ADAM DRIVER burberry perfume THE HERO CAMPAIGN น้ำหอม

BURBERRY เปิดตัว THE HERO CAMPAIGN โดยได้ ADAM DRIVER มาเป็นตัวแทนความเป็นผู้ชายสมัยใหม่

2 กันยายน 2564“การสร้างกลิ่นหอมเป็นเรื่องเฉพาะตัวและใกล้ตัวมาก และผมรู้สึกถึงความพิเศษนี้โดยเฉพาะกับ Hero ซึ่งเป็นน้ำหอมกลิ่นแรกของผมสำหรับ Burberry ผมต้องการให้ Hero เป็นตัวแทนความเป็นผู้ชายสมัยใหม่ โดยเล่นกับแก่นแท้ของสัญชาติญาณดิบของมนุษย์และสัตว์ โดยถ่ายทอดความแตกต่างสุดขั้วระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนไหว ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Adam Driver…

Home / PR NEWS / BURBERRY เปิดตัว THE HERO CAMPAIGN โดยได้ ADAM DRIVER มาเป็นตัวแทนความเป็นผู้ชายสมัยใหม่

2 กันยายน 2564
“การสร้างกลิ่นหอมเป็นเรื่องเฉพาะตัวและใกล้ตัวมาก และผมรู้สึกถึงความพิเศษนี้โดยเฉพาะกับ Hero ซึ่งเป็นน้ำหอมกลิ่นแรกของผมสำหรับ Burberry ผมต้องการให้ Hero เป็นตัวแทนความเป็นผู้ชายสมัยใหม่ โดยเล่นกับแก่นแท้ของสัญชาติญาณดิบของมนุษย์และสัตว์ โดยถ่ายทอดความแตกต่างสุดขั้วระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนไหว ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Adam Driver ในการสร้างสรรค์ Hero ให้กับแบรนด์ – เขาสามารถสะท้อนเป็นชายในปัจจุบันได้อย่างลึกซึ้งจนน่าเหลือเชื่อ เขาสามารถสื่อให้เห็นว่าเบื้องหลังความแข็งแกร่งนั้นบอบบางเพียงใด และความอ่อนไหวของอารมณ์ซึ่งสามารถแปรเปลี่ยนเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ เหมือนกับ โธมัส เบอร์เบอรี่ ผู้ก่อตั้งของเรา ซึ่งเป็นผู้ชายที่ยกย่องความสมดุลนั้นอยู่เสมอ โดยใช้ม้าอันทรงพลังแต่โรแมนติกเป็นสัญลักษณ์สำหรับแบรนด์ จนกลายเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจมากมายจวบจนปัจจุบัน” ริคคาร์โด้ ทิชชี, ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของเบอร์เบอรี่

วันนี้ Burberry เปิดตัวแคมเปญ Hero น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้ชาย นำแสดงโดย Adam Driver แคมเปญนี้นำเสนอชายผู้แสวงหาอิสรภาพและการเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเอง ไม่จมอยู่กับอคติ แสวงหาเสรีภาพ การเปลี่ยนแปลง และพลังงานของผู้ชาย รู้จักตัวเองและเคารพในความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ

“ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ BURBERRY ในแคมเปญน้ำหอม Hero และดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Riccardo Tisci และยังได้เป็นตัวแทนของน้ำหอมกลิ่นแรกของเขาสำหรับแบรนด์อีกด้วย” Adam Driver

เกี่ยวกับแคมเปญ
Riccardo Tisci และ Jonathan Glazer ร่วมมือกันท้าทายทัศนคติความเป็นชายแบบดั้งเดิม โดยนำม้าและมนุษย์ มาสร้างตำนานบทใหม่ที่ทันสมัย ภาพของม้าสีเบจอันทรงพลังกับแนวชายฝั่งอันกว้างใหญ่ไพศาล เป็นฉากหลังให้กับ Adam Driver ในการสำรวจและค้นหาดีเอ็นเอของความขัดแย้งที่ลงตัวของ Riccardo Tisci และพลังของอาณาจักรแห่งสัตว์โลก

อุปมาให้มนุษย์กลายเป็นสัตว์ในตำนานแห่งท้องทะเลที่สง่างามและทรงพลัง แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงพลังของชายคนหนึ่งที่กระโจนเข้าสู่สิ่งแปลกใหม่ เอาชนะการต่อสู้และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ในขณะที่ยังคงซื่อสัตย์ต่อตัวเอง ภาพคน ม้า และแนวชายฝั่งอันกว้างใหญ่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างไร้ที่ติ

เกี่ยวกับน้ำหอมและขวด
กลิ่นหอมสดชื่นมีพลังของเบอร์กาม็อทอันเปล่งประกาย ซึ่งเติมพลังด้วยกลิ่นสะอาดสดชื่นของจูนิเปอร์และพริกไทยดำ พร้อมยังมอบกลิ่นหอมล้ำลึกอันอบอุ่นของซีดาร์วูดที่มาจากต้นกำเนิดที่แตกต่างกันสามแห่ง ได้แก่ เวอร์จิเนีย แอตลาส และหิมาลัย

“Burberry Hero แสดงถึงความขัดแย้งสุดขั้วระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนไหว กลิ่นที่จะเป็นตัวแทนของความคลาสสิคเหนือกาลเวลาของ Burberry และในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกถึงความทันสมัย ที่ผสมผสานความเป็นสากลเข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ได้อย่างลงตัว เป็นกลิ่นหอมที่สะท้อนสัญชาตญาณความเป็นสัตว์ที่แฝงตัวภายใต้บุคคล ในขณะเดียวกันก็แสดงถึงความเป็นมนุษย์ที่แท้จริง” Aurélien Guichard นักปรุงน้ำหอม

ขวดน้ำหอมมีความแข็งแรงและทันสมัย สะท้อนกลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ รูปร่างและมุมของขวดคือการตีความใหม่ของกีบม้าที่เป็นนามธรรม โดยสลักโลโก้ Burberry โค้งมน กลิ่นหอมโดดเด่นด้วยลายนูน TB Monogram ซึ่งอ้างอิงถึงผู้ก่อแบรนด์

BURBERRY Hero 150ml ราคา 5,000 บาท, 100ml ราคา 4,400 บาท, 50 ml ราคา 3,000 บาท

#BurberryBeauty
#BurburryHero

พบกับน้ำหอม Hero ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Burberry ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่ Burberry Beauty Counter เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และสยามทาคาชิมายา และร้าน Sephora ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ sephora.co.th และ central.co.th