BMW Motorrad BMW Motorrad GS Glamping Experience BMW R 1250 GS บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย

BMW Motorrad GS Glamping เปิดประสบการณ์ผจญภัยกับ BMW R 1250 GS

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เชิญร่วมผจญภัยในประสบการณ์ GS Glamping กับ BMW R 1250 GS 12 พฤศจิกายน 2564 - 27 กุมภาพันธ์ 2565

Home / PR NEWS / BMW Motorrad GS Glamping เปิดประสบการณ์ผจญภัยกับ BMW R 1250 GS

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ขอเชิญชวนนักผจญภัยร่วมสัมผัสการขับขี่มอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์กับบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS พร้อมประสบการณ์รูปแบบใหม่ใน “BMW Motorrad GS Glamping Experience” กับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะจัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ในระหว่างศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 12 พฤศจิกายน 2564 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งกิจกรรมสุดพิเศษนี้มีเพียง 16 สุดสัปดาห์เท่านั้น ณ อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

BMW Motorrad GS Glamping Experience

เพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญา “Make Life A Ride” BMW Motorrad GS Glamping Experience จึงได้ผสมผสานกิจกรรมที่ตอบรับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทริปเดี่ยวหรือเที่ยวกับครอบครัว ทั้ง Glamping ในบรรยากาศแคมปิ้งสุดหรู สำรวจเส้นทางอันซีนกับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ทัวริ่ง และการฝึกฝนขับขี่มอเตอร์ไซค์แบบบนถนนและทางวิบากตัวต่อตัวกับครูผู้ฝึกสอนมืออาชีพจาก Enduro Park Thailand

BMW Motorrad GS Glamping Experience
BMW Motorrad GS Glamping Experience

BMW Motorrad GS Glamping Experience จัดขึ้นสำหรับชาว GS โดยเฉพาะ พร้อมไฮไลต์สำหรับแฟน ๆ BMW R 1250 GS ที่ได้รับเลือกให้ออกผจญภัยครั้งนี้ ด้วยสมรรถนะแห่งการขับขี่ที่จะมอบความรู้สึกอิสระ ความสนุก และสไตล์ที่ไร้ขีดจำกัดในแบบบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อีกทั้งเครื่องยนต์บ็อกเซอร์สองสูบอันทรงพลังไม่เพียงแต่เสริมความแข็งแกร่งแต่ควบคู่ไปกับระบบควบคุมขั้นสูงเปี่ยมด้วยความปลอดภัยและเสริมการควบคุมสูงสุดในทุกสถานะการณ์

BMW Motorrad GS Glamping Experience
BMW Motorrad GS Glamping Experience

ทริปสุดพิเศษนี้เปิดให้จองสำหรับเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และสมาชิกของ BMW Motorrad Owners LINE group เท่านั้น ในจำนวนจำกัดที่ 6 ครอบครัวต่อหนึ่งสุดสัปดาห์ ในราคา 8,000 บาทต่อผู้เข้าร่วมหนึ่งท่าน และในราคา 3,000 บาทต่อหนึ่งผู้ติดตาม (สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ BMW R 1250 GS สามารถเช่ามอเตอร์ไซค์รุ่นดังกล่าวได้ในราคาเพียง 4,000 บาท ตลอดระยะเวลาการเดินทาง

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ทาง Line BMW Motorrad Owners หรือ Facebook BMW Motorrad Thailand