3BB GIGATainment GIGATV Internet เน็ตบ้านไฟเบอร์

3BB GIGATV ปรับทัพคอนเทนต์ ชี้เป้าหนังและซีรีส์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน จาก HBO GO และ MONOMAX

ถูกอกถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมากสำหรับเน็ตบ้านคุณภาพอย่าง 3BB GIGATV ที่นอกจากจะให้ลูกค้าได้เล่นเน็ตด้วยสัญญาณแรงกระฉูดถึง 1 Gbps แล้วยังมาพร้อมกล่องความบันเทิงชั้นนำ ที่รวมคอนเทนต์จากช่องพรีเมียมอีกกว่า 30 ช่อง เรียกได้ว่ารวมทุกสาระและความบันเทิงให้ลูกค้าได้รับความสุขกันแบบเต็มอิ่ม จุใจ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ ซึ่ง 3BB…

Home / PR NEWS / 3BB GIGATV ปรับทัพคอนเทนต์ ชี้เป้าหนังและซีรีส์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน จาก HBO GO และ MONOMAX

ถูกอกถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมากสำหรับเน็ตบ้านคุณภาพอย่าง 3BB GIGATV ที่นอกจากจะให้ลูกค้าได้เล่นเน็ตด้วยสัญญาณแรงกระฉูดถึง 1 Gbps แล้วยังมาพร้อมกล่องความบันเทิงชั้นนำ ที่รวมคอนเทนต์จากช่องพรีเมียมอีกกว่า 30 ช่อง เรียกได้ว่ารวมทุกสาระและความบันเทิงให้ลูกค้าได้รับความสุขกันแบบเต็มอิ่ม จุใจ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ ซึ่ง 3BB GIGATV อัดแน่นด้วยภาพยนตร์คุณภาพจาก HBO GO และ MONOMAX ที่นำภาพยนตร์เรื่องใหม่ลงจอให้ลูกค้ารับชมกันตลอดทุกเดือน และในเดือนพฤศจิกายนนี้ มีภาพยนตร์และซีรีส์เด่นเรื่องไหนลงจอเพิ่มอีกบ้าง มาดูกันเลย

Music (6 พฤศจิกายน)
ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี ที่จะมาส่งมอบความซาบซึ้งอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ชมทุกคน การันตีคุณภาพด้วยการเข้าชิง 2 รางวัลจากเวทีลูกโลกทองคำ ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ประเภทเพลงหรือตลก ผลงานการกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างโดย เซีย ศิลปินสาวระดับโลก ถ่ายทอดเรื่องราวของซู (เคท ฮัดสัน) ซึ่งอยู่ในช่วงคุมความประพฤติจากการติดสุราและการใช้สารเสพติด จำต้องมาเป็นผู้ปกครองให้กับ มิวสิก (แมดดี ซิกเลอร์) น้องสาววัยรุ่นต่างพ่อที่ป่วยเป็นออทิสติกและพูดไม่ได้ เธอจึงต้องดิ้นรนกับความรับผิดชอบใหม่ในฐานะผู้ดูแลน้องสาว เมื่อสองพี่น้องที่แทบจะไม่เคยรู้จักกันเลยต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้และเยียวยาซึ่งกันและกัน และก่อให้เกิดเรื่องราวสุดประทับใจที่ใครได้ดูคงต้องน้ำตาซึม แถมอีกนิดภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเลยว่าเพลงเพราะมาก

Wild Mountain Thyme (13 พฤศจิกายน)
เรื่องราวของคู่รักที่ต้องเจออุปสรรคจากคำสาป โรสแมรี (เอมิลี่ บลันต์) หญิงสาวชาวไร่ในไอร์แลนด์ ผู้มุ่งมั่นและหัวแข็ง เธอแอบหลงรักแอนโธนี (เจมี ดอร์แนน) ชายผู้ไม่รู้ประสีประสาที่รักอาชีพทำไร่ และอยู่รั้วติดกันมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ความรักใช่ว่าจะราบรื่นกลับต้องเจออุปสรรคใหญ่หลวง เมื่อพ่อของแอนโธนี (คริสโตเฟอร์ วอลเคน) ที่พยายามขัดขวางความรักของพวกเขาทั้งคู่ เพราะเชื่อว่าตระกูลของพวกเขาถูกสาปไม่ให้รักกัน แถมยังจะยกไร่ให้แก่หลานชายจากนิวยอร์ก ผู้ที่เข้ามาเป็นมือที่สามอีกด้วย เรื่องราวความรักที่วุ่นวาย โรแมนติกปนตลกนี้จะลงเอยเช่นไร รอลุ้นกันได้ที่หน้าจอ

