5 ไอเท็มโภชนบำบัด เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านไวรัส

5 สุดยอดโภชนบำบัดที่โรงพยาบาลและวงการแพทย์เลือกใช้ สำหรับเป็นไอเท็มเสริมในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน

Home / PR NEWS / 5 ไอเท็มโภชนบำบัด เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านไวรัส

ในช่วงหลายปีมานี้คนไทยเริ่มหันมาใส่ใจและรักษาสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหลังการระบาดของไวรัส Covid 19 ยิ่งทำให้ตลาดสุขภาพคึกคักหวนกระแส และหากพูดถึงการดูแลสุขภาพนอกจากการออกกำลังกายเพื่อรักษารูปร่างก็ดี หรือเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงก็ดี ไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพอาจจะมีเปลี่ยนไปบ้างตามพฤติกรรมและการใช้ชีวิต ยิ่งระยะหลังผู้คนได้ให้ความสนใจคำว่า “โปรไบโอติก” และ “โภชนบำบัด” กันมากขึ้น เรียกว่า ตลาดโปรไบโอติก เป็นหนึ่งจิ๊กซอว์ที่น่าสนใจสำหรับการผลักดันตลาดสุขภาพ

และแน่นอนเมื่อผลิตภัณฑ์โภชนบำบัด เป็นไอเท็มน่าสนใจในการดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ ดังนั้น หลายๆคนคงเกิดคำถามว่าโภชนบำบัดไหนน่าลอง หรือ ตัวไหนคุ้มค่า คุ้มราคา ดังนั้นวันนี้เราจึงขอแนะนำ 5 สุดยอดโภชนบำบัดที่โรงพยาบาลและวงการแพทย์เลือกใช้ สำหรับเป็นไอเท็มเสริมในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับทุกคนเพื่อเตรียมตัวรับมือกับไวรัสตัวร้าย

เริ่มกันที่ตัวแรก PROBIOTA BL โปรไบโอติกขายดีจากประเภทฝรั่งเศสที่เหมาะสำหรับคนที่อยากเพิ่มภูมิคุ้มกัน และลดอาการเป็นภูมิแพ้ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องช่วยลดอาการท้องผูก ท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน มีส่วนผสมของ Bifidobacterium animalis spp. Lactis B94 โดยงานวิจัยพบว่า บิฟิโดแบคทีเรียม อะนิมอลิส แล็กติส (B.Lactis) ช่วยลด IgE 88% และ Eosinophil 74% ซึ่งเป็นสารบ่งบอกการเกิดภูมิแพ้ ดังนั้น B. lactis B94 จึงมีส่วนช่วยในการลดการเกิดภูมิแพ้ได้ และยังได้รับการยอมรับโดยผู้เชี่ยวชาญสาธารณสุขประเทศแคนาดาว่า “เป็นจุลินทรีย์ที่ส่งเสริมทำให้ลำไส้ดีทั้งในเด็ก และผู้ใหญ่”

ตัวต่อไปเอาใจมนุษย์แม่มือใหม่ คือ PROIMMO เหมาะสำหรับเด็กที่ผ่าคลอด เพราะการผ่าคลอดทำให้เด็กไม่ได้รับจุลินทรีย์สุขภาพที่มีอยู่ในช่องคลอดของคุณแม่ และยังเหมาะกับเด็กที่ไม่ได้รับน้ำนมจากคุณแม่เพราะนมแม่เป็นแหล่งอาหารเสริมภูมิต้านทานตั้งต้นให้แก่ลูกได้ดีที่สุด ซึ่งตัว PROIMMO จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย มีโปรตีนคุณภาพสูง อุดมไปด้วยสารภูมิคุ้มกันสำคัญในน้ำนมแม่ และกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วนต่อร่างกายเร่งคืนภูมิต้านทานให้เด็กผ่าคลอดด้วยโภชนาการที่เหมาะสม

ต่อกันที่ VITAMUNE โภชนเภสัชขายดีจากประเทศเยอรมัน ซึ่งประโยชน์ของตัวนี้ก็ไม่น้อยหน้าตัวอื่นๆ เพราะได้รวมสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 8 ชนิด ประกอบด้วย พรอโพลิส โหระพาฝรั่ง เห็ดหลินจือ โกจิเบอร์รี่ วิตามินบี6 วิตามินบี12 วิตามินซี และแร่ธาตุสังกะสี ทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยให้ลดความเสี่ยงในการเป็นหวัด ภูมิแพ้ และบรรเทาอาการให้ดีขึ้น ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย เพิ่มจำนวนของเซลล์เม็ดเลือดขาว ต้านอนุมูลอิสระและการอักเสบที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ อีกทั้งยังช่วยบำรุงสุขภาพโดยรวม เช่น บำรุงสายตา บำรุงสมอง และระบบประสาท บำรุงหลอดเลือดหัวใจ บำรุงเม็ดเลือดแดง ลดน้ำตาล และไขมันในเลือด

อีกตัวที่จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของเรา BETA GLUCAN PLUS ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว และเพิ่มภูมิคุ้มกัน มีเบต้ากลูแคน ชนิด 1,3 / 1,6 ซึ่งเป็นชนิดที่ดีที่สุดในกลุ่มเบต้ากลูแคนทุกตัว และยังประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเสริมภูมิคุ้มกัน อย่าง Gamma oryzanol และ Co enzyme Q10 ประสิทธิภาพสูง และยังมี Gamma oryzanol ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล และยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเร่งการสร้างเม็ดสี และ Co enzyme Q10 ช่วยซ่อมแซมเซลล์ ลดริ้วรอย

และตัวสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำก็คือ ELDERBERRY PLUS เป็นตัวช่วยป้องกันหวัดและไข้หวัดใหญ่ จากสารสกัดทางพฤกษศาสตร์ 3 ชนิด ได้แก่ เอลเดอร์เบอร์รี่ยุโรป เห็ดหลินจือ และสารสกัดจากรากแอสทรากาลัส ช่วยเสริมสร้างพลังงานให้แก่ร่างกาย และช่วยลดขบวนการอักเสบในร่างกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant properties)

ในช่วงที่การระบาดของโควิด-19 ยังคงน่ากลัวแบบนี้ การใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังและยังต้องระแวงคนรอบข้างต่อไปแบบการ์ดไม่ตกก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป เพราะไม่มีอะไรที่จะสามารถป้องกันเชื้อไวรัสได้แบบ 100% แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการหาอาหารเสริมที่ทำให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นนั้นเองสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3phLbw1 หรือสนใจสินค้าได้ที่ : https://bit.ly/3jkszb4