3BB GIGATainment GIGATV Internet เน็ตบ้านไฟเบอร์

3BB GIGATV เพิ่มช่องข่าวคุณภาพ Al Jazeera English เปิดมุมมองข่าวสารต่างประเทศที่ควรค่าต่อการรับชม

นอกจากการให้ความสำคัญกับการคัดสรรเนื้อหาพรีเมียมด้านความบันเทิงให้ลูกค้า 3BB GIGATV มาอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุด 3BB GIGATV ได้เพิ่มความหลากหลายในการติดตามข่าวสาร โดยการเพิ่มช่องข่าวคุณภาพ Al Jazeera English สถานีโทรทัศน์ที่ให้บริการข่าวภาคภาษาอังกฤษตลอด 24 ชั่วโมง…

Home / PR NEWS / 3BB GIGATV เพิ่มช่องข่าวคุณภาพ Al Jazeera English เปิดมุมมองข่าวสารต่างประเทศที่ควรค่าต่อการรับชม

นอกจากการให้ความสำคัญกับการคัดสรรเนื้อหาพรีเมียมด้านความบันเทิงให้ลูกค้า 3BB GIGATV มาอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุด 3BB GIGATV ได้เพิ่มความหลากหลายในการติดตามข่าวสาร โดยการเพิ่มช่องข่าวคุณภาพ Al Jazeera English สถานีโทรทัศน์ที่ให้บริการข่าวภาคภาษาอังกฤษตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนออีกหนึ่งมุมมองใหม่ของเหตุการณ์จากทั่วโลกกับเรื่องราวที่ควรค่าต่อการรับชม

Al Jazeera English เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2549 มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ และผู้สื่อข่าวในสำนักงานอีก 69 แห่งทั่วโลก ได้รับการยกย่องจากนานาชาติในเรื่องการรายงานข่าวที่เป็นกลาง ปราศจากอคติทางภูมิศาสตร์หรือวัฒนธรรม รวมทั้งเคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการสื่อสารมวลชนตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเข้าถึงมากกว่า 350 ล้านครัวเรือนในกว่า 150 ประเทศ

ปัจจุบันบริการ 3BB GIGATV มีตัวเลือกการรับชมช่องข่าวพรีเมียมที่หลากหลาย โดยการนำช่อง Al Jazeera English มาให้บริการในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มพูนเนื้อหาพรีเมียมในภาพรวมของบริการ และเป็นการเพิ่มตัวเลือกแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือให้ลูกค้าอีกหนึ่งตัวเลือก

ลูกค้า 3BB สามารถรับชม Al Jazeera English ช่อง 606 ได้แล้ววันนี้ เมื่อใช้บริการ 3BB GIGATV บริการกล่องความบันเทิงพรีเมียมพร้อมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.3bb.co.th