Wonder Woman 1984 (20 พฤศจิกายน)
แฟนๆของซูปเปอร์ฮีโร่สาว วันเดอร์วูแมน ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับภาพยนตร์ภาคต่อ Wonder Woman 1984 ที่ยังคงได้ “กัล กาโดท” กลับมารับบท “ไดอานา พรินซ์” นักโบราณคดีสาวสุดเพอร์เฟกต์ ที่ซ่อนพลังมหัศจรรย์ไว้เบื้องหลัง ที่ไม่ว่าจะผานไปนานเพียงไรเธอยังคงใช้ชีวิตโดดเดี่ยว และโหยหาชายผู้เป็นที่รักอยู่เสมอ ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม “คริส ไพน์” ในบท “สตีฟ เทรเวอร์” นักบินหนุ่มที่แม้จะสละชีพแบบสุดซึ้งไปในภาคแรก แต่ได้ฟื้นคืนชีพมาสู้เคียงข้างแฟนสาวในภาคนี้เช่นเดิม ร่วมด้วยสองวายร้ายใหม่อย่าง “ชีตาห์” วายร้ายสุดเซ็กซี่ เพื่อนร่วมงานสุดเปิ่นของไดอานา ผู้ถูกมองข้ามอยู่เสมอในสายตาคนรอบข้าง และ “แม็กซ์ ลอร์ด” นักธุรกิจสุดทะเยอทะยาน ผู้พบพลังปริศนา ซึ่งพัวพันกับการกลับมาของสตีฟ ที่ทำให้ไดอานาต้องตัดสินใจครั้งที่ยากที่สุดในชีวิต ระหว่างการขัดขวางพลังอำนาจอันไร้ขีดจำกัดที่พร้อมจะนำพาหายนะมาสู่โลกทั้งใบ กับคงไว้ซึ่งชีวิตของแฟนหนุ่มอีกต่อไป

The Space Between (27 พฤศจิกายน)
ภาพยนตร์คอมเมดี้ เรื่องราวมิตรภาพระหว่างวัยของชายสองคน มิกกี้ อดัมส์ (เคลซีย์ แกรมเมอร์) นักดนตรีร็อกผู้แปลกประหลาด ซึ่งอยู่ในลอสแองเจลิสในทศวรรษ 90 ถูกค่ายเพลงหมายหัวปลดออกจากสัญญาพร้อมกับอัลบั้มพิเศษใหม่ที่เพิ่งทำขึ้น จึงส่ง ชาร์ลี พอร์เตอร์ (แจ็คสัน ไวท์) ให้เดินทางไปที่บ้านของอดัมส์ เพื่อบังคับให้เขายกเลิกสัญญากับค่ายเพลง แต่กลับกลายว่ามิตรภาพที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นของทั้งคู่ได้เติบโตขึ้น เป็นความผูกพันที่แปลกแต่ทรงพลังที่ช่วยให้ทั้งคู่ได้รับมุมมองจากกันและกันเกี่ยวกับวงการเพลง ชีวิต ความรัก และช่องว่างระหว่างกัน

ข้ามมาฝั่ง MONOMAX ซึ่งมีจุดเด่นเป็นซีรีส์ที่เป็นแม่เหล็กดูดผู้ชมให้ติดหนึบหน้าจอ เดือนนี้ยังคงนำซีรีส์กระแสแรงลงจออย่างต่อเนื่องเช่นเดิม

Kairos สืบอดีตล่าอนาคต (2 พฤศจิกายน)
ซีรีส์เกาหลีแนวย้อนเวลาที่หลายคนยกให้เป็นเรื่องที่สนุกและต้องคอยลุ้นระทึกตลอดเวลา เรื่องราวของ คิมซอจิน (ชินซองรก) หนึ่งในทีมผู้บริหารบริษัทก่อสร้างที่กำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ชีวิตกลับเปลี่ยนไปเมื่อลูกสาวซึ่งเป็นทั้งแก้วตาดวงใจถูกลักพาตัวในคืนวันงานแสดงเดี่ยวไวโอลินของ คังฮยอนแช (นัมกยูริ) ภรรยาของเขา ทำให้ชีวิตเขามีแต่ความเศร้าและทุกข์หนักขึ้นเมื่อภรรยาที่ตรอมใจฆ่าตัวตายลง ในขณะที่สิ้นหวังไร้หนทาง คิมซอจินได้รับโทรศัพท์ประหลาดจาก ฮันแอริ (อีเซยอง) ซึ่งเป็นการโทรทับซ้อนมิติมาจากอดีต 1 เดือนก่อนหน้า พร้อมเบาะแสว่าเธอเห็นลูกสาวของเขา และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่แม่ของแอริหายไปจากโรงพยาบาลพอดี เขาและเธอจึงตัดสินใจร่วมมือกันเปลี่ยนแปลงอดีตและอนาคตเพื่อช่วยเหลือคนที่ตัวเองรัก ผ่านการโทรข้ามมิติติดต่อกันในเวลา 22:33 น. ได้เพียง 1 นาที เท่านั้น

