ISSUENFT IssuethailandAW2021 NFT SameSameButDifferent

ISSUE Thailand เปิดตัวคอลเลกชัน Same Same But Different

เผยลุค Autumn/Winter 2021 สะท้อนความเหมือนที่แตกต่างของโลกศิลปะดิจิทัล : NFT Art

Home / PR NEWS / ISSUE Thailand เปิดตัวคอลเลกชัน Same Same But Different

เผยลุค Autumn/Winter 2021 สะท้อนความเหมือนที่แตกต่างของโลกศิลปะดิจิทัล : NFT Art

ISSUE Thailand (อิชชู่ ไทยแลนด์) แบรนด์เสื้อผ้าระดับแถวหน้าสัญชาติไทย ฝีมือการออกแบบของ  โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด Autumn/Winter 2021 ภายใต้ชื่อ ‘Same Same But Different’ ถ่ายทอดการเดินทางอันยาวนานของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลงานจนก้าวสู่ปีที่ 23 ที่ยังคงเอกลักษณ์การดีไซน์อันโดดเด่น “เหมือนเดิม” (Same Same) “แต่แตกต่าง” (But Different) ในทุก ๆ คอลเลกชัน ด้วยการนำแรงบันดาลใจจากสิ่งที่หลงใหลรอบตัว รวมถึงเทรนด์ NFT Art ของโลกยุคใหม่ มาผสานเทคนิค กราฟิก และสีสัน สู่ลวดลายบนเสื้อผ้าและไอเท็มแฟชั่นที่ ฉีกกฎเดิม ๆ อย่างสิ้นเชิง

เช่นเดียวกับคอลเลกชั่นล่าสุด ‘Same Same But Different’ ของ ISSUE Thailand ที่ต้อนรับเข้าสู่ Autumn/Winter Season ด้วยการนำแรงบันดาลใจแห่งยุคสมัย “NFT Art” (ศิลปะดิจิทัล) หรือ Non-Fungible Token มีความหมายตรงตัวว่า “สิ่งที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทดแทนได้ และเป็นสิ่งที่มีแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น” เช่น ภาพถ่าย ภาพวาดศิลปะ ภาพกราฟิก คลิปวิดีโอ เพลง เมื่อนำไปแปลงเป็นโทเคน (Token) จะถูกเรียกว่า “Crypto Arts” (งานศิลปะเข้ารหัส) กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีมูลค่า ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในช่วงที่การเติบโตของ Cryptocurrency กำลังมาแรงในปัจจุบัน มาสร้างสรรค์เป็นเมนคอนเซปต์ของคอลเลกชัน นำศิลปะที่อยู่บนโลกความจริงเข้าไปสู่โลกของดิจิทัล ผ่านหลากหลายมิติและหลายมุมมอง จนเป็นผลงานศิลปะที่เหนือจินตนาการมากยิ่งขึ้น รวมถึงสะท้อนความเป็น ISSUE ที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ต่อให้ก็อปปี้ไปหลาย ๆ ชิ้น แต่ต้นฉบับก็มีเพียงหนึ่งเดียว

ในคอลเลกชันนี้ ISSUE ยังคงการออกแบบและอัตลักษณ์ของลวดลายไว้ในทุกไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น เชิ้ต เสื้อยืด ชุดเดรส ไปจนถึงแอคเซสเซอรี่ โดยได้ใช้เทคนิคการพิมพ์ลาย บวกรวมกับฝีมือการเย็บ ปัก ถัก ทอ ตามแบบฉบับของแบรนด์มาเพิ่มเสน่ห์ของซีซั่น อาทิ Trench Coat ที่ปักลายด้วยมือ โดยสร้างสรรค์ลวดลายใหม่ด้วยแนวคิด NET Art สะท้อนถึงยุคสมัยของกาลเวลา การผสานสองศาสตร์ ได้แก่ ความเป็นดิจิทัลและความเป็นศิลปะ บวกรวมกับการใช้สีสันต่าง ๆ เพื่อสร้างความสดใสและน่าสนใจยิ่งขึ้น เน้นย้ำความเป็น ISSUE ที่เหมือนเดิมแต่แตกต่างอย่างลงตัว 

ในคอลเลกชัน Autumn/Winter 2021 ปีนี้ ISSUE ยังคงจับมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่าง Bag.It.All และ Kito สู่การรังสรรค์หลากแฟชั่นไอเท็มลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน

  • ISSUE x Bag.it.all

ผลงานคอลแลปกับโลคอลแบรนด์อย่าง Bag.it.all คอลเลกชั่นใหม่ในซีซั่น AW 2021 ได้ใช้ลูกเล่นสีสันตัดต่อ และเทคนิคปักพิเศษด้วยโลโก้คอลเลกชั่น Same Same but Different และข้อความ “อิชชู่ไทยแลนด์” อันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นพิเศษนี้ มีให้เลือกทั้งสีเขียว สีน้ำเงิน และสีแดง ตัวกระเป๋าผลิตจากพลาสติกสาน PP Food Grade ที่แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ กันฝน ทำความสะอาดง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

D:\2021 JOB\2021 ISSUE\bag.jpg
  • ISSUE x KitoLab

ในคอลเลกชั่นใหม่นี้ ISSUE ได้ Collaboration กับ “กีโต้” (Kito) แบรนด์รองเท้ายอดฮิตอันดับหนึ่งของไทย สร้างสรรค์รองเท้าแตะรัดส้นดีไซน์ทะมัดทะแมง ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายทุกการสวมใส่ทั้งชายและหญิง ด้วยน้ำหนักที่เบา และการออกแบบพื้นบนที่ซัพพอร์ตเท้า สามารถรองรับแรงกระแทก และน้ำหนักของผู้สวมใส่ บ่งบอกถึงความสบายและความมั่นคงของการเดินทาง มีให้เลือก 2 โทน สีเบจและสีแดง ปักโลโก้สีออนโทน สามารถแมทซ์ได้กับทุกลุค

นอกจากนี้ คอลเลกชันนี้ ISSUE ได้เลือกโรงแรมดีไซน์สุดเก๋ริมแม่น้ำปิงอย่าง X2 Chiang Mai Riverside และ The Golden Triangle Hang Dong แกลเลอรี่ศิลปะร่วมสมัยที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ เป็นสถานที่นำเสนอลุคสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอนเซปต์                   Same Same But Different

D:\2021 JOB\2021 ISSUE\place.jpg

ร่วมเดินทางครั้งใหม่ล่าสุดและท่องโลกศิลปะดิจิทัล NFT Art ไปกับคอลเลกชัน Same Same But Different ของ ISSUE Thailand ได้ที่ Opensea.io หรือ ช้อปทุกสาขา รวมทั้ง Online Shopping ผ่าน Line Official: ISSUE Thailand และร้านค้าใน Lazada 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ISSUE Thailand ได้ที่ www.issuethailand.com Facebook Page: @issuethailandofficial Instagram: @issuethailand YouTube: ISSUE Thailand

ตัวอย่างศิลปะดิจิทัล NFT Art คอลเลกชัน Same Same But Different

D:\2021 JOB\2021 ISSUE\2222.jpg

ตัวอย่าง คอลเลกชัน Same Same But Different
D:\2021 JOB\2021 ISSUE\Untitled-1.png