carnival NETFLIX

Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ขานรับกระแสฮันรยูกับสามซีรีส์เกาหลีมาแรงแห่งปี

เป็นเจ้าของพร้อมกันได้ 30 ตุลาคมนี้ ติ่งแค่ไหนก็บอกเขาไปเลย! Netflix ร่วมกับ Carnival แบรนด์สตรีทแฟชันชั้นนำของไทย เผยโฉมคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ที่อัดแน่นด้วยเครื่องแต่งกายสายสตรีทและไอเทมสุดคูล ประกาศศักดาความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคอนเทนต์เกาหลีบน Netflix ที่ฮิตติดลมบนจนเป็นกระแสไปทั้งบนโซเชียลและออฟไลน์ เรียกได้ว่าป้ายยากันจนตอนนี้ใครๆ ก็แทบจะกลายเป็น “ติ่ง” กันหมดแล้ว! โดยคอลเลกชันนี้เตรียมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้พร้อมกันทั่วประเทศ 30 ตุลาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ http://carnivalbkk.com หรือแอปพลิเคชัน Carnival และร้าน Carnival สาขาเซ็นทรัลเวิลด์…

Home / PR NEWS / Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ขานรับกระแสฮันรยูกับสามซีรีส์เกาหลีมาแรงแห่งปี

เป็นเจ้าของพร้อมกันได้ 30 ตุลาคมนี้ ติ่งแค่ไหนก็บอกเขาไปเลย!

Netflix ร่วมกับ Carnival แบรนด์สตรีทแฟชันชั้นนำของไทย เผยโฉมคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ที่อัดแน่นด้วยเครื่องแต่งกายสายสตรีทและไอเทมสุดคูล ประกาศศักดาความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคอนเทนต์เกาหลีบน Netflix ที่ฮิตติดลมบนจนเป็นกระแสไปทั้งบนโซเชียลและออฟไลน์ เรียกได้ว่าป้ายยากันจนตอนนี้ใครๆ ก็แทบจะกลายเป็น “ติ่ง” กันหมดแล้ว! โดยคอลเลกชันนี้เตรียมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้พร้อมกันทั่วประเทศ 30 ตุลาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ http://carnivalbkk.com หรือแอปพลิเคชัน Carnival และร้าน Carnival สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ วอร์มนิ้วเตรียมกดสั่งแล้วใส่ไปเฉิดฉายกันได้เลย!

จากกระแสฮันรยูในประเทศไทยที่มาแรงต่อเนื่องดังที่เห็นได้ชัดว่า 10 อันดับสูงสุดบน Netflix ในไทยมักมีผลงานจากเกาหลีติดอันดับอยู่เสมอ ซึ่งผลงานที่ได้รับความนิยมสูงไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแนวรักโรแมนติกสะเทือนอารมณ์ดังที่อยู่ในภาพจำของใครหลายคนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงซีรีส์และภาพยนตร์แนวระทึกขวัญและวิพากษ์สังคมที่นำเสนอได้โดนใจจนได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง ความหลากหลายของคอนเทนต์จากเกาหลีใน Netflix ทำให้ฐานผู้ชมคอนเทนต์เกาหลีทุกวันนี้ขยายวงกว้างขึ้น และไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแวดวงใดแวดวงหนึ่งอีกต่อไป

Netflix จึงร่วมกับ Carnival หยิบเอาความสำเร็จตรงนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการต่อยอดให้กับผลงานที่มีทั้งความเป็นสากล แต่ขณะเดียวกันก็มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ของความเป็นเกาหลีอยู่อย่างชัดเจน โดยในการร่วมงานครั้งนี้กับ Carnival ก็ได้เลือกนำเอากิมมิคจากซีรีส์เกาหลีที่มาแรงแห่งปีมาถ่ายทอดเป็นคอลเลกชันเครื่องแต่งกายสายสตรีท ส่งเสริมให้แฟนซีรีส์ภูมิใจที่จะสวมใส่ ประกาศตัวตนและความชอบอย่างมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) ซีรีส์ซอมบี้ย้อนยุคสุดระทึกขวัญ, D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) ซีรีส์ที่ตีแผ่กองทัพและสังคมทหารเกณฑ์ของเกาหลีใต้ได้อย่างเจ็บแสบ หรือ ล่าสุดกับ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ซีรีส์แนวเซอร์ไววัลเรื่องที่สร้างปรากฏการณ์กลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก

ไฮไลต์สุดโดดเด่นในคอลเลกชันนี้คือเสื้อยืดที่หยิบเอาคอนเซ็ปต์ Netflix and Ramyeon ที่มีนัยของ Netflix and Chill ในวัฒนธรรมร่วมสมัยของเกาหลี มาผสานกับกิมมิคการคืนชีพจากซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้แฟนๆ ของ Netflix ได้ลองสวมใส่เสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าของทหารจากกองทัพเกาหลีใต้ในซีรีส์ D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) รวมทั้งไอเทมสุดฮิตจากซีรีส์ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ที่ตอนนี้รับรองว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาเด็กหญิงสุดหลอนในเกม ‘เออีไอโอยู’ และพิเศษสุดๆ กับเสื้อยืดสกรีนหมายเลข 001 ถึง 456 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิฟอร์มผู้เข้าแข่งขัน “สควิดเกม” ที่มีจำกัดเพียง 456 ตัว และจะเป็นการจำหน่ายในรูปแบบของการสุ่มหมายเลขบนเสื้อเท่านั้น! เรียกว่าทุกไอเทมคัดสรรมาแล้วว่าเห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่านี่แหละคนอินซีรีส์ของแท้!

นอกจากนี้ ทาง Carnival ยังได้พลิกโฉมหน้าร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ต้อนรับการเปิดตัวคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้โดยเฉพาะ ด้วยการตกแต่งในสไตล์เกาหลีที่ทั้งเท่และคูล คงคอนเซ็ปต์ความอินไปกับกระแสฮันรยู ให้แฟนๆ ที่มาเยี่ยมชมร้านได้ถ่ายรูปอวดโซเชียลประกาศความอินให้หายคิดถึงเกาหลีกันไปเลย

คอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท แฟนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปชม Lookbook ก่อนใครได้แล้ว ที่นี่ แล้วเตรียมกดสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ http://carnivalbkk.com หรือแอปพลิเคชัน Carnival และร้าน Carnival สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป อย่าลืมถ่ายรูปไอเทมสุดฮิตพร้อมติดแฮชแท็ก #เกาสุดติ่ง แล้วป้ายยาเพื่อนๆ ให้ไปชมซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่เป็นแรงบันดาลใจของคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!