Ultimate Note ปริศนาลับขั้วสุดท้าย (5 พฤศจิกายน)
ซีรีส์แนวผจญภัย ที่มาพร้อมกับปริศนาลับมากมายและเต็มไปด้วยอันตราย โดยได้หนุ่มหน้าใส เจิงซุ่นซี รับบท อู๋เสีย หลังได้รับพัสดุปริศนาเป็น DVD เกี่ยวกับคนที่หายสาบสูญไปเมื่อ 19 ปีก่อน พร้อมกระดาษเขียนที่อยู่และกุญแจห้องสถานพักฟื้นโกลมุด เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว แต่พอไปถึงกลับพบว่าเป็นที่ร้างเก่า และเจอสมุดบันทึกของหนึ่งในบุคคลที่หายสาบสูญไปเมื่อ 19 ปีก่อน เขาจึงออกตามหาสาเหตุการหายสาบสูญของคนเหล่านั้นพร้อมกับคนอื่นๆอีก 3 คน ที่มารวมตัวกันออกสืบหาสาเหตุการหายสาบสูญของบรรพบุรุษของพวกเขา โดยจุดหมายการเดินทางคือบ้านโบราณของตระกูลจาง สถานที่ไขปริศนาทั้งหมด

Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ (11 พฤศจิกายน)
ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ดูแล้วอารมณ์ดีไม่มีเครียด เรื่องของ จูซอยอน (โอยอนซอ) ครูพละสาวโรงเรียนมัธยม ที่มีพี่น้องผู้ชายหล่อสุดๆ 3 คน ทำให้ชีวิตต้องพบเจอแต่ปัญหาน่าปวดหัวเจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่เว้นเต่ละวัน ถึงขั้นทำให้เธอเกลียดผู้ชายหน้าหล่อเป็นที่สุด แต่แล้วเธอก็ได้มาพบกับ อีคังอู (อันแจฮยอน) เพื่อนสมัยเด็กซึ่งในอดีตคังอูเคยสารภาพรัก แต่โดนซอยอนปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าเขานั้นทั้งอ้วนและขี้เหร่ คังอูเปลี่ยนตัวเองใหม่เป็นหนุ่มหล่อแสนเพอร์เฟค แต่เขาก็ยังไม่สามารถก้าวข้ามเรื่องในวัยเด็กไปได้เพราะมันทำให้เขาป่วยเป็นโรคลำไส้แปรปรวน วิธีเดียวที่จะรักษาอาการนี้ได้คือเขาต้องหาทางจีบซอยอนให้ติด เมื่อหนุ่มหน้าตาดีกับหญิงสาวผู้เกลียดคนหล่อมาพบกัน เรื่องราวความรักสุดหรรษาจึงเกิดขึ้น

The Blooms At Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (18 พฤศจิกายน)
การกลับมาพบกันอีกครั้งของพระนาง จางเจ๋อฮั่น และจวีจิ้งอี ที่เคยฝากผลงานเรตติ้งพุ่งแรงอย่างเรื่อง “Legend of Yun Xi – หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ” มาแล้ว โดยครั้งนี้ จวีจิ้งอี รับบท ฟู่หรง หญิงสาวที่มีความฝันเป็นลางบอกเหตุที่ไม่ว่าจะฝันเรื่องใดก็กลายเป็นจริงทุกครั้ง วันหนึ่งฟู่หรงได้ช่วยชีวิต อ๋องซู่ (จางเจ๋อฮั่น) ไว้จากการโดนคานไม้หล่นทับและส่งให้ชะตาชีวิตทั้งคู่ได้มาเกี่ยวพันกัน ฟู่หรงฝันว่าได้แต่งงานกับอ๋องซู่ แต่หลังจากนั้นชะตาชีวิตของเธอตกต่ำลงถึงขั้นเสียชีวิต เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเลวร้ายตามความฝันเธอจึงพยายามหลบเลี่ยงเขา แต่ก็มีเหตุทำให้ทั้งคู่ต้องมาพบเจอกันอยู่ตลอด เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป

ตอบรับความสนุกจากที่สุดของคอนเทนต์จาก HBO GO และ MONOMAX ผ่าน 3BB GIGATV เน็ตบ้านคุณภาพความเร็ว 1 Gbps ให้ทุกการรับชมได้อรรถรส ต่อเนื่องไม่สะดุด เริ่มต้นค่าบริการเพียงเดือนละ 590 บาท สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอปฯ 3BB Member และ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530