการให้อย่างมีความหมาย ด้วยการตอบแทนชุมชน

จากการที่ผู้ประกอบการจำนวนมากได้หันมาเริ่มธุรกิจบนโลกออนไลน์กับช้อปปี้มากขึ้น เพื่อสร้างแผนในการดำเนินธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซให้ประสบความสำเร็จ ช้อปปี้จึงเดินหน้ายกระดับการสนับสนุนพร้อมเชิดชูความสำเร็จของเหล่าผู้ประกอบการในเทศกาล 12.12 นี้

  • เสริมทักษะให้แก่ผู้ประกอบการไทย สานต่อความสำเร็จของโครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน ด้วยการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ พร้อมแชร์เคล็ดลับความสำเร็จให้แก่เอสเอ็มอีไทย โดยได้รับเกียรติจากกูรูผู้คร่ำหวอดในวงการอีคอมเมิร์ซ และตัวแทนผู้ประกอบการร้านค้าต้นแบบจากช้อปปี้ อาทิ รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ดีเจเพชรจ้า – วิเชียร กุศลมโนมัย และ คุณแจ๊ค-จักษกล อิทธิศรัทธา จาก M.I.B. Marketing In Black ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับในการดำเนินธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซให้ประสบความสำเร็จผ่าน Shopee Live
  • เปิดตัว “ช้อปปี้ส่งใจให้ชุมชน” เปิดพื้นที่ให้ผู้ใช้งานร่วมโปรโมทและเฟ้นหาผู้ประกอบการท้องถิ่นบนช้อปปี้ที่ชื่นชอบผ่านการโหวต พร้อมรับฟังเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจจากผู้ประกอบการ โดยสามารถโหวตให้กับผู้ประกอบการที่ชื่นชอบได้ ที่นี่ และบนโซเชียลมีเดียของช้อปปี้ ซึ่งจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 6 ธันวาคม 2564 ผ่าน Shopee Live สำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้ลุ้นรับแพคเกจเครื่องมือทางการตลาดสุดพิเศษที่จะช่วยเสริมแกร่งร้านค้าบนช้อปปี้ นอกจากนี้ ในขณะที่ผู้ใช้งานที่ร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการด้วยการโหวตยังสามารถลุ้นรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท และเพลิดเพลินไปกับดีลเด็ดอีกมากมาย

และเพื่อเป็นการส่งต่อความสุขให้แก่สังคมไทยในช่วงมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale นี้ ช้อปปี้ ประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากกิจกรรม ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ พร้อมยกระดับความเข้มข้นให้คนไทยได้อิ่มบุญไปพร้อมกับแบรนด์ดังอาทิ เอ็กซ์ทีฟโปร วีแกดซ์ คิงส์สเตลล่า โฮมฮัก และเหล่าทัพดารากว่า 30 ชีวิต ที่จะมาร่วมส่งกำลังใจร่วมกับเหล่าผู้บริจาคทุก ๆ คน

ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 12 ธันวาคม 2564 เหล่าผู้ใจบุญที่ร่วมบริจาคในกล่องร่วมใจ และน้ำดื่ม สามารถร่วมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเซเลปชื่อดัง อาทิ

  • ของขวัญแทนใจ คนใจบุญ: ผู้ที่ร่วมบริจาคในวันที่ 1 ถึง 12 ธันวาคม 2564 มีสิทธิ์รับของขวัญสุด เอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าเซเลบสุดฮอต อาทิ มีน พีรวิชญ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, พร้อม ราชภัทร, เบนซ์ ณัฐพงศ์, บอนซ์ ณดล – วิน ธนาคม, บูม ณัฐภัทร – บิ๊กบูม จิรายุ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ออม สุชาร์, PiXXiE, BAMM
  • ร่วมกิจกรรมพูดคุย 1:1 กับหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชน: ผู้ที่ร่วมบริจาคสูงที่สุด 3 ท่าน ในวันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2564 ยังจะมีสิทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับ เซ้นต์ ศุภพงษ์
  • สุขล้นปรี่ ด้วยพลังแห่งการให้: และในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00-15.00 น. เตรียมจัดเต็มกับความสนุกบน Shopee Live ด้วยโชว์และกิจกรรมสุดสนุกสนานจากเหล่าดาราชั้นนำ อาทิ อร, ตาหวาน, นิว, จ๋า จาก BNK48

ปักหมุดช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็มกับมหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ที่จะดีเดย์สุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 12 ธันวาคม และขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปสุดมันส์ต่ออีก 3 วัน 3 คืน กับ ‘โปรเดิม เพิ่มเวลา’ ถึง 15 ธันวาคมนี้ เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery