กลัฟ คณาวุฒิ มาริโอ้ เมาเร่อ อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile

มาริโอ้ – กลัฟ คณาวุฒิ ชวนแฟนคลับส่งต่อรอยยิ้มให้น้องผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง ในโครงการ อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile

มาริโอ้ เมาเร่อ และ กลัฟ คณาวุฒิ ชวนแฟนคลับร่วมส่งต่อรอยยิ้มให้น้องๆ ผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง ให้มีกำลังใจในชีวิตในโครงการ อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile จากกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สำหรับเด็กๆ ที่บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง

Home / PR NEWS / มาริโอ้ – กลัฟ คณาวุฒิ ชวนแฟนคลับส่งต่อรอยยิ้มให้น้องผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง ในโครงการ อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile

2 พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และ กลัฟ คณาวุฒิ ชวนแฟนคลับร่วมส่งต่อรอยยิ้มให้น้องๆ ผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง ให้มีกำลังใจในชีวิตในโครงการ อยู่เพื่อยิ้ม Survive to Smile จากกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สำหรับเด็กๆ ที่บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง ความแตกต่างอาจทำให้พวกเขารู้สึกแปลกแยก หน้าที่ของพวกเราในสังคม คือช่วยสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งให้น้องๆไม่รู้สึกโดดเดี่ยว รวมถึงให้กำลังใจครอบครัวและนักสู้ตัวน้อยอีกด้วย

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือเด็กป่วยพิการทางการเคลื่อนไหวและสมองเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การรักษาได้ที่ ชื่อบัญชี เงินบริจาคสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 013-1-66004-7 (ลดหย่อนภาษี 2 เท่า) สามารถติดตามกิจกรรมส่งต่อรอยยิ้มของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ กลัฟ คณาวุฒิ เร็วๆ นี้ ได้ที่ Facebook : childrenhospitalthailand หรือติดตามข่าวสารโครงการเพิ่มเติมที่ www.childrenhospitalfoundation.org