nissan นิสสัน นิสสัน ช.เอราวัณมอเตอร์ โชว์รูมรถยนต์

นิสสัน ช.เอราวัณมอเตอร์ ศาลายา โชว์รูม Nissan Retail Concept – NEXT แห่งแรกในไทย

นิสสัน ช.เอราวัณมอเตอร์ ศาลายา โชว์รูมแห่งแรกในไทย ที่นำเสนอแนวคิดนวัตกรรมระดับโลก NRC-NEXT เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Home / PR NEWS / นิสสัน ช.เอราวัณมอเตอร์ ศาลายา โชว์รูม Nissan Retail Concept – NEXT แห่งแรกในไทย

นิสสัน ช.เอราวัณมอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน ขยายสาขาใหม่ โดยเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ออกแบบภายใต้มาตรฐานโชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan Retail Concept – NEXT (NRC-NEXT) ตั้งอยู่ ณ อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม เพื่อมอบบริการคุณภาพและมาตรฐานระดับโลกให้แก่ลูกค้านิสสัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมการดูแลลูกค้าที่ทันสมัยและการนำเสนอดิจิทัลในประเทศอย่างต่อเนื่อง

Nissan

การเปิดตัวโชว์รูมโฉมใหม่ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนระดับโลกของนิสสันในการสร้างสรรค์โชว์รูมโฉมใหม่มาตรฐาน NRC-NEXT เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า หรือ customer journey โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนใหม่และการจัดวางสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่เพื่อสร้างพื้นที่ที่สะดวกสบายและอบอุ่น เช่น ภายนอกใหม่พร้อมสัญลักษณ์แบรนด์โลโก้ใหม่ของนิสสันที่โดดเด่นเมื่อลูกค้ามาถึงโชว์รูม

Nissan

ภายในโซน “Nissan Drive” พื้นที่ขายและให้คำปรึกษาให้การต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดของนิสสัน พื้นที่ส่งมอบรถสร้างความประทับใจโดยเฉพาะเมื่อลูกค้าออกรถใหม่

อีกทั้งภายนอกศูนย์บริการที่ได้รับการออกแบบภูมิสถาปัตย์อย่างมีสไตล์เพื่อให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดตามมาตรฐานนิสสัน และเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

“โชว์รูมใหม่และเป็นแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับการออกแบบมาตรฐาน NRC-NEXT เป็นแผนของนิสสันในการมอบประสบการณ์ และสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของพวกเขา โดยตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา ช.เอราวัณมอเตอร์ และนิสสันมีเป้าหมายร่วมกันในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการให้บริการที่เกินความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของเรามาอย่างต่อเนื่อง โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้คือตัวอย่างล่าสุดของเรื่องนี้” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวย้ำบทบาทสำคัญของผู้จำหน่ายของนิสสันมีต่อการพัฒนาบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Nissan

“นอกจากนี้ นิสสัน ยังมีการนำเทคโนโลยี และระบบดิจิทัลเข้ามาใช้ในการจำหน่ายและให้บริการรถยนต์นิสสันในการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงบริการหลังการขาย ระบบอัปเดตสถานะการซ่อมเรียลไทม์และการสั่งซื้ออะไหล่ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ ตลอดอายุการใช้งานรถยนต์นิสสัน”

Nissan

โชว์รูมนิสสันแห่งใหม่ ช.เอราวัณมอเตอร์ ศาลายา จ.นครปฐม ตั้งอยู่ในโซนพื้นที่ของเมืองที่กำลังขยาย มีทั้ง ที่อยู่อาศัย สถานศึกษา แหล่งการค้า แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรมต่าง ๆ รองรับความต้องการและการเจริญเติบโตของกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและในอนาคต รวมถึงเป็นเส้นทางสู่ภาคตะวันตกของประเทศไทย

Nissan

สามารถให้บริการรถยนต์สูงสุดกว่า 380 คันต่อเดือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัยและให้ความรู้สึกผ่อนคลายพร้อมต้อนรับทุกกลุ่มลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสัน โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ได้รับการฝึกอบรม และมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี

ทั้งนี้สาขาศาลายาเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันแห่งที่ 4 ของกลุ่ม ช.เอราวัณมอเตอร์ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ช.เอราวัณมอเตอร์ ในการนำเสนอบริการที่เป็นเลิศ เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า นอกจากนี้ ช.เอราวัณมอเตอร์ ยังได้รับรางวัลต่าง ๆ ของนิสสัน อาทิ Best Dealer Award สำหรับผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคกลาง และภาคตะวันออก

Nissan

“เรามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และการทำงานร่วมกันกับนิสสัน จึงได้ลงทุนเพื่อสร้างโชว์รูมใหม่ตามแนวคิดในระดับโลกของนิสสัน เพื่อมอบความสะดวกสบายและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน ไม่ว่าจะซื้อรถใหม่ หรือนำรถเข้ารับบริการ” นายวิวัฒน์ จันทร์วาววาม ประธานกรรมการ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ จำกัด กล่าวเสริมเพื่อยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับนิสสัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

“สำหรับกลุ่มบริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ จำกัด เรามุ่งมั่นในนโยบาย “Happiness Guaranteed” ซึ่งหมายความว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายความมั่นใจ และความสุขทุกครั้งเมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และบริการนิสสันจากเรา”

Nissan

ในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 มาตรการเพื่อช่วยเหลือป้องกันการแพร่ระบาดและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านิสสัน ภายใต้โครงการ “Care for You” พร้อมเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ของลูกค้านับตั้งแต่เลือกซื้อรถขับรถยนต์ออกไปจากโชว์รูมจนถึงการนำรถยนต์กลับมารับบริการ ทั้งหมดจะต้องได้รับการดูแล และปรนนิบัติด้วยความใส่ใจอย่างสูงสุดตลอดช่วงเวลาที่เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน

Nissan

ปัจจุบัน นิสสัน มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ 178 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมายการพัฒนาโชว์รูมทั้งหมดภายใต้แนวคิด NRC-NEXT ใหม่นี้ให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566