GPX GPX Drone GPX Idea Challenge จีพีเอ็กซ์

GPX IDEA CHALLENGE VOL.2 ยลโฉม 10 ผลงานสุดท้าย โดน โดรน!

ประกาศผลไปแล้ว สำหรับ 10 ผลงานสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบการประกวดตกแต่งภาพรถรุ่น DRONE 4 Valves ในโครงการ “GPX IDEA CHALLENGE VOL.2 เฟ้นหาไอเดียออกแบบ โดน โดรน!!”…

Home / PR NEWS / GPX IDEA CHALLENGE VOL.2 ยลโฉม 10 ผลงานสุดท้าย โดน โดรน!

ประกาศผลไปแล้ว สำหรับ 10 ผลงานสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบการประกวดตกแต่งภาพรถรุ่น DRONE 4 Valves ในโครงการ “GPX IDEA CHALLENGE VOL.2 เฟ้นหาไอเดียออกแบบ โดน โดรน!!” ที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีไอเดียและชื่นชอบในงานออกแบบได้แสดงความสามารถในการตกแต่งภาพรถรุ่น DRONE 4 Valves ผ่านโปรแกรมการแต่งภาพ ภายใต้แนวคิด “Sport Urban” เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ซึ่งได้เปิดเผย 10 ผลงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางหน้าแฟนเพจ ‘GPX Thailand’ และต้องบอกเลยว่าแม้กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แต่ก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟน ๆ อีกเช่นเคย จนมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดรวมกว่า 100 ผลงาน ที่สำคัญ แต่ละผลงานนั้นจัดเต็มไอเดียกันมาชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว

นอกจากนี้ GPX ยังเปิดโอกาสให้ชาวแฟนเพจได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินรางวัล “โดรนใจชาวเน็ต” อีกเช่นเคย ซึ่งชาวแฟนเพจสามารถเข้าชนผลงานที่ผ่านเข้ารอบ พร้อมร่วมโหวตให้คะแนนผลงานโดยการกดไลค์ให้หับผลงานที่โดรนนน!!ใจที่สุดได้ที่ https://www.facebook.com/gpxthailandofficial/posts/6967750663235815 สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 18 พ.ย.64 นี้ และจะมีการประกาศผลรางวัลทั้งหมดภายในวันที่ 23 พ.ย.64 นี้!

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทางค่าย GPX จัดมาให้เหล่าคนสร้างสรรค์ได้มีพื้นที่แสดงฝีมือและออกไอเดียกันแบบโดน โดรน! ส่วนผลงานไหนจะได้รางวัลอะไรกันบ้างนั้น รอติดตามผลรางวัลทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/gpxthailandofficial 23 พ.ย. 64 นี้! รู้ผลรางวัลแน่นอน!

10 ผลงานที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก

Concept: Freedom of Lifestyle Freedom of Future Let’s Ride It!

GPX DRONE

Concept: Thunder red gpx drone 4v

GPX DRONE

Concept: MANDARIN DRONE 4 VALVES

GPX DRONE

Concept: DRONE ReddxRyuBlood

GPX DRONE

Concept: HYPER SPORT

GPX DRONE

Concept: Red Demon

GPX DRONE

Concept: Sport Urban Unlimit Line

GPX DRONE

Concept: CIRCUIT SPORTS

GPX DRONE

Concept: Monster of the City

GPX DRONE

Concept: West sea urban

GPX DRONE