All New HAVAL H6 Hybrid SUV Great Wall Motor GWM Haval HAVAL H6 พระนครศรีอยุธยา เกรท วอลล์ มอเตอร์

GWM ผนึกกำลังลูกค้ารวมใจฟื้นฟูโรงเรียนประสบภัยน้ำท่วมที่อยุธยา

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชวนลูกค้า All New HAVAL H6 Hybrid SUV รวมหัวใจฟื้นฟูโรงเรียนประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Home / PR NEWS / GWM ผนึกกำลังลูกค้ารวมใจฟื้นฟูโรงเรียนประสบภัยน้ำท่วมที่อยุธยา

หลังจากที่ได้รวมพลังธารน้ำใจคนไทยในการส่งมอบความช่วยเหลือให้กว่า 100 ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงสานต่อพลังน้ำใจในการร่วมทำความดีเพื่อสังคมกับโครงการ GO WITH ME, GO TOGETHER ชวนลูกค้า All New HAVAL H6 Hybrid SUV 14 ครอบครัว พร้อมด้วยสื่อมวลชน คณะผู้บริหาร พาร์ทเนอร์ และพนักงานของบริษัท รวมใจในการฟื้นฟูโรงเรียนวัดพุทไธศวรรย์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่งแต้มสีสันคืนความสดใสให้น้อง ๆ ได้กลับมาเรียนกันอย่างมีความสุขอีกครั้ง สะท้อนถึงความตั้งใจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ไม่เพียงมุ่งสร้างความสำเร็จในด้านธุรกิจ แต่ยังพร้อมร่วมฝ่าฟันทุกวิกฤต ยกระดับคุณภาพชีวิตเคียงข้างสังคมไทย

HAVAL H6 CSR Trip in Ayutthaya

สำหรับการออกเดินทางแบ่งปันธารน้ำใจให้แก่น้องๆ โรงเรียนวัดพุทไธศวรรย์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาในครั้งนี้  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้พาคณะฯ ออกเดินทางในขบวนคาราวานกว่า 30 คันสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งสู่จุดหมายปลายทางโรงเรียนวัดพุทไธศวรรย์ ซึ่งประสบภัยน้ำท่วมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยโรงเรียนได้รับความเสียหายทั้งส่วนอาคารและสถานที่โดยรอบ ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมได้ร่วมแรงร่วมใจกันปรับปรุงพื้นที่และทาสีบริเวณอาคารเรียนและพื้นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อฟื้นฟูโรงเรียนให้กลับมาสดใสน่าอยู่ เพื่อให้สามารถกลับมาเริ่มการเรียนการสอนได้ใหม่อีกครั้ง

HAVAL H6 CSR Trip in Ayutthaya
HAVAL H6 CSR Trip in Ayutthaya

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้มอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่คุณครูและเด็กๆ ในโรงเรียน ก่อนออกเดินทางไปยังวัดใหญ่ชัยมงคลเพื่อไหว้พระเสริมสิริมงคล ณ วัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

HAVAL H6 CSR Trip in Ayutthaya

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญตลอดมาคือการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ไม่เพียงด้วยการนำเสนอยนตรกรรมพลังงานใหม่ที่ลดการปล่อยมลพิษและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยให้ชีวิตปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่เรายังตระหนักถึงอีกหนึ่งภารกิจสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม ด้วยการส่งต่อความช่วยเหลือในยามวิกฤตต่างๆ เราต้องขอบคุณลูกค้า All New HAVAL H6 Hybrid SUV ทุกๆ ท่าน เป็นอย่างมากที่ได้แสดงถึงพลังน้ำใจมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นของโครงการ GO WITH ME, GO TOGETHER ในการส่งความช่วยเหลือเพื่อต่อสู้กับโรคระบาดโควิด-19 และต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้ ที่เราได้เข้ามาฟื้นฟูโลกแห่งการเรียนรู้ให้แก่น้องๆ ภายหลังประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งเราจะยังคงสานต่อความตั้งใจในการร่วมมือร่วมใจก้าวผ่านทุกวิกฤตด้วยโครงการและกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทยควบคู่กับการนำเสนอเทคโนโลยีด้านยนตรกรรมอย่างต่อเนื่อง” 

HAVAL H6 CSR Trip in Ayutthaya
HAVAL H6 CSR Trip in Ayutthaya

โครงการ “GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจก้าวผ่านทุกวิกฤตไปพร้อมกัน” เริ่มต้นในเดือนสิงหาคม 2564 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยบรรเทาความทุกข์ร้อนในชุมชนต่างๆ ส่งต่อความช่วยเหลือให้ทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการร่วมทำสิ่งที่ดี มีประโยชน์ และสร้างคุณค่าให้แก่สังคมไทยไปพร้อมกัน