nissan UEFA Champions League ถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นิสสัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021 แคมเปญ

Nissan ประเทศไทย พาถ้วยยูฟ่าฯ บินตรงจากยุโรป ให้แฟนบอลสัมผัสแบบใกล้ชิด

นิสสัน ประเทศไทย มอบความตื่นเต้นให้กับแฟนบอล ชาวไทย นำถ้วยรางวัลชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2021 ให้ยลโฉมถ้วยบิ๊กเอียร์ของจริงในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ระดับโลกนี้

Home / PR NEWS / Nissan ประเทศไทย พาถ้วยยูฟ่าฯ บินตรงจากยุโรป ให้แฟนบอลสัมผัสแบบใกล้ชิด

นิสสัน ประเทศไทย มอบความตื่นเต้นให้กับแฟนบอล ชาวไทย นำถ้วยรางวัลชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2021 ให้ยลโฉมถ้วยบิ๊กเอียร์ของจริงในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ระดับโลกนี้ โดยแฟนบอลจะได้ร่วมถ่ายรูปกับถ้วยอันทรงเกียรติยศนี้อย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมร่วมสนุก ๆ อีกมากมาย

ถ้วยรางวัลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2021 จะจัดแสดงในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 – 20.00 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพฯ และวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น

โดยผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ mini UCL Adidas footballs ลิขสิทธิ์แท้จากอังกฤษ จำนวนจำกัดเพียง 150 ท่านแรกของแต่ละที่เท่านั้น

นิสสัน เข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ในฐานะบริษัทรถยนต์ที่สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดย นิสสัน มุ่งสร้างความตื่นเต้น และส่งต่อความสุขให้ลูกค้าตลอดมาภายใต้นโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า หรือ Innovation for Excitement

Isao Sekiguchi President of NMT
อิซาโอะ เซคิกูชิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

“การแข่งขันแชมเปียนส์ลีก และผู้ผลิตรถยนต์อย่างนิสสัน ถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่สมบูรณ์แบบเพราะทั้งคู่มอบความตื่นเต้นและนวัตกรรมได้อย่างดีเยี่ยม เราตื่นเต้นที่ชาวไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใกล้ชิดกับกีฬาระดับโลก” อิซาโอะ เซคิกูชิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

“ซึ่งในโอกาสที่นิสสันดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 70 ปี เรายังคงสร้างสรรค์ และมองหาวิธีใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อกับลูกค้า และแฟนๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ และยังคงเดินหน้าพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจผ่านผลิตภัณฑ์และกิจกรรมมากมาย รวมถึงเพื่อขอบคุณ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขเคียงข้างคนไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง”

ทั้งนี้ ในระดับโลก นิสสัน เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (UEFA Champions League) ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ถึง 2021 อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 และนิสสัน ยังก่อตั้งทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (Yokohama F. Marinos) ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์เจลีกในปี ฤดูกาล 2019

ส่วนในประเทศไทย นิสสัน ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยสนับสนุนรถยนต์ นิสสัน เทอร์ร่า และนิสสัน เออร์แวน เพื่อให้นักฟุตบอลของสโมสรใช้ในการเดินทางในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

Nissan Kicks e-POWER
Nissan Kicks e-POWER

นอกจากนี้ภายในงาน นิสสัน ได้นำรถยนต์มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์กับรถยนต์นิสสันอย่างใกล้ชิด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อย่าง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รถยนต์ดีไซน์พลังงานไฟฟ้า กับเทคโนโลยีอี -พาวเวอร์ ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่รถไฟฟ้าอย่างไม่ต้องกังวลเรื่องชาร์ตไฟฟ้าตอบโจทย์การใช้งานคนเมืองด้วย One paddle เทคโนโลยีความปลอดภัยครบครับ กับแพคเกจขับสบาย 5 ปี ประกันรถใหม่ และอีพาวเวอร์ 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และ 10 ปีสำหรับแบตเตอรี่ พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%

Nissan Terra
Nissan Terra

รวมถึงรถยนต์รุ่นยอดนิยม อาทิ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถยนต์เอสยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่มีจุดเด่นในด้านความปลอดภัยความบันเทิง และความเอนกประสงค์ที่ตอบสนองทุกการใช้งาน

Nissan Navara
Nissan Terra

นิสสัน นาวารา ใหม่ รถกระบะกล้าเพื่อคนแกร่ง ที่มาพร้อมความแรงและความแกร่ง ลุยได้ทุกงานหนักกับด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ และโครงสร้างแชสซี รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

Nissan
Nissan Almera Sportech

รวมถึง นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค โดยทั้งหมดมาพร้อมข้อเสนอพิเศษ อาทิ ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี อัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมขับฟรีสูงสุด 90 วัน*

ลูกค้าที่สนใจ นิสสัน ทุกรุ่นสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600

*ข้อตกลงและเงื่อนไข ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาภายใต้เงื่อนไขและทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด / ทั้งนี้เงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อและอื่น ๆ เป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด