3 เอ็ม 3M ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์

4 ผลิตภัณฑ์จาก 3M ที่คนรักรถต้องมี เนรมิตรให้รถใหม่เงางามทั้งภายนอก-ภายใน

3M ประเทศไทย ส่ง 4 ผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักรถ ที่จะช่วยเนรมิตรถคันโปรดของคุณให้สะอาดเอี่ยมทั้งภายนอกและภายในราวกับเพิ่งออกมาจากคาร์แคร์

Home / PR NEWS / 4 ผลิตภัณฑ์จาก 3M ที่คนรักรถต้องมี เนรมิตรให้รถใหม่เงางามทั้งภายนอก-ภายใน

3เอ็ม ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ ส่ง 4 ผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักรถ ที่จะช่วยเนรมิตรถคันโปรดของคุณให้สะอาดเอี่ยมทั้งภายนอกและภายในราวกับเพิ่งออกมาจากคาร์แคร์

สำหรับเคล็ด (ไม่) ลับ ในการแปลงโฉมให้รถสะอาดเอี่ยมทั้งคันแบบมืออาชีพในสไตล์ 3M มีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1.ล้างรถให้หล่อ

Repair Car Wash Foam
3M Auto Repair Car Wash Foam

เพราะการล้างรถโดยใช้น้ำเปล่าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่จะใช้สบู่ ยาสระผม หรือน้ำยาล้างจานมาล้างรถก็ไม่ควรอยู่ดี เพราะอาจมีผลกับสีรถได้ แนะนำให้เลือกใช้แชมพูสำหรับการล้างรถหลังจากที่ฉีดน้ำชะล้างสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บนตัวรถออกแล้ว ด้วย 3M Auto Repair Car Wash Foam ผลิตภัณฑ์โฟม ทำความสะอาดรถยนต์ ที่ช่วยขจัดคราบสกปรกออกจากตัวรถ ไม่ว่าจะเป็น คราบฝุ่น เศษดินทรายจากถนน เขม่า มูลนก ด้วยเนื้อโฟมที่อัดแน่นไม่ไหลย้อยขณะทำความสะอาด มีส่วนผสมสารลดแรงตึงผิว (Surfactant) ไม่ทำลายพื้นผิวรถยนต์ ให้กลิ่นหอมสดชื่น อีกทั้งยังสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอีกด้วย

เคล็ดลับในขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสำคัญในการปกป้องผิวรถหลังจากการล้างรถด้วยแชมพูแล้ว ควรลงด้วยน้ำยาประเภท Carnauba wax โดยวิธีการคือเอาฟองน้ำลง wax ถูวน ๆ ให้ทั่วรถ ทิ้งไว้สักพักรอให้แห้งพอประมาณแล้วนำผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดออก รถของคุณก็จะดูเงาใส ฉ่ำวาว ทำความสะอาดง่ายอยู่เสมอ

3M Car Wash with Wax
3M Car Wash with Wax

แต่ถ้าใครไม่อยากต้องเสียเวลาเพื่อลงแว็กซ์ล่ะก็ สามารถเลือกใช้ 3M Car Wash with Wax ผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ผสมแว็กซ์ ที่สามารถล้างทำความสะอาดและเคลือบเงาได้ในขั้นตอนดียวแบบทูอินวัน ด้วยนวัตกรรม 3M Technology Gloss Agent ช่วยเพิ่มความเงา โดยผสานแชมพูล้างรถและแว็กซ์เคลือบเงาเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้รถยนต์สะอาด เงางาม และฉ่ำวาว มี PH- Balance ไม่อันตรายต่อผู้ใช้และสีรถยนต์ กลิ่นหอมอ่อนโยน ไม่แสบจมูก และใช้งานไม่ยากเพียงผสม 3M Car Wash with Wax กับน้ำสะอาดในอัตราส่วน 1:60 ทำความสะอาดรถยนต์แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด เช็ดให้แห้งด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์หรือผ้าชามัวร์ แค่นี้ก็รถฉ่ำเงาแถมประหยัดเวลาอีกต่างหาก

2.ดูแลห้องโดยสารให้เอี่ยม

3M Leather & Vinyl
3M Leather & Vinyl

อย่าให้รถดูดีแค่ภายนอก!! ทำความสะอาดรถทั้งที อย่าลืมใส่ใจสภาพห้องโดยสารภายในรถด้วย โดยเฉพาะเบาะรถยนต์และคอนโซลหน้ารถที่ต้องโดนรังสียูวีจากแดด อาจส่งผลให้เกิดความเสียหายได้ ดังนั้นเลือกตัวช่วยในการดูแลรักษาความสวยของส่วนต่าง ๆ ในห้องโดยสารอย่าง 3M Leather & Vinyl ผลิตภัณฑ์เคลือบหนังและไวนิล ที่ใช้ทำความสะอาดที่นั่งและพื้นผิวไวนิลภายในรถ เพียงแค่ฉีดสเปรย์แล้วใช้ผ้านุ่มเช็ดวนจนขึ้น แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งาน และป้องกันการแห้งกรอบของคอนโซลรถและเบาะหนังด้วยสารอิมัลชันซิลิโคนผสมแว็กซ์ โดยมีค่า pH ที่เป็นกลาง ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง ไม่ทิ้งคราบมัน ไม่เหนียวเหนอะ ไม่ให้เกิดรอยนิ้วมือหรือคราบมัน สวยและหอมสดชื่นเสมือนใหม่

3.ล้างและเคลือบเงาห้องเครื่องยนต์

3M Engine Dressing
3M Engine Dressing

อย่ามองข้ามความสะอาดของห้องเครื่อง!! เพราะหากปล่อยทิ้งไว้นาน จะมีคราบเขม่า ดินโคลนเกาะหนึบได้  และล้างออกยากมาก แต่ทำความสะอาดอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ มาเพิ่มความเงางามให้ห้องเครื่องยนต์ด้วย 3M Engine Dressing ผลิตภัณฑ์เคลือบเงาภายนอกเครื่องยนต์ ที่ช่วยเคลือบเงาและป้องกันการแห้งกรอบของพลาสติก และท่อยางในห้องเครื่องยนต์ ยืดอายุการใช้งานและเงางามเหมือนใหม่ เป็นสูตรน้ำสามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องผสมน้ำเพิ่ม น้ำยาแห้งตัวเร็วไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ใช้งานง่ายเพียงใส่ขวดสเปรย์แล้วพ่น ไม่เป็นอันตรายต่อชิ้นส่วนยางหรือพลาสติก สามารถใช้ฉีดพ้นซ้ำได้จนกว่าจะเงางาม

เพียงแค่ 4 ผลิตภัณฑ์ก็สามารถทำความสะอาดรถของคุณได้ด้วยตัวเองทั้งภายนอกและภายใน และจะคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นหากซื้อแบบถังใหญ่ 20 ลิตรเหมาะสำหรับคนรักรถที่หมั่นทำความสะอาดรถยนต์ และศูนย์ล้างรถยนต์ ใช้งานได้ยาวนาน สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากตัวแทนจัดจำหน่ายได้ที่ https://www.borneothai.com/ เบอร์โทรศัพท์ 02-081-4900 อีเมล operator@borneothai.com