วี วิโอเลต แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร ทำของขวัญ DIY ให้คนพิเศษ ชวนร่วมกิจกรรม Shiseido Connect The HeartBeat สมทบทุนโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดกับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ

แอฟ ทักษอร ร่วมกิจกรรมดีๆ Shiseido Connect The HeartBeat เพิ่มจังหวะแห่งความสุข ด้วยของขวัญจากชิเซโด้

Home / PR NEWS / แอฟ ทักษอร ทำของขวัญ DIY ให้คนพิเศษ ชวนร่วมกิจกรรม Shiseido Connect The HeartBeat สมทบทุนโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดกับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ

นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เอ่อล้นไปด้วยความสุขของ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับกิจกรรมดีๆ ที่ทางแบรนด์ชิเซโด้ (Shiseido) จัดขึ้น ภายใต้ชื่องาน Shiseido Connect The HeartBeat เพิ่มจังหวะแห่งความสุข ด้วยของขวัญจากชิเซโด้

งานนี้ แอฟ-ทักษอร ในฐานะ Future Solution LX Thailand Influencer ร่วมงานส่งความสุขไปกับแบรนด์ชิเซโด้ แอฟยังเลือกสรรและห่อของขวัญแบบ DIY เพื่อส่งต่อของขวัญสุดพิเศษนี้ให้กับลูกค้า ผู้โชคดีคนสำคัญของชิเซโด้ พร้อมกันนั้นภายในงานคุณแอฟยังได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ชิเซโด้ เชิญชวนผู้เข้าร่วมงานสมทบทุนช่วยเหลือโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ดังนี้

  1. ทุกๆยอดซื้อในกิจกรรม Shiseido Connect The HeartBeat ณ สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564 ทุกๆบิลการซื้อของคุณ ทางแบรนด์ชิเซโด้จะร่วมบริจาค 10 บาท
  2. ในโซน Shiseido Wishing Tree เพียงแค่ผู้เข้าร่วมงาน ร่วมเขียนการ์ดขอพร อวยพรให้ตัวเองหรือผู้อื่นและแขวนบนต้นไม้แห่งพรนี้ ทางแบรนด์ชิเซโด้จะร่วมบริจาคเงิน 10 บาทต่อการ์ด 1 ใบตลอดระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564

ช่วงสัมภาษณ์ exclusive กับ แอฟ ทักษอร ก็ไม่พลาดที่จะแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ยังคงความอ่อนเยาว์ สง่างามทั้งจากภายในสู่ภายนอก ผ่านการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงสิ้นปี และเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อความรู้สึกดีๆ ของคุณกับคนที่คุณรักในปี 2564 นี้ ทางแบรนด์ชิเซโด้เนรมิตพื้นที่ Hall Of Fame ณ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ให้เต็มไปด้วยของขวัญจากหัวใจและเปี่ยมไปด้วยจังหวะแห่งความสุข ภายในงานมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Holiday ที่ทางแบรนด์ชิเซโด้รังสรรค์ร่วมกับ โคจิ อิยะมะ Art Director ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เกิดเป็น Washi Tape ลวดลายสุดพิเศษเพื่อเชื่อมจังหวะหัวใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับคนที่คุณรักบนผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากชิเซโด้ New Ultimune Power Infusing Concentrate Serum และ Vital Perfection Uplifting and Firming Cream

พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ชิเซโด้มีสัมภาษณ์เปิดตัว วี-วิโอเลต วอเทียร์ ในฐานะ Shiseido New Ultimune Fan ครั้งแรกในงานนี้และผู้ร่วมงานก็แฮปปี้ไปตามๆกันกับเสียงไพเราะๆของวี ที่มาสร้างสีสันและความสุขสนุกสนานให้

ภายในงานยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

  • Shiseido Wishing Tree ให้ผู้ร่วมงานได้เขียนคำอวยพรให้ตัวเองหรือคนที่รัก ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น ในการขอพรปีใหม่ ทั้งนี้คำอวยพรของคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ชิเซโด้ในการร่วมสมทบทุนโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ
  • Greeting Studio บันทึกภาพประทับใจของคุณในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองของปี
  • Skin Visualizer เครื่องตรวจผิวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่บอกค่า Blood Circulation ของผิวเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะและดีที่สุดให้กับคุณ
  • DIY Station มุม DIY ของขวัญสุดพิเศษเพื่อตัวเองหรือคนที่คุณรัก
  • Feel The HeartBeat Photobooth เก็บความทรงจำแห่งความสุข ผ่านตู้สติ๊กเกอร์หลายแอคที่กลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้งในยุคนี้

กิจกรรม Shiseido Connect The HeartBeat ได้ร่วมเชื่อมต่อความรู้สึกดีๆและเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปพร้อมกับทุกๆ คน ณ Hall of Fame สยามพารากอน เมื่อวันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564